ห้องอาหารเดอะวิว สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พร้อมเสริฟความอร่อยด้วยเมนูนานาชาติ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ห้องอาหารเดอะวิว สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พร้อมเสริฟความอร่อยด้วยเมนูนานาชาติ

 


ห้องอาหารเดอะวิว สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พร้อมเสริฟความอร่อยด้วยเมนูนานาชาติ


พัทยา 16 มิถุนายน 2564 - ห้องอาหาร เดอะวิว สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี พร้อมเสริฟความอร่อยด้วยเมนูที่หลากหลายโดยเชฟมืออาชีพให้กับทั้งนักกอล์ฟและลูกค้าทั่วไปได้ลิ้มลองความอร่อยในบรรยากาศบนคลับเฮาส์ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์โดยรอบของสนามทั้ง 18 หลุมและชายทะเลเมืองพัทยา ทั้งนี้ ทางห้องอาหารยังคงรักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทุกท่าน



ห้องอาหาร เดอะวิว ได้คัดสรรเมนูหลากหลายทั้งจากต้นตำรับท้องถิ่นและจากครัวนานาชาติมาให้บริการแก่นักกอล์ฟและลูกค้าทั่วไป อาทิ ข้าวราดแกงกระหรี่หมูทอดซึ่งมียอดสั่งกว่า 2,200 จานและได้กลายเป็นตำนานอาหารที่ขายดีที่สุดนับตั้งแต่สนามกอล์ฟเปิดให้บริการในปี 2018 นับเป็นอาหารญี่ปุ่นที่สามารถการันตีความอร่อยด้วยรสชาติแท้แบบญี่ปุ่นที่นักกอล์ฟชาวญี่ปุ่นให้การยอมรับ แกงกระหรี่ที่ปรุงอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนจึงให้รสชาติที่เข้มข้นกลมกล่อมตามแบบต้นฉบับ อีกทั้งเชฟยังได้เลือกใช้ข้าวที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นจากจังหวัดนิกาตะมาเป็นส่วนประกอบสำคัญของเมนูจานนี้ จึงเป็นที่ชื่นชมของแขกที่มาเยือนและกลายเป็นเมนูอันดับหนึ่งตลอดกาล



นอกจากนี้ ห้องอาหารเดอะวิวยังมีอาหารจานโปรดของลูกค้าคือไส้กรอกหมูรวมย่าง เมนูใหม่ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าจนกลายเป็นเมนูขายดีอีกหนึ่งเมนูของร้านอาหาร ด้วยรสชาติที่ผสมผสานอย่างเข้ากันของไส้กรอกที่แตกต่างกัน 5 ชนิดในจานเดียว เสริฟเคียงด้วยมันบด ผักดองและบาร์บีคิวซอสที่เข้ากันได้ดี เมนูไส้กรอกหมูรวมย่างจึงเป็นหนึ่งในจานแนะนำที่ห้ามพลาด



สำหรับเมนูเรียกน้ำย่อยที่นักกอล์ฟและลูกค้าทุกท่านไม่พลาดลิ้มลองก็คือ ทอดมันกุ้งชุบอัลมอนด์ เมนูที่คัดสรรกุ้งคุณภาพพรีเมี่ยมผสมผสานกับเกล็ดอัลมอนด์ที่หอมกรุ่น เคล็ดลับของอาหารจานนี้คือการควบคุมอุณหภูมิระหว่างการทอดให้เหมาะสม ทำให้กรอบนอกและยังคงความชุ่มฉ่ำของตัวกุ้งที่สดใหม่ นอกจากความอร่อยที่คัดสรรมามานี้ ร้านอาหารเดอะวิวยังมีเมนูอีกมากมายให้นักกอล์ฟและลูกค้าทุกท่านได้เลือกลิ้มลอง

โดยลูกค้าสามารถรับประทานอาหารภายในห้องอาหารได้ตามปกติ พร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่นำมาปฏิบัติอย่างเข้มงวดรวมถึงแนวทางการบริหารจัดการตามมาตรฐานของ SHA ในทุกขั้นตอน ทั้งนี้เพื่อความความปลอดภัยทางด้านสาธารณสุขและสุขอนามัยของลูกค้าตลอดการใช้บริการและออกรอบ ณ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

สัมผัสประสบการณ์การออกรอบในสนามระดับแชมเปี้ยนชิพคอร์ส ซึ่งได้รับการการันตีด้วยรางวัลสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2563 ณ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ด้วยโปรโมชั่นซัมเมอร์ดีล ออกรอบวันธรรมดา วันหยุด หรือช่วงเวลาต่าง ๆ ตามความสะดวกของนักกอล์ฟทุกท่าน โดยสามารถจองออกรอบได้แล้ววันนี้ - 31 ก.ค.2564

ติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ทางเฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf และทางไลน์ @cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่www.cheechangolf.com จองเวลาออกรอบได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-196-555, 083-148-5555, และ 065-869-9780 หรืออีเมล reservation@cheechangolf.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad