‘มูว์ แบงค์คอก’ ชวนคุณมาจอยไปกับแพ็กเกจสบายๆ รับวันหยุด ฟินกับ Happy Holiday เก๋ไปกับหมูกระทะริมสระว่ายน้ำหรู และดูหนังกับ Pride Film Festival

มูว์ แบงค์คอก (MUU Bangkok) โรงแรมแห่งใหม่ในย่านทองหล่อ ชวนคุณมาหลีกเร้น สุขใจ และผ่อนคลายกับ 2 แพ็กเกจพิเศษรับวันหยุด และชวนคุณมาดูหนังดราม่าคลาสสิกและซีรีส์มาแรงแห่งปีเพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month เฉพาะที่มูว์ แบงค์คอก เท่านั้น!

Pride Film Festival: สุดสัปดาห์นี้ มูว์ แบงค์คอก ชวนคุณมาดูภาพยนตร์สุดคลาสสิกแห่งปี 2013 และซีรีส์อบอุ่นหัวใจ เพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภูมิใจของชาว LGBTQIA+ ชมฟรี! สำหรับทุกกลุ่มและทุกวัย  

52 Tuesdays (ปี 2013) ภาพยนตร์แนวดราม่าจากออสเตรเลีย ที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายเวที รวมถึงเทศกาลภาพยนต์ซันแดนซ์ เจ้าของรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมผลงานของ ‘โซฟี ไฮด์’ ว่าด้วยเรื่องราวของสาววัยรุ่นที่ต้องรับมือกับการเปลี่ยนแปลงเพศสภาพของแม่ ในวันที่หัวใจยังไม่เติบโตพอ รับชมได้ในวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. 66 เวลา 16.00 น. ที่ La Sala di Otto ชั้น 10 มูว์ แบงค์คอก

HeartStopper (ปี 2023) “เธอทำให้ใจฉันหยุดเต้น” ซีรีส์รอมคอมมาแรงแห่งปี ชวนคุณมาใจฟูไปกับความรักที่ไม่อาจเผยใจของ “ชาร์ลี” เด็กเนิร์ดที่หลังเปิดเผยว่าเป็นเกย์ก็กลายเป็นที่บูลลี่ของเพื่อนๆ และ “นิค” หนุ่มรักบี้ดาวเด่นของโรงเรียน เรื่องนี้ดูแล้วฟินจิกหมอนนอนฝันดีสุดๆ รับชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย. 66 เวลา 15.00 น. ที่ La Sala di Otto ชั้น 10 มูว์ แบงค์คอก


Enjoy a Poolside Muu-Kra-Tha: คอมพลีดสุดสัปดาห์ไปกับหมูกระทะสุดชิลล์ ฟิลทองหล่อในแบบ Skyview ริมสระว่ายน้ำ ชั้น 11 มูว์ แบงค์คอก หมูกระทะแนวใหม่เน้นความสดขั้นสุดของวัตถุดิบระดับพรีเมียม น้ำจิ้มอร่อยจนต้องยอมใจ ใครอยากฟินกับอาหารทะเลสดๆ ที่นี่ก็มีให้เลือกเซ็ตซีฟู้ดด้วยนะ พร้อมเพลินพุงไปกับ

  • เบียร์อาซาฮี 1 แถม 1 ฟรี!
  • คอกเทล 1 แถม 1 ฟรี! จาก Ze Bar (เมนูใดก็ได้)
  • เซ็ตหมูชุบชูใจ 2 ท่าน ราคา 2,000++ บาท
  • ฟินกันทุกวันอาทิตย์ 17.00-19.00 น.

Happy Holiday: โปรห้องพักสุดชิลล์ ชวนคุณมาใช้ชีวิตสไตล์แฮปปี้ กินอิ่มนอนหลับไปกับโรงแรม มูว์ กรุงเทพฯ ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าของมูว์ แบงค์คอก นั่นคือ

  • บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหาร LA SALA di OTTO เปิดให้บริการถึง 14.00 น. (วันเสาร์และอาทิตย์)
  • บริการเช็คเอาต์ล่วงเวลาถึง 14:00 น. (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
  • บัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่ม มูลค่า 1,500 บาท / ห้องพัก
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองห้องพัก 2 คืน (ใช้ได้กับทุก Room Type)
  • สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. 2566 และสามารถเข้าพักได้ถึง 30 พ.ย. 25

About ‘MUU Bangkok’

‘MUU’ มาจากรากคำในภาษาไทยว่า ‘หมู่’ ที่ต้องการสื่อถึงความคุ้นชิน รู้สึกสบาย สุขใจ เป็นตัวเอง และมีความสุขเมื่ออยู่ท่ามกลางคนหรือสถานที่ที่คุ้นเคย โรงแรม มูว์ กรุงเทพ มีความตั้งใจมอบประสบการณ์และความรู้สึกเหล่านี้ให้กับผู้เข้าพักผ่านการบริการระดับมืออาชีพและมาตรฐานห้องพักสากลในแบบฉบับ Small Luxury Hotels of the World.

กดติดตามเราได้ที่

website       :        www.fyibangkok.com

facebook     :        https://bit.ly/2LubSvt

instagram    :        https://bit.ly/3njGxJd

twitter         :        https://bit.ly/2KYAnBr

youtube       :        https://bit.ly/35dVFlp