“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เตรียมจองจำชฎานาง “พิม พิมพ์พรรณ” โผล่เตือน อย่าไว้ใจ “กบ ทรงสิทธิ์” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เตรียมจองจำชฎานาง “พิม พิมพ์พรรณ” โผล่เตือน อย่าไว้ใจ “กบ ทรงสิทธิ์”

 'จั๊กจั่น อคัมย์สิริ'เตรียมจองจำชฎานาง  'พิม พิมพ์พรรณ'โผล่เตือน อย่าไว้ใจ'กบ ทรงสิทธิ์'

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เตรียมจองจำชฎานาง

พิม พิมพ์พรรณ โผล่เตือน อย่าไว้ใจ กบ ทรงสิทธิ์

            พลิกแล้วพลิกอีก สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพีที่30 ยังมีเรื่องให้ลุ้นจนนาทีสุดท้าย เพราะปมปริศนาฆาตกรรม ยังไม่คลายง่าย ๆ คนร้ายตัวจริงที่ฆ่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ยังลอยนวล แถมยังวางแผนสร้างคดีฆาตกรรมปริศนาและทิ้งร่องรอยคำใบ้เอาไว้ ที่สร้างความสงสัยไม่น้อยให้แก่คนใน เรือนชฎานาง แต่งานนี้ก็ยังไม่หมดหวังเพราะมีผู้ต้องสัยเหลืออยู่แค่ไม่กี่คนเท่านั้น และดวงวิญญาณของ พิม พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ยังทิ้งปมปริศนาไว้อีกว่าให้ระวัง กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เบื้องหลังโค้งสุดท้ายนี้เข้มข้นมากจริงๆ จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

            เป็นฉากที่ ชฎาพร(จั๊กจั่น) ดิ้นร้อน เล่าด้วยความกระวนกระวาย ทันใดนั้นก็มีข้อความขู่เตือนว่า หมดเวลา ที่เขียนด้วยเลือด ทั้งผีนางรำโผล่มาประชิดตัวเมื่อยังหาฆาตกรอีกคนไม่ได้ ทำให้วิญญาณของชฎาพรจะต้องถูกกักขังอยู่ในชฎานางแทนผีนางรำที่สิงอยู่ไปตลอดกาล สินี(พิม) ไม่ยอมให้ลูกต้องเป็นตัวตายตัวแทนของผีนางรำ ระลึกเห็นเรื่องราวในอดีตและรู้ทันทีว่าคนที่ผลักตกบันไดทำให้ สินีต้องตายคือ จรัญ(กบ) จึงเตือนชฎาพรระวังพ่อของตัวเอง  


            เรียกว่าตลอดการออกอากาศของละคร เรือนชฎานาง มีฉากสำคัญๆ ที่สะเทือนใจ สะเทือนอารมณ์คนดูอยู่หลายฉากที่สื่อถึงสายสัมพันธ์ของคนในครอบครัว และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งฉากดรามาเมื่อผู้ต้องสงสัยกลายเป็นคนที่คาดไม่ถึงอย่าง กบ ทรงสิทธิ์ งานนี้ได้เห็นฉากเรียกน้ำตาหนึ่แมตช์ของสาวจั่น ที่มีความเป็นไปได้สูงว่า แผนการทั้งหมดจะเป็นฝีมือของพ่อ พร้อมความพีคต่างๆที่ใกล้คลายปมในใจทำเอาดูแล้วต้องน้ำตาไหลตาม นอกจากต้องร้องไห้หนักแล้ว เบื้องหลังฉากนี้ช่างแต่งหน้าเอฟเฟกต์จัดสยองให้กับผีนางรำ ชนิดที่ว่าทำเอาสาวจั่นพิมต้องสะดุ้ง เพราะงานนี้ผีนางรำ ต้องมาเห็นหน้าผีระยะประชิด ทำเอาจั๊กจั่นกรี๊ดลั่นห้องแบบไม่ต้องให้คิว พร้อมกรีดนิ้วแทงที่คอ จ้องจองจำให้ติดอยู่ในชฎานางไปตลอดกาล จบท้ายด้วยยิ้มแสยะ คลอด้วยเสียงระนาดหลอนๆ เพิ่มดีกรีความสยองอีกเท่าตัว เงื่อนงำในคดีโศกนาฏกรรมอันเป็นต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อยิ่งสืบและยิ่งค้นหาปริศนาก็ยิ่งค่อยๆคลี่คลาย ติดตามฉากนี้ได้ใน ละคร เรือนชฎานาง วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad