7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “4EVE” เปิดโหมดซ่าสุดจี๊ด ชวนแฟนเพลงร่วมจอย “มันส์ ไม่ ทิ้ง” ระเบิดพลังซ่ารักษ์โลก จัดการคัดแยกขยะเต็มรูปแบบใน เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เทนมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2566

7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “4EVE” เปิดโหมดซ่าสุดจี๊ด ชวนแฟนเพลงร่วมจอย “มันส์ ไม่ ทิ้ง” ระเบิดพลังซ่ารักษ์โลก จัดการคัดแยกขยะเต็มรูปแบบใน เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เทนมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13


7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป'4EVE'เปิดโหมดซ่าสุดจี๊ด ชวนแฟนเพลงร่วมจอย 'มันส์ ไม่ ทิ้ง'ระเบิดพลังซ่ารักษ์โลก

สาวเกิร์ลกรุ๊ป “4EVE” เปิดโหมดซ่าสุดจี๊ด

ชวนแฟนเพลงร่วมจอย มันส์ ไม่ ทิ้ง” ระเบิดพลังซ่ารักษ์โลก  

จัดการคัดแยกขยะเต็มรูปแบบใน เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เทนมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13


8 ธันวาคม 2566 - มายด์โจริญตาออมแฮนน่าฝ้ายพั้นช์ และอ๊ะอาย สาวสวยสุดฮอตจากวงเกิร์ลกรุ๊ป 4EVE”  ชวนแฟนเพลงพบกับควาสนุกสุดเหวี่ยงในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 13 ที่จะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม 2566 ณ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา พร้อมเปิดโหมดซ่า รักษ์โลกกับแคมเปญ มันส์ ไม่ ทิ้ง” สนุกอย่างรับผิดชอบ ทิ้งให้ถูกที่ แยกให้ถูกถัง เท่ากับช่วยเพิ่มการเก็บกลับเพื่อรีไซเคิล และลดปริมาณขยะอีกด้วย

ภายใต้แคมเปญ มันส์ ไม่ ทิ้ง” ในงานบิ๊กเมาน์เท่นครั้งนี้ จะมีการจัดเตรียมจุดคัดแยกและทิ้งขยะทั้งสิ้น 50 จุด กระจายอยู่ทั่วบริเวณงาน โดยแต่ละจุดจะมีถังคัดแยกขยะ ประเภท ได้แก่ ขวดพลาสติก PET กระป๋องอะลูมิเนียม ขยะอาหาร และขยะทั่วไป ซึ่งภายหลังจบงานขยะทั้งหมดจะถูกส่งเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่หรือนำไปใช้ประโยชน์อย่างเหมาะสม ยิ่งไปกว่านั้นแต่ละจุดจะมีเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครช่วยแนะนำการคัดแยกและทิ้งขยะให้ถูกถังอีกด้วย  

 

สาว 4EVE”  ยังกระซิบบอกทริคทิ้งขยะแบบคูลๆ ภายในงาน เพียงแค่คุณมองหาเหล่าแก๊งน้องๆ อาสาสมัคร มันส์ ไม่ ทิ้ง ที่จะคอยแวะเวียนไปตามเวทีต่างๆ พร้อมสะพายเป้สีน้ำเงินสดใส มีโลโก้ มันส์ ไม่ ทิ้ง” เห็นปุ๊ปก็สามารถส่งสัญญาณฝากน้องๆ ทิ้งขยะได้เลย ทำให้ช่วงเวลาแห่งความสนุกไหลลื่นไม่สะดุด แต่ย้ำว่าต้องเป็นขยะประเภทขวดพลาสติก PET และกระป๋องเท่านั้น ซึ่งจะถูกนำไปรีไซเคิล กลับมาใช้งานใหม่นับครั้งไม่ถ้วน แค่นี้แฟนเพลงก็ระเบิดพลังซ่ารักษ์โลกคูณสามได้แล้ว ทั้งช่วยลดปริมาณขยะที่เล็ดลอดสู่สิ่งแวดล้อม รวมถึงสามารถนำกลับไปรีไซเคิลส่งเสริมการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนไม่รู้จบ และที่สำคัญยังช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอีกด้วย 

 

การคัดแยกและการบริหารจัดการขยะใน เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัลปีนี้ เป็นความร่วมมือของบริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด (เป๊ปซี่โค ประเทศไทย) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จํากัด และ จีเอ็มเอ็ม โชว์ ภายใต้บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมความสนุกในมิวสิคเฟสติวัลไปพร้อมกับการดูแลสิ่งแวดล้อม มุ่งสู่การเป็น อีโค่-เฟรนด์ลี่ มิวสิคเฟสติวัล สร้างปรากฎการณ์และยกระดับมาตรฐานของการชมมิวสิคเฟสติวัลในประเทศไทยที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad