ใจสมใจ “แป้ง มิตรชัย” กลับสู่อ้อมอก “เก่ง ชัชวาล” แฟนละครลุ้นเตรียมเจอกับอุปสรรคครั้งใหญ่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

ใจสมใจ “แป้ง มิตรชัย” กลับสู่อ้อมอก “เก่ง ชัชวาล” แฟนละครลุ้นเตรียมเจอกับอุปสรรคครั้งใหญ่

ใจสมใจ'แป้ง มิตรชัย'กลับสู่อ้อมอก 'เก่ง ชัชวาล'แฟนละครลุ้นเตรียมเจอกับอุปสรรคครั้งใหญ่

ใจสมใจ “แป้ง มิตรชัย” กลับสู่อ้อมอก “เก่ง ชัชวาล”

แฟนละครลุ้นเตรียมเจอกับอุปสรรคครั้งใหญ่

            ตักตวงความสุขให้เต็มที่ สำหรับ แป้ง มิตรชัย ในละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี24 ที่แฟนละครคอยลุ้นกันตลอดว่า เก่ง ชัชวาล จะได้บอกความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกกันเมื่อไหร่ เพราะมีอุปสรรคคอยขัดขวางกันมาโดยตลอด เรียกว่าฉากนี้น่าจะสมใจคนดูไม่น้อยเพราะลุ้นให้แฮปปี้แอนด์ดิ้งกันมาทั้งเรื่อง โดยมี อั๋น อัครพรรฒ เป็นสักขีพยาน เบื้องหลังจะดรามาแค่ไหน มีรูปมาเรียกน้ำย่อยให้ดูกัน

เป็นฉากที่ มะลิ(แป้ง) ได้เอาผล DNA มายืนยันทำให้รู้ความจริงว่าตนคือลูกแท้ๆของแม่ดวงแข(ตวง สาวิกา) และ พ่อวันชัย(เก่ง) โดยเก็บผลตรวจและสร้อยคอแหวนดอกมะลิของติดตัวไว้ในกระเป๋า วันชัย เห็นของสำคัญในนั้นทั้งหมดและรู้ความจริงทันทีว่า มะลิ คือลูกสาวที่หายตัวไปเมื่อ 18 ปีก่อน ทำเอาช็อกแต่ในขณะเดียวกันก็ดีใจมาก ที่ครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้า


ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ ที่เรียกน้ำตาคนดูได้แน่นอน เพราะหลายคนที่รับชมละครเรื่องนี้ก็ต่างคอยลุ้นคอยเชียร์มาตลอดให้ตัวละคร มะลิได้เจอครอบครัวแท้ ๆ ของตัวเองสักที หลังจากที่มีอุปสรรคทำให้แคล้วคลาด ที่ทำให้มะลิไม่ได้รู้ความจริงอยู่ตลอด เบื้องหลังฉากนี้ พูดเลยว่า ทั้ง แป้ง และ เก่ง ส่งอารมณ์ให้กันตั้งแต่ตอนซ้อม เพราะน้ำตาเริ่มมากันตั้งแต่ยังไม่ถ่ายจริง ด้านอั๋นเอง ที่เห็นทั้งคู่เล่นกันก็พลอยที่จะน้ำตาคลอไปด้วย เพราะมันเป็นโมเมนต์ ที่อิ่มเอมใจ และใจฟูไม่น้อย และเชื่อว่าถ้าคนดูที่จะได้ดูฉากนี้ก็จะสามารถสัมผัสได้ถึง พลังงานของความรัก ที่นักแสดงถ่ายทอดออกมา เหมือนคนในครอบครัวที่มอบให้กัน ได้อย่างเต็มร้อยอย่างแน่นอน ถ่ายทำจริง แป้ง ส่งอินเนอร์ความดีใจให้เก่ง เล่าเรื่องไปร้องไห้ไป เรียกว่าน้ำตาอาบแก้มแพคคู่  แป้งทั้งดีใจ ทั้งช็อก ทั้งรักและคิดถึงพ่อ อยากกอดพ่อ หลายอารมณ์ในฉากนี้ สุดท้ายต่างคนต่างโผเข้ากอดกัน ร้องไห้อย่างมีความสุข งานนี้ที่เค้าพูดกันว่า ความสุขมักผ่านไปไวเสมอ คำนี้คงไม่เกินจริง เพราะ หลังจากที่ทั้งคู่ต้องเจออุปสรรคครั้งใหญ่ที่อาจจะทำให้ถึงแก่ชีวิต แต่จะเป็นเหตุการณ์อะไร และใครคือตัวต้นเรื่อง ติดตามชมต่อได้ใน ละคร ทายาทไหทองคำ วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad