เมนารินีเผยกำหนดการประกาศรางวัล อินเตอร์เนชันแนล แฟร์เพลย์ เมนารินี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 27 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2566

เมนารินีเผยกำหนดการประกาศรางวัล อินเตอร์เนชันแนล แฟร์เพลย์ เมนารินี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 27


                               Fair Play Menarini International Award, XXVII Edition Logo


เมนารินีเผยกำหนดการประกาศรางวั

อินเตอร์เนชันแนล แฟร์เพลย์ เมนารินี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 27

 

ฟลอเรนซ์, อิตาลี, 17 เมษายน 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

เมนารินี (Menarini) บริษัทเภสัชภัณฑ์ระดับโลก ประกาศว่า การเตรียมความพร้อมในการประกาศางวัลอินเตอร์เนชันแนล แฟร์เพลย์ เมนารินี อวอร์ดส์ (International Fair Play Menarini Awards) ครั้งที่ 27 กำลังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายเพื่อยกย่องเหล่านักกีฬาที่แสดงให้เห็นถึงค่านิยมอันดีงาม ได้แก่ จริยธรรม ความซื่อสัตย์ รวมถึงความเคารพในกีฬาและในชีวิต ในโอกาสนี้ เหล่านักกีฬาระดับตำนานจากทั่วโลกจะมาร่วมกิจกรรมตลอดสามวันซึ่งจัดขึ้นที่เมืองฟลอเรนซ์และเมืองฟิเอโซเล

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นสถานที่จัดงานอันทรงเกียรติอย่างงานประกาศรางวัลอินเตอร์เนชันแนล แฟร์เพลย์ เมนารินี อวอร์ดส์" คุณอันนา ราโวนี ( Anna Ravoni)  นายกเทศมนตรีเมืองฟิเอโซเล กล่าว "นี่คือโอกาสพิเศษที่จะได้ต้อนรับไอคอนแห่งวงการกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองด้วยการเล่นกีฬาอย่างขาวสะอาด และเราภูมิใจที่ได้แบ่งปันหลักการสูงสุดของ "การเล่นที่ขาวสะอาด" ร่วมกับชุมชนของเรา"

สำหรับกำหนดการจัดกิจกรรมนั้น ประเดิมในวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ด้วยกิจกรรมทอล์กโชว์ "เรื่องราวของแชมป์" (Stories of Champions) ซึ่งจะนำนักกีฬาระดับตำนานที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติมาขึ้นเวทีที่จัตุรัสเปียซซา เดลลา ซิญญอเรีย (Piazza della Signoria) ในเมืองฟลอเรนซ์ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลัง ภาพสะท้อน และข้อเท็จจริงที่ไม่ค่อยมีใครทราบเกี่ยวกับชีวิตและอาชีพของนักกีฬาระดับตำนานเหล่านี้

       Antonello Biscini, Valeria Speroni Cardi and Ennio Troiano (Members of the Board of the Fair Play Menarini Foundation) with Casey Stoner (Fair Play Menarini Ambassador)

"ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่งานอันทรงเกียรติดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ปาลาซโซ เวคคิโอ ( Palazzo Vecchio) หรือศาลากลางเมืองฟลอเรนซ์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งเมืองฟลอเรนซ์" คุณโกซิโม กุชชิโอนี (Cosimo Guccione) ที่ปรึกษาด้านนโยบายกีฬาและเยาวชนของเมืองฟลอเรนซ์ กล่าว "งานนี้ประสบความสำเร็จตลอด 26 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่จัดงานครั้งแรก โดยนักกีฬาที่ได้รับรางวัลในฐานะบุคคลต้นแบบและแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ จะได้รับตำแหน่งแฟร์เพลย์ เมนารินี แอมบาสเดอร์ (Fair Play Menarini Ambassador) ระดับโลกด้วยเช่นกัน พร้อมกับทำหน้าที่เป็นผู้รักษาคุณค่าสูงสุดของกีฬา ได้แก่ การแบ่งปัน ภราดรภาพ ความสามัคคี และการเคารพซึ่งกันและกัน ทุกวันนี้ คนรุ่นใหม่ถูกกระหน่ำด้วยข้อมูลมากมายมหาศาล จึงจำเป็นต้องมีแบบอย่างที่ดีคอยช่วยนำทาง และกิจกรรมที่เมนารินีจัดขึ้นได้สร้างมรดกร่วมกันสำหรับพวกเราทุกคน"

จากนั้นในวันอังคารที่ 4 กรกฎาคม งานกาล่าดินเนอร์จะจัดขึ้นที่เมืองฟลอเรนซ์ โดยคนดังในวงการกีฬามากมายหลายท่านจะมาร่วมรับประทานอาหารค่ำพร้อมกับชมทิวทัศน์อันงดงามจากจัตุรัสเปียซซาเล มิเคลันเจโล (Piazzale Michelangelo)

ปิดท้ายในวันพุธที่ 5 กรกฎาคม โรงละครโรมันแห่งเมืองฟิเอโซเล (Roman Theatre of Fiesole) จะเป็นสถานที่จัดพิธีมอบรางวัลอินเตอร์เนชันแนล แฟร์เพลย์ เมนารินี อวอร์ดส์ และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องสปอร์ตอิตาเลีย (Sportitalia)

         Federica Pellegrini and Ian Thorpe, Fair Play Menarini Ambassadors

"เราขอขอบคุณเทศบาลเมืองฟลอเรนซ์และเทศบาลเมืองฟิเอโซเลที่ให้การสนับสนุนเราอย่างต่อเนื่อง และแบ่งปันคุณค่าของการเล่นกีฬาอย่างขาวสะอาด ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการส่งต่อให้กับคนรุ่นใหม่ผ่านการเป็นแบบอย่างที่ดีของเหล่านักกีฬาที่ได้รับรางวัล" คุณอันโตเนลโล บิสซินี (Antonello Biscini) คุณวาเลเรีย สเปโรนี คาร์ดี (Valeria Speroni Cardi) และคุณเอนนิโอ ตรอยอาโน (Ennio Troiano) สมาชิกคณะกรรมการมูลนิธิแฟร์เพลย์ เมนารินี ฟาวน์เดชัน (Fair Play Menarini Foundation) กล่าว

ทั้งนี้ รายชื่อนักกีฬาผู้ชนะรางวัลประจำปี 2566 จะได้รับการเปิดเผยในวันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน ในการแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นที่กรุงโรม ณ หอเกียรติยศของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติของอิตาลี (CONI Hall of Honour) โดยมีคุณโจวานนี มาลาโก (Giovanni Malagò) ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งชาติของอิตาลี ร่วมเป็นสักขีพยานในเหตุการณ์สำคัญนี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.premiofairplay.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2053409/Fair_Play_Menarini_Foundation.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2053410/Fair_Play_Menarini_Ambassadors.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/2053421/XXVII_Edition_Logo.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad