เอสเอพี จัดสัมมนาออนไลน์ ช่วยธุรกิจไทยเอาชนะใจลูกค้าในยุคโควิด 2.0 สมัครฟรีได้แล้ววันนี้ พร้อมเจาะอินไซต์ Customer Experience ร่วมกันวันที่ 22 ก.ค. - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เอสเอพี จัดสัมมนาออนไลน์ ช่วยธุรกิจไทยเอาชนะใจลูกค้าในยุคโควิด 2.0 สมัครฟรีได้แล้ววันนี้ พร้อมเจาะอินไซต์ Customer Experience ร่วมกันวันที่ 22 ก.ค.


เอสเอพี จัดสัมมนาออนไลน์ ช่วยธุรกิจไทยเอาชนะใจลูกค้าในยุคโควิด 2.0

สมัครฟรีได้แล้ววันนี้ พร้อมเจาะอินไซต์ Customer Experience ร่วมกันวันที่ 22 ก.ค.

 กรุงเทพมหานคร  – 16 กรกฎาคม 2564 – ในยุคที่ทุกแบรนด์ต่างปรับตัวฝ่ากระแสดิสรัปครั้งใหญ่ด้วยการกระโดดเข้าสู่ช่องทางออนไลน์ โดยดึงเทคโนโลยีเข้ามาสร้างทางเลือกที่สะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภค สิ่งสำคัญที่หลายธุรกิจมองข้ามคือ การ ‘ใช้ใจ’ ในการสื่อสารและการค้นหาอินไซต์เติมเต็มประสบการณ์ เพื่อให้ได้ใจลูกค้าอย่างแท้จริง

เอสเอพี ประเทศไทย ต่อยอดผลการศึกษาโดย Qualtrics ในนามของ SAP Consumer Experience ในหัวข้อ “Heart Matters” ซึ่งสำรวจความคาดหวังและปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค ในกลุ่มผู้บริโภค 5,900 คนจากประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงกว่า 1,700 คนในประเทศไทย ด้วยการจัดงานสัมมนารูปแบบออนไลน์ ‘ทำไมความต้องการของคนไทยจึงมากกว่าชาติอื่นเมื่อพูดถึง Customer Experience (CX)’ ใน วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเผยแนวทางที่แบรนด์ไทยจะสามารถปิดช่องโหว่ในการทำธุรกิจบนระบบออนไลน์ พัฒนาการบริการให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่พลิกโฉมอย่างสิ้นเชิงในยุค New Normal  

ไฮไลท์ของงานสัมมนาประกอบด้วยประเด็นการยกระดับศักยภาพของธุรกิจในการบริหาร Customer Experience (CX) หรือประสบการณ์ลูกค้า จากอินไซต์เกี่ยวกับสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังและประสบการณ์ที่พวกเขาได้รับจริงจากแบรนด์ และมุมมองของ Customer Experience (CX) ในธุรกิจค้าปลีก ซึ่งมองข้ามผลกำไรหรือรายได้ แต่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่ธุรกิจควรใส่ใจ 6 ด้าน ได้แก่ โลก, ผู้คน, ความชอบของผู้บริโภค, การมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง, การติดต่อสื่อสารกับลูกค้าหลากหลายช่องทาง (Omnichannel) และการสร้างประสบการณ์เฉพาะตัว (Personalization)  และ ความเป็นส่วนตัวและเทคโนโลยี  และการแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์จริงแบบเจาะลึกกับผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าในอุตสาหกรรม นำโดย อธิคม วัชชลาพงศ์ ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และการปฏิบัติการสำหรับทีมดูแลลูกค้า จาก Google,  ประภาพัชร พานิช Business Architect for Retail and Consumer จาก SAP และ สุทธิเกียรติ สุทธิธรรม ผู้ดูแล SAP Customer Experience โซลูชั่นในประเทศไทยและอินโดไชน่า

ผู้ที่อยู่ในแวดวงการตลาด เทคโนโลยี และ ดิจิทัล ไม่ควรพลาด ร่วมค้นพบวิธีการเปลี่ยนผู้ใช้ที่ไม่รู้จักให้เป็นลูกค้าที่รู้จักและภักดี และสร้างระบบ CX ที่มีประสิทธิภาพด้วยความไว้วางใจ ด้วยกรณีศึกษาในโลกแห่งความเป็นจริง และการพูดคุยแบบเป็นกันเองกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมทั้งสามว่าเพราะเหตุใด Omnichannel จึงจำเป็นสำหรับผู้ค้าปลีกชาวไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ได้ที่https://event.on24.com/wcc/r/3295242/633C8FCAAD6F738FC57C4092A8D74ADF

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SAP News Center ติดตามเอสเอพีทางทวิตเตอร์ได้ที่ @SAPNews

 เกี่ยวกับ เอสเอพี (SAP)           

ในฐานะบริษัทที่ช่วยพลิกโฉมองค์กรลูกค้าสู่อินเทลลิเจนท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เอสเอพี เป็นผู้นำตลาดซอฟต์แวร์แอปพลิเคชันระดับองค์กร ที่ได้ช่วยเหลือองค์กรขนาดต่างๆในทุกอุตสาหกรรมให้สามารถทำงานได้ดีขึ้น โดย 77% ของรายได้จากการทำธุรกรรมของโลกนั้นเกิดขึ้นบนระบบของเอสเอพี นอกจากนี้เทคโนโลยีแมชชีน เลิร์นนิ่ง อินเตอร์เน็ต ออฟ ธิงส์ (IoT) และเทคโนโลยีการวิเคราะห์ขั้นสูงของเอสเอพี ช่วยเปลี่ยนธุรกิจของลูกค้าให้เป็นอินเทลลิเจนท์ เอ็นเตอร์ไพรซ์ เอสเอพีช่วยให้ผู้คนและองค์กรเข้าใจในธุรกิจอย่างลึกซึ้ง รวมถึงส่งเสริมการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ เราลดความซับซ้อนของเทคโนโลยีเพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถใช้ซอฟต์แวร์ของเราได้อย่างที่ต้องการและต่อเนื่อง ชุดแอปพลิเคชันและบริการครบวงจรของเอสเอพี ช่วยให้ลูกค้าธุรกิจและภาครัฐกว่า 25 อุตสาหกรรมทั่วโลก สามารถทำกำไร ปรับตัว และสร้างความแตกต่างได้ ด้วยเครือข่ายลูกค้าพาร์ทเนอร์ พนักงาน และผู้นำทางความคิดที่มีอยู่ทั่วโลก เอสเอพีช่วยให้โลกดำเนินงานได้ดีขึ้นและปรับปรุงชีวิตของผู้คน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sap.com

# # #

 คำแถลงการณ์ใด ๆ ที่มีอยู่ในเอกสารฉบับนี้ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ เป็นแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์เอกชนของปีพ. ศ. 2538 คำต่างๆ เช่น "คาดการณ์" "เชื่อ" "ประมาณการณ์" "คาดว่า", "ตั้งใจ" "อาจ" "ควร" และ "จะ" และสำนวนที่คล้ายคลึงกันที่เกี่ยวข้องกับเอสเอพี ถือเป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า เอสเอพีไม่มีข้อผูกมัดในการเผยแพร่หรือแก้ไขแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ ต่อสาธารณชน แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์ไว้ ปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อผลประกอบการทางการเงินในอนาคตของเอสเอพี จะถูกกล่าวถึงอย่างละเอียดยิ่งขึ้นในเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) รวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดของเอสเอพี ในแบบฟอร์ม 20-F ที่ยื่นต่อ SEC ผู้อ่านต้องได้รับการเตือนว่าอย่าให้เชื่อมั่นในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์เหล่านี้เกินควร ซึ่งได้ระบุไว้ในวันที่พูดเท่านั้น

© 2020 SAP SE สงวนลิขสิทธิ์.

SAP และผลิตภัณฑ์และบริการของ SAP อื่น ๆ ที่กล่าวถึงในที่นี้รวมถึงโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ SAP SE ในประเทศเยอรมนีและประเทศอื่น ๆ โปรดดู https://www.sap.com/copyright  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าและประกาศต่างๆ

หมายเหตุบรรณาธิการ:

สามารถรับชมและดาวน์โหลดฟุตเทจสต็อกขนาดมาตรฐานสำหรับการออกอากาศและรูปภาพไฟล์ดิจิทัลสำหรับประกอบข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่ www.sap.com/photos โดยคุณสามารถค้นหาไฟล์ภาพและวิดีโอที่มีความละเอียดสูงตามความเหมาะสมกับช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารของคุณ หากต้องการติดตามวิดีโอนำเสนอเรื่องราวในหัวข้อต่างๆ ติดตามได้ที่ www.sap-tv.com จากเว็บไซต์นี้ คุณสามารถฝังวิดีโอลงในเว็บเพจของคุณเองรวมถึงแชร์วิดีโอผ่านลิงก์อีเมลและสมัครรับฟีด RSS จาก SAP TV

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เอสเอพี:

ศูนย์ลูกค้าทั่วโลก: +49 180 534-34-24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad