เปิดวาร์ป "จูน กีรติญา" สาวกล้ามสวย ที่ขึ้นชก "ธัญญ่า อาร์สยาม" คือใคร กำยำหุ่นสตรอง บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เปิดวาร์ป "จูน กีรติญา" สาวกล้ามสวย ที่ขึ้นชก "ธัญญ่า อาร์สยาม" คือใคร กำยำหุ่นสตรอง บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา

เปิดวาร์ป จูน กีรติญา สาวกล้ามสวยขึ้นชก ธัญญ่า อาร์สยาม คือใคร

เปิดวาร์ป "จูน กีรติญา" สาวกล้ามสวย ที่ขึ้นชก "ธัญญ่า อาร์สยาม" คือใคร กำยำหุ่นสตรอง บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา

หุ่นแน่น กล้ามโตทรงพลังจนเตะตาสำหรับ “จูน-กีรติญา จันทรัตน์” สาวสวยที่มมารับบท เฮเลน นักมวยหญิงที่ขึ้นชกมวยกับ เปรี้ยว รับบทโดย “ธัญญ่า อาร์สยาม” ใน ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทำเอาแฟนละครหลายคนถึงขั้นสะดุดในรูปร่างว่า เฟิร์ม ล่ำแน่นขนาดนี้ ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน งานนี้บอกเลยว่าหลายคนตาถึง เพราะสาวจูนนั้น ดีกรีเป็นถึง รองแชมป์โลกนักเพาะกาย สุดแกร่งทีมชาติไทย เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนต้องหลงหุ่นสุดเป๊ะและอมยิ้มสุดทัชใจ วันนี้ จะขอพาไปเปิดวาร์ปประวัติของเธอกัน บอกได้เลยว่ายิ่งรู้จักแล้วจะยิ่งตกหลุมรักแน่นอน

           

​จูน กีรติญา จันทรัตน์ อดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตสสายการบิน ก่อนผันตัวเองมาเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส และนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย ความสามารถด้านกีฬามีดีกรีเจ้าของเหรียญทอง ซีเกมส์, Asian Champion 2019 และเหรียญเงิน World champion 2019 ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จนสามารถเข้ามาอยู่ในใจของแฟนๆนักเพาะกายไทยอย่างอยู่หมัด ล่าสุดได้มาเล่นเป็นนักแสดงรับเชิญ ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้าซึ่งเป็นการลงเล่นละครเรื่องแรกในชีวิต โดยสาวจูนมาในคาแรคเตอร์ นักมวยสุดแกร่ง มาเป็นคู่ต่อสู้ กับ สาวธัญญ่า อาร์สยาม ที่สตรองและแข็งแรงมาก โดยในฉากนี้ทั้งคู่ออกอาวุธแลกกันดุเดือด และสำหรับการแสดงครั้งแรกของสาวจูนก็สามารถทำออกมาได้ดีและสมบทบาทสุด ๆ ถึงแม้ว่าเธอไม่ได้ถนัดด้านแม่ไม้มวยไทยเท่าไร แต่ก็สามารถทำออกมาได้ดี แถมเจ้าตัวยังต้องอวดหุ่นสุดสตรองกับชุดนักมวยสุดแซ่บ ที่เห็นแล้วแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่ากล้ามแขนและรูปร่างจะสวยขนาดนี้ งานนี้คงต้องดูกันเองแล้วล่ะว่ากล้ามท้องสวยงามขนาดไหน ติดตามผลงานและเป็นกำลังให้สาวจูนผ่านอินสตาแกรม: @junekeeratiya

           

สามารถติดตามความสนุกที่แสนจะครบรสนี้ได้ ในละคร “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

         

         

                              

                              

                              

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad