แอร์เอเชียเริ่มบินตรงสู่ “ศรีลังกา” แล้ว!! สัมผัสเมืองฮิประดับเวิลด์คลาส ราคาเริ่มต้น 2,990 บาทต่อเที่ยว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

แอร์เอเชียเริ่มบินตรงสู่ “ศรีลังกา” แล้ว!! สัมผัสเมืองฮิประดับเวิลด์คลาส ราคาเริ่มต้น 2,990 บาทต่อเที่ยว

CMB6

แอร์เอเชียเริ่มบินตรงสู่ “ศรีลังกา” แล้ว!! สัมผัสเมืองฮิประดับเวิลด์คลาส ราคาเริ่มต้น 2,990 บาทต่อเที่ยว

 กรุงเทพฯ วันที่ 10 กรกฎาคม 2566 - สายการบินแอร์เอเชีย กลับมาให้บริการเที่ยวบินตรงเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - โคลัมโบ ประเทศศรีลังกา จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์ โดยในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทั้งนี้แอร์เอเชียร่วมกับท่าอากาศยานดอนเมือง ได้จัดกิจกรรมแจกของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารในเที่ยวบินดังกล่าว   

สำหรับประเทศศรีลังกา เป็นจุดหมายปลายทางของพุทธศาสนิกชนทั่วโลก เนื่องจากเป็นที่ตั้งของศาสนสถานชื่อดังมากมายซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นแหล่งมรดกโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วัดพระเขี้ยวแก้ว ที่เมืองแคนดี้ หรือแหล่งท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง พระราชวังลอยฟ้าสิริกิยา ที่ลึกลับและอลังการอยู่ท่ามกลางป่าลึก จนได้รับการขนานนามว่าเป็นมาชูปิกชูแห่งเอเชีย อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวด้านอื่นให้ได้ไปสัมผัสกับมุมมองใหม่ๆ ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่บริสุทธิ์และมีชื่อเสียงโด่งดัง เช่น เส้นทางรถไฟจากเมืองแคนดี้สู่เมืองเอลลา ซึ่งว่ากันว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกถูกล้อมรอบไปด้วยหุบเขาและไร่ชา นักท่องเที่ยวยังสามารถเที่ยวชมวิถีการเก็บชาซีลอนแท้ของศรีลังกา พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศไร่ชาบนเขาที่เมืองนูวาราเอลิยา การล่องเรือชมโลมาและวาฬสีน้ำเงินแบบใกล้ชิด ที่เมืองมิริสซ่า ที่อยู่ทางตอนใต้สุดของประเทศ โดยสามารถชมวาฬได้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเมษายนของปี อีกกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ คือ การนั่งรถจี๊บผจญภัยท่องป่าซาฟารีที่ “ยาลา” ชมวิถีชีวิตสัตว์ป่าตามธรรมชาติ

นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า การเปิดเส้นทางบินตรงสู่เมืองโคลัมโบ ประเทศศรีลังกา ได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งน่าจะเป็นเพราะเป็นเมืองที่มีความแปลกใหม่ น่าค้นหา และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขณะเดียวกันประเทศไทยก็เป็นจุดหมายปลายทางที่ชาวศรีลังกาต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวเช่นเดียวกัน การเปิดเส้นทางบินตรงจึงสามารถอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางระหว่างกันได้ง่ายมากขึ้น 

ในโอกาสนี้ เเอร์เอเชียจึงได้จัดโปรโมชั่นบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เมืองโคลัมโบ ประเทศศรีลังกา ในราคาเริ่มต้นที่ 2,990 บาทต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่ 26 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม 2566 เดินทางได้ตั้งเเต่ 9 กรกฎาคม 2566 - 28 ตุลาคม 2566 จองเลยที่ airasia Superapp


OHM08063.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad