มาเก๊า เปิดตัวแคมเปญ “มามะ มาเก๊า” ตอบโจทย์ทุกกลุ่มนักเดินทาง สนุกฟินรับปีมังกร พร้อมฉลอง 25 ปีมาเก๊ากลับคืนสู่จีน ปล่อย โปรโมชันดีต่อใจนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2567

มาเก๊า เปิดตัวแคมเปญ “มามะ มาเก๊า” ตอบโจทย์ทุกกลุ่มนักเดินทาง สนุกฟินรับปีมังกร พร้อมฉลอง 25 ปีมาเก๊ากลับคืนสู่จีน ปล่อย โปรโมชันดีต่อใจนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี

มาเก๊าเปิดตัวแคมเปญ'มามะ มาเก๊า'ตอบโจทย์ทุกกลุ่มนักเดินทาง สนุกฟินรับปีมังกร
มาเก๊า เปิดตัวแคมเปญ “มามะ มาเก๊า”
ตอบโจทย์ทุกกลุ่มนักเดินทาง สนุกฟินรับปีมังกร
พร้อมฉลอง 25 ปีมาเก๊ากลับคืนสู่จีน ปล่อย
โปรโมชันดีต่อใจนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี

การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย
แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “มามะ มาเก๊า” ตอบโจทย์ทุกกลุ่มนักเดินทาง เข้าถึงรสนิยมการท่องเที่ยวทุกช่วงวัย ให้สนุกสุดฟินที่มาเก๊า รับปีมังกรทอง กระตุ้นการท่องเที่ยวมาเก๊าแบบไม่มีกั๊ก พร้อมฉลองครบรอบ 25 ปีมาเก๊ากลับคืนสู่จีน ขนสารพัดโปรโมชันดีต่อใจนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี มั่นใจดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยเข้ามาเก๊าขยายตัวมากกว่า 50% โดยในงานยังได้เปิดตัว “หมอช้าง- ทศพร ศรีตุลา” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทยอีกด้วย

นางสาวอุรชา จักรธรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย เผยว่า มาเก๊าถือเป็น จุดหมายปลายทางหนึ่งที่เหล่านักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยมาเก๊า เป็นเมืองที่มีความหลากหลาย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเสี่ยงดวง ไหว้พระ ช้อปปิ้ง กิจกรรมการท่องเที่ยวที่สนุกสนาน ของอร่อยขึ้นชื่อ ตลอดจนมีมุมถ่ายภาพสวย ๆ ให้เก็บไว้เป็นภาพประทับใจ ที่สำคัญเดินทางสะดวกและอยู่ใกล้ประเทศไทยด้วยการเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมง

Screenshot_20240129-175642~2




ในโอกาสเปิดศักราชปีมังกรทอง 2567 การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “มามะ มาเก๊า” เพื่อเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวใช้เวลาอยู่มาเก๊าให้นานขึ้น สนุกกับการท่องเที่ยวได้มากขึ้นกว่าที่เคย โดยแบ่งประเภทแคมเปญออกเป็น 5 รูปแบบ เข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยว 5 กลุ่ม ได้แก่

มามะ มาหาอร่อย สำหรับสายกิน : มาเก๊าได้รับยกย่องว่าเป็นมรดกโลกจากยูเนสโกให้เป็นเมืองสวรรค์ทางด้านอาหาร มีวัฒนธรรมอาหารที่หลากหลาย ตั้งแต่สตรีทฟู้ดจนถึงอาหารระดับมิชลิน โดยมาเก๊ามีร้านอาหารมิชลินมากกว่า 20 ร้านให้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ

มามะ มาหาเฮง สำหรับสายไหว้พระ : ในช่วงปลายปีถึงสงกรานต์ มาเก๊าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นจำนวนมาก ต่างเดินทางมาสักการะวัดดังที่มีชื่อเสียงที่มาเก๊ามากมาย อาทิ วัดอาม่า, วัดเปากง, วัดกวนอู, วัดกวนอิม

มามะ มาหาสนุก สำหรับสายเอ็กซ์ตรีม : ไม่เพียงกิจกรรมไหว้พระหรือเดินสายกินเท่านั้น มาเก๊ายังมีกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมแปลกใหม่มากมายที่จะมากระตุ้นอะดรีนาลีนและสร้างสีสันความสนุกสนานให้คนรุ่นใหม่ เช่น กิจกรรมดิ่งพสุธาจำลองที่ GoAirborne Indoor Skydiving หรือ การเล่นซิปไลน์ที่ Zip City ที่มาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมชมทิวทัศน์อันสวยงามของเมืองทั้งช่วงกลางวันและยามค่ำคืน

มามะ มาเช็คอิน สำหรับสายโซเชียลที่ชื่นชอบการถ่ายรูป : มาเก๊ามีมุมถ่ายรูปสุดเก๋พร้อมให้คุณปักหมุดเช็คอิน แต่ละทีล้วนแต่มีเอกลักษณ์ที่สวยงามไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็น Teamlab the SuperNature ดื่มด่ำไปกับศิลปะรูปแบบดิจิทัล, สตรีทอาร์ตเก๋ ๆ ย่านไทปา, มุมมหาชนที่ Ruin of St. Paul’s, ย่านตึกเก่าผสมกลิ่นอายวัฒนธรรมยุโรปและเอเชีย และถนน Rua Nova a Guia ที่จะได้รูปเท่ ๆ ด้านหน้าเป็นย่านตึกเก่าและด้านหลังเป็นโรงแรม Lisboa ที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปภาพยนตร์ไซไฟ

มามะ มาย้อนวัย สำหรับสายครอบครัว : มาเก๊าเป็นเมืองอันดับต้น ๆ ที่เป็นมิตรต่อการท่องเที่ยวในกลุ่มผู้สูงวัยและครอบครัว เนื่องจากสามารถเดินทางได้ด้วยตัวเอง ด้วยระบบขนส่งสาธารณะครอบคลุมจุดท่องเที่ยวต่าง ๆ เกือบทั้งหมด ทำให้สามารถกลับมายังสถานที่ ที่คิดถึงในมาเก๊าได้อย่างสะดวกสบาย

Screenshot_20240129-175651~2

“เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะตอบโจทย์นักท่องเที่ยวคนไทยได้ทุกกลุ่ม โดยการท่องเที่ยวมาเก๊าคาดการณ์ว่าปีนี้อัตราการเติบโตนักท่องเที่ยวไทยจะขยายตัวประมาณ 15-20% แบ่งเป็นนักเดินทางแบบกลุ่มทัวร์ 50% และแบบเดินทางด้วยตัวเองอีก 50% โดยมีปัจจัยหนุนการเติบโตมาจากระยะทางการเดินทางที่ไม่ไกลจากไทย และการเดินทางที่สะดวกสบายเหมาะกับกลุ่มการเดินทางแบบครอบครัวใหญ่ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวในทุกช่วงอายุ ตั้งแต่เด็กเล็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ ทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่ามาเก๊าจะเป็น Short Haul Destination ที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวแบบ Multi Generation ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้”

นอกจากนี้ในโอกาสครบรอบ 25 ปีมาเก๊าคืนกลับสู่จีน การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ยังมีแผนปล่อยโปรโมชันต่าง ๆ ออกมาตลอดทั้งปี 2567 เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม และกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวมาเก๊าอย่างต่อเนื่อง เช่น ตั๋วเครื่องบิน ซื้อ 1 แถม 1, ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ หรือ ตั๋วรถบัสฟรีจากสนามบินฮ่องกงสู่มาเก๊า เป็นต้น

ด้าน ทศพร ศรีตุลา หรือ “หมอช้าง” ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ หมอดูชื่อดังของไทย กล่าวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ การท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ว่า “ผมเป็นคนหนึ่งที่เดินทางไปมาเก๊าเป็นประจำ ทำให้ผมมองเห็นสีสันความน่าสนใจของมาเก๊ามากมาย มาเก๊าไม่ได้มีแค่การมาเสี่ยงดวง ไหว้พระ หรือช้อปปิ้งเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมและแง่มุมอื่น ๆ ที่น่าค้นหาที่อยากให้คนไทยได้ลองมาสัมผัส ที่สำคัญมาเก๊าเป็นเมืองที่มีกิจกรรมการท่องเที่ยวเหมาะสำหรับคนทุกช่วงวัย ไม่ว่าช่วงวัยไหนก็สามารถมาสนุกสนานที่มาเก๊าได้ขนาดผมมาไม่รู้กี่สิบครั้งแล้ว ก็ไม่เคยเบื่อ เพราะทุกครั้งที่มาก็จะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ กลับไป”

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมสนุก ๆ ของการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/th.macaotourism 

Screenshot_20240129-181328~2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad