“มาม่า” คว้ารางวัล Best Brand Performance On Social Media สุดยอดแบรนด์ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2565

“มาม่า” คว้ารางวัล Best Brand Performance On Social Media สุดยอดแบรนด์ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

"มาม่า" คว้ารางวัล Best Brand Performance On Social Media สุดยอดแบรนด์ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

ตอกย้ำความเป็นที่สุดของแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของคนไทย “มาม่า”คว้ารางวัล “Best Brand Performance On Social Media” สุดยอดแบรนด์ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Food จาก Thailand Zocial Awards ครั้งที่ 10

ปัจจุบัน หลายองค์กรธุรกิจหันมาให้ความสำคัญกับการทำตลาดและสร้างการรับรู้ในตัวสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น สำหรับแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปก็เช่นเดียวกัน ที่ผ่านมา บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” มีการทำตลาดสินค้าผ่านช่องทางโซเชียลต่าง ๆ มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด

จากกลยุทธ์การใช้สื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ล่าสุด “มาม่า” ได้รับรางวัล Best Brand Performance On Social Media แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Food จากงานประกาศรางวัล Thailand Zocial Awards ครั้งที่ 10 ซึ่งรางวัลดังกล่าวใช้เกณฑ์การพิจารณาความสามารถของแบรนด์ผ่านการสื่อสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของแบรนด์ (Official channel) รวมถึงพิจารณาผ่านการได้รับการกล่าวถึงจากสื่อและผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญในสองมุมมองหลักคือ การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ (Quantity Performance) พิจารณาจาก Follower จำนวนผู้ติดตาม และการเติบโตของผู้ติดตาม,Interaction จำนวนความสนใจที่บุคคลมีต่อเนื้อหาของแบรนด์ และSocial Mention จำนวนการพูดถึง แบรนด์บนโซเชียลมีเดีย และการวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ (Quality Performance) พิจารณาจาก Comment & Share Ratio สัดส่วนของการแสดงความคิดเห็น และการส่งต่อเนื้อหาของแบรนด์, Advocacy การสนับสนุนเนื้อหาของแบรนด์โดยการแนะนำให้กับบุคคลอื่น, Intention จำนวนเนื้อหาที่แสดงความสนใจซื้อที่มีต่อแบรนด์, Sentiment กระแสตอบรับ และความคิดเห็นลูกค้าต่อแบรนด์ และ Brand Love ความชื่นชอบในเนื้อหาของแบรนด์

การได้รับรางวัลนี้ จึงสะท้อนถึงความเป็นที่สุดของแบรนด์ อันดับหนึ่ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “มาม่า” ที่ยังคงได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ตลอดระยะเวลา 50ปี ซึ่ง บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) จะยังคงไม่หยุดนิ่งในการเดินหน้าพัฒนามาม่าให้มีคุณค่าและรสชาติที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มต่อไป

สำหรับ Thailand Zocial Awards ครั้งที่ 10 เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจและเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศไทย และส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์พร้อมยกระดับวงการโซเชียล โดยมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad