บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ ขับเคลื่อนระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผนึกกำลัง Token X ผลักดันนวัตกรรมลงทุน RealX โทเคนดิจิทัลแรกของไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ ขับเคลื่อนระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผนึกกำลัง Token X ผลักดันนวัตกรรมลงทุน RealX โทเคนดิจิทัลแรกของไทย

บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ ขับเคลื่อนระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผนึกกำลัง Token X ผลักดันนวัตกรรมลงทุน RealX โทเคนดิจิทัลแรกของไทย ที่มีคอนโดมิเนียมเป็นสินทรัพย์อ้างอิง

  • มุ่งสร้างโอกาสและเพิ่มทางเลือกใหม่ของการลงทุนแก่นักลงทุนไทย พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า InnovestX

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.) เรือธงด้านการเงิน การลงทุนของกลุ่ม SCBX เดินหน้าสานต่อยุทธศาสตร์องค์กรภายใต้แนวคิด “Future of Finance Reimagined” ขับเคลื่อนโลกการเงินการลงทุน และสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผนึกกำลัง บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X Co., Ltd.) ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) โดย 2 บริษัทภายใต้กลุ่ม SCBX ได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. ในการประกอบธุรกิจที่ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลประเภทคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัล ร่วมกันขับเคลื่อนระบบนิเวศโทเคนดิจิทัลสำหรับองค์กรตั้งแต่ต้นน้ำจนปลายน้ำ ผลักดันนวัตกรรม “RealX” (เรียลเอ็กซ์) โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนแรกในประเทศไทย (Investment Token) ที่มีคอนโดมิเนียมเป็นสินทรัพย์อ้างอิง (Condominium-Backed Token) ใน 3 ทำเลทอง ได้แก่ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ พญาไท และทองหล่อ มุ่งเพิ่มทางเลือกการลงทุนในนวัตกรรมของสินทรัพย์รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยในการลงทุน และการจัดเก็บสินทรัพย์ พร้อมช่วยสร้างโอกาสในการเข้าถึงการลงทุนให้กับนักลงทุนไทยอย่างเท่าเทียม

ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “InnovestX มุ่งมั่นในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และวางรากฐานระบบนิเวศอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนแห่งอนาคตเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ จึงได้ผสานความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยี และความเชี่ยวชาญในธุรกิจร่วมกับ Token X บริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงิน SCBX ผลักดันการพัฒนาการระดมทุนในรูปแบบใหม่ให้กับธุรกิจไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน ผ่านการทำ Tokenization หรือการแปลงสินทรัพย์ที่มีอยู่จริงให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัลในลักษณะของหน่วยลงทุนย่อย หรือเรียกว่า “โทเคน” เป็นการสร้างโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึง และเป็นเจ้าของสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงอย่างอสังหาริมทรัพย์ได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ของการลงทุนให้แก่นักลงทุนไทยได้อย่างเท่าเทียม โดย RealX คือ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนแรกของไทยที่มีคอนโดมิเนียมเป็นสินทรัพย์อ้างอิง และเพื่อเป็นการเพิ่มสภาพคล่องให้กับโทเคนดิจิทัล RealX นักลงทุนจะสามารถซื้อ-ขายได้บนแอปพลิเคชัน InnovestX ในฐานะตลาดรองได้ในเร็วๆ นี้เช่นกัน”

ด้าน นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X Co., Ltd.) กล่าวว่า “โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “RealX” นั้น มีคอนโดมิเนียมเป็นสินทรัพย์อ้างอิง จาก 3 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท และพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ โดยมีราคาเสนอขายเพียง 182 บาท ต่อ 1 โทเคน (โดย 1 โทเคนเทียบเท่าพื้นที่ประมาณ 1 ตารางนิ้ว) ได้รับการจัดสรรที่จำนวนประมาณ 19 ล้านโทเคน รวมมูลค่าทั้งสิ้น ไม่เกิน 3,500 ล้านบาท โดยมีการรับประกันรายรับสุทธิ 4-5% ต่อปี ใน 5 ปีแรก และในปีที่ 6-10 นักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนจากการขายคอนโด และจากค่าเช่าอีกด้วย ปัจจุบันโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “RealX” ได้รับการพิจารณาอนุมัติจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) และมีผลบังคับใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อโทเคนดิจิทัลฯ RealX ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 15.30 น. ผ่านแอปพลิเคชัน Token X ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการลงทุนโทเคนดิจิทัลที่มีบริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลครบวงจร รองรับการสมัคร ลงทุน จองซื้อ และจัดสรรโทเคนดิจิทัลครบจบในแอปเดียว ด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุดระดับ Enterprise Grade โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Token X ได้แล้วตั้งแต่วันนี้”

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ลูกค้า InnovestX สามารถเริ่มต้นลงทุนโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “RealX” พร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่มากกว่า

  • ต่อที่1: สำหรับลูกค้าปัจจุบันของ InnovestX เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Token X ที่ https://bit.ly/43ES2Rt และเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ รับฟรี 1,000 INVX point เพียงกรอกโค้ด “INVXAPP” สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อหุ้นต่างประเทศ หรือแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆ บนแอปพลิเคชัน InnovestX (จำกัด 10,000 สิทธิ์แรก) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
  • ต่อที่ 2: เมื่อลูกค้ามีการจองซื้อ RealX มูลค่าตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป รับเพิ่ม 500 INVX point โดยสามารถยืนยันสิทธิ์เพื่อรับคะแนนได้บนแอปพลิเคชัน InnovestX (จำกัดสิทธิ์ 1 สิทธิ์ ต่อลูกค้า 1 ท่าน) ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2566 – 31 กรกฎาคม 2566
  • สำหรับลูกค้าใหม่ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน InnovestX ที่นี่ และเปิดบัญชีสำเร็จ สามารถรับสิทธิ์ทั้ง 2 ต่อได้เช่นเดียวกัน

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RealX ได้ที่ www.realxtoken.finance สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 949 1399 หรือ LINE OA @TokenX

*ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
*การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

 

 

Scan เพื่อดาวน์โหลดแอปฯ InnovestX

Link Download : https://innovestx.onelink.me/23if/09galpge


ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RealX ได้ที่ www.realxtoken.finance สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 949 1399 หรือ LINE OA @TokenX

 

#InnovestX #InnovestXapp #จักรวาลการลงทุนในมือคุณ #TokenX #RealX #SCBX

 

*ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

*การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

 

 

เกี่ยวกับ บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด” (InnovestX Securities Co., Ltd. ชื่อย่อ INVX) บริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงิน SCBX ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2538 ปัจจุบันให้บริการการลงทุนทุกรูปแบบ อาทิ หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ รวมถึงสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านผู้แนะนำการลงทุน และแพลตฟอร์ม “InnovestX Super App” พร้อมวางรากฐานเข้าสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผ่านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบนิเวศอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนแห่งอนาคต เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการลงทุน และสินทรัพย์ดิจิทัลในอาเซียน www.InnovestX.co.th

 

เกี่ยวกับ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X)

บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X Co., Ltd.) เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงิน SCBX ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น “Tokenization Success Partner” ทางบริษัทมีทีมงาน และบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถพร้อมที่จะให้บริการเกี่ยวกับโทเคนดิจิทัลได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ Tokenomics การเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม และรวมไปถึงการเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขาย โทเคนดิจิทัล

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad