รีล อินเตซา ซานเปาโล เปิดตัวรายงาน "ฟอร์เวิร์ด" ฉบับที่สอง ว่าด้วยความหลากหลายทางชีวภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

รีล อินเตซา ซานเปาโล เปิดตัวรายงาน "ฟอร์เวิร์ด" ฉบับที่สอง ว่าด้วยความหลากหลายทางชีวภาพ

                       REYL Intesa Sanpaolo Logo

      

รีล อินเตซา ซานเปาโล เปิดตัวรายงาน "ฟอร์เวิร์ด" ฉบับที่สอง

ว่าด้วยความหลากหลายทางชีวภาพ

 

เจนีวา, 20 กรกฎาคม 2566 —พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

รีล อินเตซา ซานเปาโล ( REYL Intesa Sanpaolo) กำลังเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงการที่สร้างผลกระทบ ผ่านการเปิดตัวฟอร์เวิร์ด (FORWARD) สิ่งพิมพ์ผู้นำทางความคิดฉบับที่ 2 ซึ่งเน้นย้ำถึงศักยภาพของการลงทุนในแนวทางการแก้ปัญหาที่มีธรรมชาติเป็นพื้นฐาน (Nature-based Solution หรือ NbS) เพื่อแก้ไขปัญหาเร่งด่วนเกี่ยวกับความหลากหลายทางชีวภาพ

รายงานฉบับนี้ (https://www.reyl.com/forward/) มุ่งยกระดับคุณภาพการอภิปรายเกี่ยวกับประเด็นความหลากหลายทางชีวภาพ และเน้นย้ำถึงศักยภาพของโซลูชั่นทางการเงินที่เปี่ยมนวัตกรรม รายงานนำเสนอภาพรวมสถานะปัจจุบันของทรัพยากรธรรมชาติของโลก ตลอดจนขอบเขตของเจตนารมณ์ระหว่างประเทศที่เห็นพ้องในระหว่างการประชุมสุดยอด COP 15 ทั้งยังสำรวจศักยภาพของแนวทางการแก้ปัญหาที่มีธรรมชาติเป็นพื้นฐาน เพื่อแก้ไขปัญหาความหลากหลายทางชีวภาพ รวมถึงความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการปรับขยายทางการเงินและการจับคู่นักลงทุนกับโครงการต่าง ๆ รายงานดังกล่าวยังพาสำรวจโอกาสในอนาคตสำหรับความหลากหลายทางชีวภาพด้วย

รายงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่สร้างผลกระทบในวงกว้างของรีล ซึ่งมุ่งยกระดับการสื่อสารและการทำงานร่วมกันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่แตกต่างกัน โดยทางธนาคารสนับสนุนให้พนักงานมีส่วนร่วมในประเด็นสิ่งแวดล้อมท้องถิ่น ขณะที่ภายนอกนั้น ธนาคารมุ่งเน้นความร่วมมือเพื่อสร้างส่วนร่วมและบรรลุผลลัพธ์ที่ยั่งยืน

สำหรับฟอร์เวิร์ดฉบับนี้ รีลได้พูดคุยกับบุคคลสำคัญในแวดวงอุตสาหกรรมและนักวิชาการที่ทำงานด้านความหลากหลายทางชีวภาพ ซึ่งได้แบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับแนวทางแก้ไขที่เป็นไปได้สำหรับวิกฤตความหลากหลายทางชีวภาพ ผ่านการสัมภาษณ์ที่อยู่บนแพลตฟอร์มฟอร์เวิร์ด

รีลได้หารือกับนักวิชาการที่มองเห็นเหตุผลในการมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของความหลากหลายทางชีวภาพ แต่พวกเขายังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการดำเนินการเพิ่มเติมเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย จัดหาเงินทุนที่เพียงพอ และจัดการอภิปรายอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับกฎระเบียบและแนวทางปฏิบัติทางการตลาด อย่างไรก็ตาม การตระหนักถึงความสำคัญและสภาวะวิกฤติของธรรมชาติเป็นขั้นตอนสำคัญในการอนุรักษ์โลกธรรมชาติ

เกี่ยวกับรีล อินเตซา ซานเปาโล

www.reyl.com

รีล อินเตซา ซานเปาโล (REYL Intesa Sanpaolo) หรือ "REYL" เป็นกลุ่มธนาคารที่มีความหลากหลายและเป็นผู้ประกอบการ โดยมีสำนักงานในสวิตเซอร์แลนด์ (เจนีวา ซูริก ลูกาโน) ยุโรป (ลอนดอน ลักเซมเบิร์ก มอลตา) และส่วนอื่น ๆ ของโลก (สิงคโปร์ ดูไบ) บริษัทจัดการทรัพย์สินกว่า 2.6 หมื่นล้านฟรังก์สวิส (3.92 หมื่นล้านฟรังก์สวิส รวมถึงส่วนของผู้ถือหุ้นส่วนน้อย) และมีพนักงานราว 400 คน

ทางกลุ่มบริษัทให้บริการลูกค้าซึ่งเป็นผู้ประกอบการ สำนักงานครอบครัว และนักลงทุนภาคสถาบันในระดับสากล ผ่านสายธุรกิจ 5 สาย ได้แก่ การบริหารความมั่งคั่ง บริการสำนักงานสำหรับผู้ประกอบการและครอบครัว การเงินองค์กร บริการด้านสินทรัพย์ และการจัดการสินทรัพย์

รีล แอนด์ ซี (REYL & Cie Ltd) ได้รับใบอนุญาตเป็นธนาคารในสวิตเซอร์แลนด์ และดำเนินกิจกรรมภายใต้การควบคุมโดยตรงของหน่วยงานกำกับดูแลตลาดการเงินของสวิตเซอร์แลนด์ (FINMA) บริษัทในเครือยังอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ FCA ในอังกฤษ, MFSA ในมอลตา, MAS ในสิงคโปร์, DFSA ในดูไบ และ SEC ในสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับฟอร์เวิร์ด

www.reyl.com/forward   

ฟอร์เวิร์ด (FORWARD) เปิดตัวเมื่อปี 2565 เป็นแพลตฟอร์มอิสระที่รีล อินเตซา ซานเปาโล สร้างขึ้นมา เพื่อส่งเสริมข้อมูลเชิงลึกและการพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นทางเศรษฐกิจและสังคมยุคนี้ แพลตฟอร์มดังกล่าวประกอบด้วยการวิจัยทางวิชาการ วิดีโอ และพอดแคสต์ร่วมกับบุคคลชั้นนำที่มีชื่อเสียงในระดับสากล

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1920746/REYL_Intesa_Sanpaolo_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad