แดนลอว์เข้าซื้อกิจการโคห์ดา ไวร์เลส ผู้ให้บริการเทคโนโลยี V2X ชั้นนำของอุตสาหกรรม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2567

แดนลอว์เข้าซื้อกิจการโคห์ดา ไวร์เลส ผู้ให้บริการเทคโนโลยี V2X ชั้นนำของอุตสาหกรรม


Danlaw, Inc.

                               Cohda Wireless Logo

แดนลอว์เข้าซื้อกิจการโคห์ดา ไวร์เลส


ผู้ให้บริการเทคโนโลยี V2X ชั้นนำของอุตสาหกรรม

 

โนวี, มิชิแกน, 9 ม.ค. 2567 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

แดนลอว์ อิงค์ (Danlaw, Inc.) บริษัทผู้บุกเบิกที่มีชื่อเสียงในด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อยานพาหนะเข้ากับสิ่งต่าง ๆ หรือวีทูเอ็กซ์ (V2X) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศซื้อกิจการบริษัทโคห์ดา ไวร์เลส (Cohda Wireless) ซึ่งเป็นบริษัทในออสเตรเลีย ความเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญของแดนลอว์ในแผนริเริ่มการขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับความปลอดภัยของยานยนต์เชื่อมต่อและโซลูชันเมืองอัจฉริยะ นับตั้งแต่ปี 2547 นั้น โคห์ดาเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในด้านโซลูชันเทคโนโลยีวีทูเอ็กซ์ขั้นสูง ซึ่งกลายมาเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมเรื่อยมา การที่แดนลอว์เข้าซื้อกิจการของโคห์ดานั้นสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและวิสัยทัศน์ร่วมกัน ในการสร้างอนาคตที่เชื่อมต่อกันมากขึ้นและปลอดภัยมากขึ้นสำหรับยานพาหนะ เมือง และการขุดเหมืองใต้ดิน

ความร่วมมือระหว่างแดนลอว์กับโคห์ดาจะนำมาซึ่งความก้าวหน้าที่สำคัญในแวดวงเทคโนโลยีวีทูเอ็กซ์ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ผสานรวมจุดแข็ง ทรัพยากร และความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัท เพื่อช่วยเร่งสร้างและส่งมอบโซลูชันที่หลากหลาย รองรับการใช้งานในด้านความปลอดภัยของยานยนต์เชื่อมต่อและสมาร์ตซิตี้ (smart city)

ผลประโยชน์หลัก ๆ ในการร่วมมือระหว่างแดนลอว์-โคห์ดา ได้แก่

โซลูชันความปลอดภัยที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น: ด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย แดนลอว์และโคห์ดาจะยังคงนำเสนอโซลูชันด้านความปลอดภัยของยานยนต์เชื่อมต่อที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยลดอุบัติเหตุและช่วยชีวิตได้

ยกระดับการเชื่อมต่อและความแม่นยำของตำแหน่ง: การนำเทคโนโลยีวีทูเอ็กซ์-โลเคต (V2X-Locate) ของโคห์ดา มารวมกับสแต็กการสื่อสารวีทูเอ็กซ์ในอเมริกาเหนือและจีนที่สอดคล้องกับมาตรฐานอีทีเอสไอ (ETSI) จะเข้ามาเพิ่มความแม่นยำของโซลูชันการกำหนดตำแหน่งและการเชื่อมต่อของยานพาหนะ การบูรณาการนี้จะอำนวยความสะดวกในการสื่อสารแบบเรียลไทม์ระหว่างยานพาหนะกับโครงสร้างพื้นฐาน คนเดินถนน และผู้ใช้ถนนกลุ่มอื่น ๆ

ความก้าวหน้าของเมืองอัจฉริยะ: ความร่วมมือนี้จะนำไปสู่การสร้างโซลูชันเมืองอัจฉริยะที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการจัดการจราจรที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดความแออัด และปรับปรุงการวางผังเมืองในระดับโลก

นวัตกรรมที่รวดเร็วขึ้น: ความมุ่งมั่นต่อนวัตกรรมของแดนลอว์จะยกระดับไปอีกขั้น โดยอาศัยทีมงานที่มีพรสวรรค์และทรัพย์สินทางปัญญาวีทูเอ็กซ์ระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมจากโคห์ดา ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการพัฒนาโซลูชันเทคโนโลยีวีทูเอ็กซ์ที่ล้ำสมัย สำหรับบรรดาบริษัทผู้รับจ้างผลิต (OEM) ในอุตสาหกรรมยานยนต์ โครงการริเริ่มสมาร์ตซิตี้ และโครงการเหมืองใต้ดิน

การขยายการดำเนินงานทั่วโลก: การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้นำการดำเนินงานที่เป็นที่ยอมรับของแดนลอว์ในอเมริกาเหนือและอินเดีย มารวมเข้ากับอิทธิพลที่มีชื่อเสียงของโคห์ดาในยุโรปและกลุ่มประเทศเอเปค เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของทั้งสองบริษัทในระดับโลก ซึ่งส่งผลให้เกิดการสนับสนุนและโซลูชันในระดับท้องถิ่นทั่วภูมิภาคสำคัญ ๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าเกิดความร่วมมือและการตอบสนองระดับโลกอย่างแท้จริง

คุณราจู ดันดู (Raju Dandu) ผู้ก่อตั้งและประธานของแดนลอว์ กล่าวว่า "นี่เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงสำหรับครอบครัวแดนลอว์ โดยการนำทรัพยากรระหว่างบริษัทที่โดดเด่นทั้งสองนี้มารวมกันมีศักยภาพที่จะนำมาซึ่งมาตรฐานใหม่ด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพการขนส่ง พร้อมด้วยศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงการคมนาคมทั่วโลกเพื่อสังคมที่ดีขึ้น"

Danlaw, Inc. Acquires Industry-Leading V2X Technology Provider, Cohda Wireless

นอกเหนือจากความเห็นของคุณราจูแล้ว คุณทอม เรซนิค (Tom Rzeznik) ซีอีโอของแดนลอว์ กล่าวว่า "การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ความทุ่มเทของแดนลอว์ ในการสร้างอนาคตที่ปลอดภัยและอัจฉริยะยิ่งขึ้นสำหรับการคมนาคมและสภาพแวดล้อมในเมือง ความเชี่ยวชาญของโคห์ดาทำให้เรามั่นใจว่า ความพยายามร่วมกันของเราจะเร่งให้เทคโนโลยีวีทูเอ็กซ์พัฒนาก้าวหน้าได้เร็วขึ้น"

ดร.พอล เกรย์ (Paul Gray) ซีอีโอของโคห์ดา กล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผนึกกำลังกับแดนลอว์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความมุ่งมั่นและความหลงใหลในนวัตกรรมและความปลอดภัยระดับโลกเช่นเดียวกับเรา เราพร้อมที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีวีทูเอ็กซ์ และสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนร่วมกันในอุตสาหกรรมนี้"

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแดนลอว์ ในการรักษาและยกระดับคุณภาพของการบริการและการสนับสนุนตามที่ลูกค้าเดิมของโคห์ดาคาดหวัง การเข้าซื้อกิจการโคห์ดาโดยแดนลอว์มีผลทันที และทั้งสองบริษัทกำลังทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อใช้ประโยชน์จากจุดแข็งที่มีร่วมกันเพื่อประโยชน์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ เมืองอัจฉริยะ และการขุดเหมือง

เกี่ยวกับแดนลอว์ อิงค์

แดนลอว์ (Danlaw) เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีรถยนต์แบบเชื่อมต่อและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในยานยนต์ โดยมุ่งวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์โซลูชันอัจฉริยะสำหรับโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้น ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะปฏิวัติการสัญจรด้วยการขับเคลื่อนนวัตกรรมและนำผู้คนมารวมกัน เป็นระยะเวลา 40 ปีแล้วที่ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมมากกว่า 500 คนของแดนลอว์ส่งมอบบริการโซลูชันอิเล็กทรอนิกส์ฝังตัวสำหรับยานยนต์แก่บรรดา OEM, ซัพพลายเออร์ระดับเทียร์ 1 และโครงการริเริ่มด้านเมืองอัจฉริยะ แดนลอว์มีโรงงานด้านวิศวกรรมและการผลิตในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร สหภาพยุโรป และอินเดีย

เกี่ยวกับโคห์ดา ไวร์เลส

โคห์ดา ไวร์เลส (Cohda Wireless) เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ยานยนต์เชื่อมต่อและยานยนต์อัตโนมัติแบบเชื่อมต่อ โดยมีผลงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วในแวดวงเมืองอัจฉริยะ การขุดเหมือง และสภาพแวดล้อมอื่น ๆ เทคโนโลยีของโคห์ดาเชื่อมโยงยานยนต์เข้ากับโครงสร้างพื้นฐานและคนเดินเท้าเพื่อทำให้ถนน เมือง และสภาพแวดล้อมการทำงานของเราปลอดภัย อัจฉริยะ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โคห์ดามีสำนักงานใหญ่ในออสเตรเลีย และมีสำนักงานสาขาในยุโรป จีน และสหรัฐอเมริกา

โซลูชันซอฟต์แวร์ที่เปี่ยมนวัตกรรมของโคห์ดา ไวร์เลส ช่วยให้ยานยนต์ไร้คนขับสามารถเชื่อมต่อกับยานยนต์อื่น ๆ และกับโครงสร้างพื้นฐานของเมืองอัจฉริยะได้ การเชื่อมต่อเหล่านี้ครอบคลุมทั้งยานยนต์ที่เชื่อมต่อกับยานยนต์คันอื่น, ยานยนต์ที่เชื่อมต่อกับโครงสร้างพื้นฐาน และยานยนต์ที่เชื่อมต่อกับผู้เดินถนน หรือที่เรียกรวมกันว่าวีทูเอ็กซ์ (V2X) และช่วยให้ยานยนต์อัตโนมัติแบบเชื่อมต่อ (CAV) สามารถ "พูดคุย" กันเองได้ ยกระดับเมืองอัจฉริยะ และปกป้องกลุ่มผู้ใช้ถนนที่เปราะบางจากอุบัติเหตุ ลดความแออัด และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โคห์ดาผนึกกำลังกับซัพพลายเออร์ด้านยานยนต์ระดับเทียร์ 1, ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ ITS และผู้จำหน่ายเทคโนโลยีและบริการอุปกรณ์การทำเหมือง (METS) เพื่อจัดหาโซลูชันฮาร์ดแวร์/ซอฟต์แวร์ที่ครบถ้วนให้กับผู้ผลิตรถยนต์ เมืองอัจฉริยะ และผู้ดำเนินการเหมืองตามลำดับ ผลิตภัณฑ์ของโคห์ดามีการใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายพื้นที่ รวมถึงสหรัฐอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น แอฟริกา ตะวันออกกลาง จีน สิงคโปร์ และเกาหลี 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2312092/Paul_Gray_Tom_Rzeznik_Cohda_HQ_Danlaw.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/428434/Master_Danlaw_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2312026/CohdaWireless__Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad