เมืองไทยประกันชีวิต มอบบริการชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ ให้ลูกค้าหมดห่วงเรื่องกรมธรรม์ขาดอายุ ช่วงสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต มอบบริการชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ ให้ลูกค้าหมดห่วงเรื่องกรมธรรม์ขาดอายุ ช่วงสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019



เมืองไทยประกันชีวิต มอบบริการชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์


ให้ลูกค้าหมดห่วงเรื่องกรมธรรม์ขาดอายุ ช่วงสถานการณ์โรคติดเชื้อ


ไวรัสโคโรนา 2019

 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผย บริษัทฯ ยังคงมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีในด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งบนแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ตอกย้ำกลยุทธ์ MTL Trusted Lifetime Partner” มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิตด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลายด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ พร้อมแสดงความห่วงใยและมอบความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาบริการ เพื่อตอบโจทย์ในการลดความเสี่ยงด้านสุขภาพของลูกค้า จากการเดินทางมาทำธุรกรรม การติดต่อในด้านต่างๆ อาทิ การพัฒนาบริการ Video Call  ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ เพียงโทร. 1766


 

บริษัทฯ ได้อำนวยความสะดวกเพื่อให้ลูกค้าหมดความกังวลเรื่องกรมธรรม์ประกันภัยขาดอายุ เพราะไม่ว่าลูกค้า จะอยู่ที่ไหนก็สามารถชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ผ่านหลายช่องทาง อาทิ แอปพลิเคชัน MTL ClickMobile BankingInternet Banking, แอปพลิเคชัน Wallet และบริการ Video Call เพียงลูกค้าโทร. 1766 ก็จะทำให้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย แม้ไม่สะดวกออกไปไหนก็ไม่ต้องกังวล สำหรับการชำระเบี้ยประกันภัยผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click เพียง Login เข้าใช้งานแล้วเลือกเมนู “การชำระเบี้ย” และทำตามขั้นตอนที่ปรากฏ ก็สามารถเลือกช่องทางการชำระเงินที่ลูกค้าสะดวก อาทิ การชำระผ่านแอปพลิเคชัน K Plus เลือกบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบช่องทางการชำระเบี้ยอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th

 

เรามั่นใจว่าทุกการบริการของเมืองไทยประกันชีวิตจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และในอนาคตยังได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย” นายสาระ กล่าว”

หมายเหตุ :

1.       ชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ผ่าน   MTL Click Application สามารถชำระเบี้ยประกันภัย ได้สูงสุด 5,000,000 บาทกรมธรรม์ กรณีชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิต วันตัดบัญชีของแต่ละธนาคารเป็นไปตามเงื่อนไขที่แต่ละธนาคารฯ กำหนด

2.      เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจเมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad