สตาร์บัคส์ ส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ผ่านสภากาชาดไทย มอบรายได้ 500,000 บาท จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ ‘Spark in You’ ที่ร่วมออกแบบกับ BLACKPINK - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565

สตาร์บัคส์ ส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ผ่านสภากาชาดไทย มอบรายได้ 500,000 บาท จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ ‘Spark in You’ ที่ร่วมออกแบบกับ BLACKPINK

 

สตาร์บัคส์ ส่งต่อกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ผ่านสภากาชาดไทย

มอบรายได้ 500,000 บาท จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ                              

‘Spark in You’  ที่ร่วมออกแบบกับ BLACKPINK

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย นำโดยคุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ ส่งมอบเงินบริจาคจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ คอลเลคชั่นพิเศษ ‘Spark in You’ ที่ได้ร่วมออกแบบกับ BLACKPINK กลุ่มศิลปินหญิง K-POP ชื่อดัง จำนวน 500,000 บาท ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผ่านสภากาชาดไทย เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ เพื่อตอกย้ำพันธกิจในการสร้างแรงบันดาลใจ และส่งเสริมคุณค่าความเป็นมนุษย์ พร้อมชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ได้ทุ่มเททั้งความสามารถ พร้อมแรงกายและแรงใจ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ แก่สังคม โดยมีคุณขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย และคุณจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ ณ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “สตาร์บัคส์ ตระหนักถึงความสำคัญและความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่เปรียบเสมือนด่านหน้าตลอดมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการปฏิบัติงานและสร้างขวัญกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และขอขอบคุณในความเสียสละและทุ่มเทของเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน”

จากภาพ (ซ้ายไปขวา)

  1. คุณจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย
  2. คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย
  3. คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย
  4. คุณสุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสาร สตาร์บัคส์ ประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad