ไทวัสดุเปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ คอนเซ็ปท์ พี่ไทยดุ๊กดิ๊กส่งสุขทั่วไทย กับเอกลักษณ์ภาษาถิ่น ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2567

ไทวัสดุเปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ คอนเซ็ปท์ พี่ไทยดุ๊กดิ๊กส่งสุขทั่วไทย กับเอกลักษณ์ภาษาถิ่น ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้



ไทวัสดุเปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ คอนเซ็ปท์ พี่ไทยดุ๊กดิ๊กส่งสุขทั่วไทย กับเอกลักษณ์ภาษาถิ่น ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ 


ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่สุดน่ารักภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘พี่ไทดุ๊กดิ๊กทั่วไทย ส่งสุขทุกภาค’ เพื่อเป็นการมอบของขวัญในช่วงปีใหม่ให้กับลูกค้าไทวัสดุ ทั่วประเทศผ่านความสดใสของนายไทและข้อความภาษาถิ่น สะท้อนความโดดเด่นในการเข้าถึงคนทุกพื้นที่ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้ – 15 มีนาคม 2567 เพียงเพิ่มเพื่อน LINE Official Account @Thaiwatsadu และกดดาวน์โหลด หรือคลิก https://bit.ly/48QSUVt

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า ไทวัสดุได้เปิดตัว LINE Official Account มากว่า 10 ปี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร ติดตามโปรโมชัน สอบถามข้อมูลและสั่งซื้อสินค้าและบริการจากไทวัสดุให้ลูกค้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับเป็อย่างดีจากลูกค้าไทวัสดุเรื่อยมา โดยปัจจุบันได้มีสมาชิกในไลน์รวมกว่า 7 ล้านคน และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การสนับสนุน ไทวัสดุจึงได้ออกสติ๊กเกอรไลน์ชุดใหม่ล่าสุดต้อนรับปี 2567 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘พี่ไทดุ๊กดิ๊กทั่วไทย ส่งสุขทุกภาค’ ผ่านความสดใสของนายไทที่ได้ไปท่องเที่ยวในภูมิภาคต่าง ๆ ทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง และภาคใต้ โดยหยิบยกเอาเอกลักษณ์ของแต่ละพื้นที่พร้อมด้วยข้อความภาษาถิ่นเอาใจลูกค้าไทวัสดุในทุกภูมิภาค เช่นเดียวกับความโดดเด่นของร้านไทวัสดุที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 79 สาขา ไม่ว่าอยู่ส่วนไหนก็สามารถค้นพบความสุขให้กับที่อยู่อาศัยได้ที่ไทวัสดุ

“สติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘พี่ไทดุ๊กดิ๊กทั่วไทย ส่งสุขทุกภาค’ ยังมีความพิเศษคือข้อความที่ใช้ในการสื่อสารที่เป็นคำที่ทุกคนใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งคำทักทาย คำแทนความรู้สึก สามารถใช้ได้กับทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว รวมถึงสื่อสารในกิจกรรมการทำงาน ทุกคำมีความเข้าใจง่าย สามารถแทนความรู้สึกดี ๆ ให้กับทั้งผู้ส่งและผู้รับ สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีแล้ววันนี้ – 15 มีนาคม 2567 เพียงเพิ่มเพื่อน LINE Official Account @Thaiwatsadu นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันดี ๆ ของ ไทวัสดุได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Line : @Thaiwatsadu , Facebook: Thai Watsadu หรือโทร. 1308”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad