Mobile PBX สำหรับสำนักงานราคาเท่าไหร่ มีข้อดีอย่างไรบ้าง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2567

Mobile PBX สำหรับสำนักงานราคาเท่าไหร่ มีข้อดีอย่างไรบ้าง


ปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีได้กลายมาเป็นสิ่งที่ช่วยให้ชีวิตของเราสะดวกสบายมากขึ้นกว่าเดิม เช่นเดียวกับเรื่องของระบบโทรศัพท์ที่ได้มีการพัฒนาให้ทันสมัย และตอบโจทย์กับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการทำธุรกิจ วันนี้เราจะพามารู้จักกับ Mobile PBX ระบบโทรศัพท์ที่จะเข้ามาขับเคลื่อนการทำงานในองค์กร มาดูกันว่าระบบนี้มีข้อดีอย่างไร Mobile PBX สำหรับสำนักงานราคาเท่าไหร่ พร้อมสรุปตัวอย่างการใช้งานให้เห็นภาพกันแบบชัด ๆ ติดตามกันได้เลย


Mobile PBX คืออะไร 

Mobile PBX หรือ Mobile Private Branch Exchange คือระบบโทรศัพท์สาขาแบบเคลื่อนที่ ซึ่งทำงานบนระบบเครือข่ายไร้สาย เช่น 4G, 5G หรือ Wi-Fi โดยอาศัยแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ เช่น สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต เพื่อทำหน้าที่เป็นโทรศัพท์ภายในองค์กร

Mobile PBX คือระบบที่ช่วยให้องค์กรสามารถขยายระบบโทรศัพท์ภายในองค์กรไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์หรือสายสัญญาณเพิ่มเติม โดยพนักงานสามารถติดต่อสื่อสารกันภายในองค์กรได้เสมือนอยู่ในสำนักงานเดียวกัน อีกทั้งยังสามารถติดต่อไปยังบุคคลภายนอกได้อีกด้วย ซึ่งสำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลว่า Mobile PBX สำหรับสำนักงานราคาเท่าไหร่ บทความนี้เราก็มีคำตอบให้เช่นกัน 

สรุปข้อดีที่น่าสนใจของ Mobile PBX 

ยืดหยุ่นและสะดวกต่อการใช้งาน: พนักงานสามารถใช้งานโทรศัพท์ภายในองค์กรได้จากทุกที่ที่มีสัญญาณเครือข่าย ช่วยให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัวและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ประหยัดค่าใช้จ่าย: องค์กรไม่ต้องลงทุนติดตั้งอุปกรณ์หรือสายสัญญาณเพิ่มเติม ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว

เพิ่มความปลอดภัยในการติดต่อสื่อสาร: ข้อมูลการติดต่อสื่อสารภายในองค์กรจะถูกเข้ารหัสเพื่อป้องกันการแฮ็กข้อมูล


โดยสรุปแล้ว Mobile PBX คือระบบที่เหมาะสำหรับองค์กรที่มีพนักงานที่ต้องเดินทางบ่อย หรือทำงานนอกสำนักงาน เช่น พนักงานขาย พนักงานบริการลูกค้า หรือพนักงานโครงการ


ตัวอย่างการใช้งาน Mobile PBX 

พนักงานขายสามารถติดต่อกับลูกค้าได้ทุกที่ที่มีสัญญาณเครือข่าย ช่วยให้พนักงานขายสามารถปิดการขายได้แม้ไม่ได้อยู่ที่สำนักงาน

พนักงานบริการลูกค้าสามารถรับสายลูกค้าได้โดยไม่ต้องอยู่ที่สำนักงาน ช่วยให้ลูกค้าได้รับการบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

พนักงานโครงการสามารถประชุมทางไกลกับลูกค้าหรือพันธมิตรทางธุรกิจได้ ช่วยให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่น


กล่าวได้ว่า Mobile PBX เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้องค์กรสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่มีพนักงานที่ต้องเดินทางบ่อย หรือทำงานนอกสำนักงาน


Mobile PBX สำหรับสำนักงานราคาเท่าไหร่? 


สำหรับใครที่สงสัยว่า Mobile PBX สำหรับสำนักงานราคาเท่าไหร่ ต้องบอกว่าราคานั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น 


จำนวนคู่สายที่ต้องการใช้งาน

ฟังก์ชันการทำงานที่ต้องการ

ผู้ให้บริการ

โดยทั่วไปแล้ว Mobile PBX สำหรับสำนักงานราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 1,000 บาทต่อเดือน สำหรับคู่สายละ 1 คู่สาย โดยราคาจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนคู่สายที่ต้องการใช้งาน และฟังก์ชันการทำงานที่ต้องการ เช่น ระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) ระบบประชุมทางไกล (Video Conferencing) 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad