Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'เลกาทูส' - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2565

Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'เลกาทูส'

Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'เลกาทูส' 


โซลเกาหลีใต้--16 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ 'เลกาทูสใน Black Desert Mobile พร้อมกับการปรากฏตัวของม้ามายา 'ดูมที่้นักผจญภัยสามารถได้สัมผัสแล้ว ตอนนี้

 

อาชีพใหม่ 'เลกาทูสผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายแห่งยุคโบราณที่มาพร้อมกับพลังแห่งสายฟ้า พร้อมให้ทุกท่านสัมผัสความแข็งแกร่งในสถานะปลุกพลัง โดยมีทักษะในการป่วนสมรภูมิรบด้วยการต่อสู้ที่รวดเร็ว และไม่ธรรมดา ซึ่งจะทำให้ศัตรูต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากต่อการคาดเดา

 

อาวุธหลักของ 'เลกาทูสคือคิเบรีอุส ที่ใช้ในการควบคุมพลังแห่งสายฟ้าและพิชิตศัตรูด้วยฟ้าผ่าที่แสนอันตราย นอกจากนี้ ยังสามารถใช้อาวุธเสริมคืออาร์เคนอน ที่เสริมความแข็งแกร่งของไคฟ์ให้มากขึ้นไปอีกขั้น

 

เมื่อติดตั้งอาวุธทั้งสอง แล้วโจมตีไปพร้อมๆ กับทักษะอันแสนรุนแรงของ 'เลกาทูสเช่นทักษะ 'พลังแห่งคิเบรีอุสจะทำให้สามารถเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตนเอง โดยการใช้พลังจากคิเบรีอุส รวมถึงยังมีทักษะทำลายล้างอย่างทักษะ 'บังคับลงทัณฑ์ที่สามารถแฝงพลังแห่งฟ้าผ่าลงในอาร์เคนอน แล้วอัญเชิญหอกขนาดใหญ่เพื่อโจมตีศัตรู

 

นอกเหนือจากอาชีพใหม่ที่เพิ่มเข้ามาแล้ว นักผจญภัยยังสามารถร่วมเดินทางไปกับม้ามายาตัวใหม่ 'ดูม'  ที่ร่างกายปกคลุมไปด้วยเปลวไฟ และมีทักษะอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ใช่เพียงแค่ความสามารถแต่รวมไปถึงรูปลักษณ์ภายนอกอีกด้วย ม้ามายา 'ดูมมีความสามารถในการเพิ่มน้ำหนักสูงสุดของกระเป๋าม้า และมีความคล่องตัวมากกว่าม้ารุ่นที่ อีกด้วย

 

นักผจญภัยสามารถได้รับม้ามายา 'ดูมจากการปลุกพลังม้ารุ่นที่ ที่บรรลุเลเวล 10 ได้ในคอกม้า หลังจากสำเร็จเควสเรื่องราว 'ม้ามายาม้าในตำนานและยังจำเป็นต้องมีวัตถุดิบอื่นๆ เช่น 'รากไม้เปลวไฟและ 'หินวิญญาณคร็อกดัลโลที่สามารถรับได้ในคามาซิลเวีย

 

ตรวจสอบรายละเอียด เกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ  

 

สามารถชมวีดีโอต่างๆ ของ 'เลกาทูสได้ที่ 

    พรีวิวอาชีพเลกาทูส 

    คลิปวิดีโอตัวอย่างอาชีพเลกาทูส 

    คลิปวิดีโอการต่อสู้ของอาชีพเลกาทูส 

 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad