“ทุเรียนมหานคร” คาเฟ่ทุเรียนที่ครบเครื่องเรื่องทุเรียนที่สุด มีทุเรียนคุณภาพคัดสรรมาให้คุณได้กินตลอดทั้งปี! สาขาแรกในประเทศไทยที่ ICS เท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“ทุเรียนมหานคร” คาเฟ่ทุเรียนที่ครบเครื่องเรื่องทุเรียนที่สุด มีทุเรียนคุณภาพคัดสรรมาให้คุณได้กินตลอดทั้งปี! สาขาแรกในประเทศไทยที่ ICS เท่านั้น

 

“ทุเรียนมหานคร” คาเฟ่ทุเรียนที่ครบเครื่องเรื่องทุเรียนที่สุด มีทุเรียนคุณภาพคัดสรรมาให้คุณได้กินตลอดทั้งปี! สาขาแรกในประเทศไทยที่ ICS เท่านั้น

“ทุเรียนมหานคร” คาเฟ่ทุเรียนที่ครบเครื่องเรื่องทุเรียนที่สุด มีทุเรียนคุณภาพคัดสรรมาให้คุณได้กินตลอดทั้งปี! สาขาแรกในประเทศไทยที่ ICS เท่านั้น ตรงข้ามไอคอนสยามคะ ที่นี่ไม่ได้มีแค่ทุเรียนเนื้อสดคุณภาพดีเท่านั้น แต่ยังเปิดประสบการณ์ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติของทุเรียนในรูปแบบที่แปลกใหม่กับสายพันธุ์ที่หลากหลายและเมนูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชูครีมทุเรียน ,ทาร์ตทุเรียน ,หรือน้ำทุเรียนปั่น ,ข้าวเหนียวทุเรียน ,ข้าวเหนียวมะม่วง , ไอศครีมซอฟเสิร์ฟรสทุเรียน

ทุเรียนเลิฟเวอร์ อยากชวนมาประสบการณ์ทุเรียนรูปแบบใหม่ ที่ร้าน “ทุเรียนมหานคร” คาเฟ่ทุเรียนแห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น 4 ไอซีเอส ซึ่งได้นำราชาผลไม้อย่างทุเรียนมาแปรรูปเป็นขนมหวาน ในรูปแบบที่แตกต่าง แต่ยังคงรสชาติและเนื้อสัมผัสแบบทุเรียน สร้างความแปลกใหม่  รวมถึงทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์หายากที่มีหลายแบบให้เลือกตามความชอบ หมุนเวียนมาให้ทุเรียนเลิฟเวอร์ได้ลิ้มรสกันตลอดทั้งปี โดยร้านนี้ตกแต่งแนวสีเขียวเข็มผสมผสานกับสีทอง และผนังสีลายไม้ ตกแต่งสไตล์ Thai Moden Luxury

จุดเริ่มต้นของร้านทุเรียน มหานคร คุณณฐมน ธนภัคจิรากุล “คุณนุ่น” ประธานบริษัท ธนา ฟรุตส์ จำกัดเล่าว่า ร้านทุเรียน มหานคร เกิดจากความตั้งใจในการต่อยอดธุรกิจส่งออกทุเรียนของครอบครัว ซึ่งมีสวนทุเรียนอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี และจังหวัดชุมพร ประกอบกับสวนทุเรียนให้ผลผลิตตลอดทั้งปี แต่ทุเรียนจะได้รับความนิยมในช่วงหน้าร้อนหรือประมาณ พฤษภาคม ถึง มิถุนายน เท่านั้นจึงคิดว่าจะทำอย่างไรให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบทุเรียนทุเรียนได้กินทุเรียนตลอดทั้งปี 

“ทุเรียน มหานคร เป็นชื่อที่ตั้งใหม่เพื่อสาขาไอซีเอสนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นสาขาแรกของร้าน โดยมีไอเดียมาจากทำเลที่ตั้งที่ ไอซีเอสแห่งนี้ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์คอมเพล็กแห่งใหม่ย่านฝั่งธนบุรี  เป็นส่วนเติมเต็มความสมบูรณ์จากไอคอนสยาม ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะชาวจีน ที่ชื่นชอบการรับประทานทุเรียนอย่างมากคะ

Durain Chucream  

ชูครีมทุเรียน ราคา 89.-/ชิ้น

ชูครีม ไส้ครีมทุเรียน หอมละมุน หวานมัน อร่อยมาก 

Durain Sticky rice

“ข้าวเหนียวทุเรียน” เป็นข้าวเหนียวยัดไส้ทุเรียนพูเต็มๆ

ข้าวเหนียวทุเรียนทองคำ ราคา 259.-/เซท

Durain Tart

ทาร์ตทุเรียน ราคา 129฿/ชิ้น

เมนูยิ่งเลิฟเลย ใช้แป้งทาร์ต นำเข้าจากฝรั่งเศส ซึ่งเวลาที่รับประทานทาร์ตจะให้ความกรอบ แต่ไม่รุ่ย ตกแต่งหยอดครีมเป็นหนามทุเรียน ประกบด้วยเนื้อทุเรียนชิ้นใหญ่ ตกแต่งด้วยก้านทุเรียนที่ทำจากคุกกี้ชุบช็อคโกแลต

ข้าวเหนียวมะม่วง ราคา 179 บาท

อร่อย หอม มัน เข้ากันอย่างลงตัว

ข้าวเหนียวมูลสูตรโบราณพิเศษที่ใช้ข้าวเฉพาะข้าวพันธุ์ดี เมล็ดเรียวยาว ผ่านการปลูกแบบปลอดสารพิษ จึงทำให้ข้าวเหนียว หอม อ่อนนุ่ม เมล็ดเรียงตัวสวย

รับรอบอร่อยจนต้องกลับมาซื้อซ้ำ

สำหรับคนที่ไม่เคยทานทุเรียน และอยากลองทานเรียน ทางร้านก็มีเมนูให้ลองทานก่อน อย่างเมนูไอศครีมซอฟเสิร์ฟรสทุเรียน จะมีความเป็นทุเรียนเบาๆ ละมุนด้วยเนื้อทุเรียนเพียงเล็กน้อย พร้อมให้คนที่เพิ่งได้ดื่มด่ำกับ

เมนูซิกเนเจอร์ที่ทุกคนต้องหลงรัก ”น้ำปั่นทุเรียน” ที่เป็น สูตรเฉพาะ ของทางร้าน หวานกำลังดี หอมด้วยซอสมะพร้าวที่คิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยผสมเนื้อทุเรียนที่คัดมาเป็นอย่างดี และสำหรับเมนูของหวาน ทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี อย่างตัวทาร์ตทุเรียน และ ชูครีมทุเรียน ใช้แป้งนำเข้าจากฝรั่งเศส กรอบนอกนุ่มใน ใครได้กินก็ต้องติดใจกับความหอมอร่อยอย่างแน่นอนคะ 

Durain ทุเรียนสดเพรีเมียม 

ก้านยาว 3,490 .-/ กก (โปรเหลือ 2,490.-/กก)

หมอนทอง 1,890.-/กก (โปรเหลือ 1,650.-/กก)

ทุเรียนสดพรีเมียม คัดดเกรดพิเศษ ส่งตรงจากสวน เนื้อเนียน หวาน ละมุน

ร้านทุเรียนมหานคร

พิกัด : ชั้น 4 ห้าง ICS (ตรงข้ามไอคอนสยาม)

https://maps.app.goo.gl/dwWXa4V2haxFn7k3A?g_st=ic

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line : @durianmahanakhon

เฟสบุ๊ค  https://www.facebook.com/durianmahanakhon/

#ทุเรียนมหานคร

#ทุเรียน

#durainlover

#มาดามอิ๋วชวนกิน

#ทุเรียนไทยแลนด์

#มาดามหิว

#durianthailand

#durianbkk

#durianHomeทุเรียนมหานคร” คาเฟ่ทุเรียนที่ครบเครื่องเรื่องทุเรียนที่สุด มีทุเรียนคุณภาพคัดสรรมาให้คุณได้กินตลอดทั้งปี! สาขาแรกในประเทศไทยที่ ICS เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad