พลัสฯ โชว์ศักยภาพด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม ด้วยการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 ล่าสุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

พลัสฯ โชว์ศักยภาพด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม ด้วยการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 ล่าสุด

 

พลัสฯ โชว์ศักยภาพด้านการจัดการสิ่งแวดล้อม ด้วยการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 ล่าสุด

คุณอนุกูล  รัฐพิทักษ์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) รับมอบประกาศนียบัตรรับรองระบบมาตรฐาน ISO 14001 : 2015 ด้านระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมภายในโครงการ จากคุณประวาลทอง  ทองใหญ่ ณ อยุธยา (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายรับรองระบบมาตรฐานฯ ในอนุภาคลุ่มแม่น้ำโขง บริษัท บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ที่ร่วมแสดงความยินดีและมอบประกาศนียบัตรรับรองระบบมาตรฐานนี้  ณ  อาคารสิริแคมปัส เมื่อเร็วๆ นี้

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มุ่มมั่นพัฒนาการบริหารจัดการอาคารและที่อยู่อาศัย โดยให้ความสำคัญในด้านของสิ่งแวดล้อมที่ครอบคลุมถึงการดูแลพื้นที่สีเขียว การจัดการขยะ บำบัดน้ำเสีย การประหยัดพลังงาน และการปล่อยก๊าซเรือนกระจก รวมถึงมีการรณรงค์ให้ผู้พักอาศัยและผู้ใช้อาคารมีจิตสำนึก และเล็งเห็นถึงความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อม  รวมถึงปัญหาสภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน ทั้งนี้พลัสฯ ยังคงเดินหน้ายกระดับมาตรฐานการทำงานผ่าน ISO ต่างๆที่ได้รับการการันตีคุณภาพระดับสากล  เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ลูกบ้านหรือผู้ใช้อาคารเป็นสำคัญ

ปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยและอาคารเพื่อการพาณิชย์กว่า 300 โครงการ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 17 ล้าน ตารางเมตร ผู้ที่สนใจบริการสามารถดูข้อมูลได้ทาง https://www.plus.co.th หรือโทร. 02-688-7555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad