“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” ส่งโฆษณาใหม่ รับเงิน 2 ก้อน รถยังมีขับ เบิกง่ายผ่านไลน์ ตอบโจทย์ชีวิตคนดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566

“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” ส่งโฆษณาใหม่ รับเงิน 2 ก้อน รถยังมีขับ เบิกง่ายผ่านไลน์ ตอบโจทย์ชีวิตคนดิจิทัล

 


“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” ส่งโฆษณาใหม่

รับเงิน 2 ก้อน รถยังมีขับ เบิกง่ายผ่านไลน์ ตอบโจทย์ชีวิตคนดิจิทัล


กรุงเทพฯ,  11  เมษายน 2566 – “คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นทางเลือกแหล่งเงินทุนที่ช่วยให้คนมีรถก้าวผ่านทุกความท้าทายในชีวิต ส่งโฆษณาใหม่  “คาร์ ฟอร์ แคช  พร้อมใช้” รับเงิน 2 ก้อน มีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า แถมรถยังมีขับ สะท้อนความเข้าใจถึงอินไซต์ของผู้บริโภค ที่มองหาสินเชื่อแบบไม่โอนเล่มที่สะดวก รวดเร็ว และมาพร้อมวงเงินสำรอง “พร้อมใช้” ที่ช่วยลูกค้าบริหารจัดการค่าใช้จ่ายง่ายขึ้นด้วยการสมัครเพียงครั้งเดียว ชูจุดขายการเบิกง่าย ผ่านไลน์ สะดวก ทันใจทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดอายุสัญญา พร้อมค่างวดผ่อนชำระเท่าเดิม

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 19 ปีแล้วที่ คาร์ ฟอร์ แคช มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ และยึดมั่นในการเป็นผู้กำหนดทิศทางการตลาด Market Shaper ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจในความต้องการการเข้าถึงแหล่งสินเชื่อที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ให้วงเงินได้มากกว่า และยังมีรถใช้อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ในโลกดิจิทัล ต้องการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเพื่อคนมีรถที่ให้บริการประเมินราคารถและสมัครสินเชื่อออนไลน์ได้ไว และเบิกเงินพร้อมใช้ ผ่านไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เข้าใจไลฟ์สไตล์แบบออนไลน์อย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเนื้อหาโฆษณาชุดใหม่นี้ ”

“คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ได้รับการออกแบบมาด้วยความเข้าใจคนมีรถอย่างแท้จริงโดยมีจุดเด่นที่ลูกค้ายังคงมีกรรมสิทธิ์ในตัวรถยนต์ พร้อมเงินก้อนใหญ่ เเละวงเงินพร้อมใช้ อีกทั้งสามารถเบิกเงินได้ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ โดยลูกค้าจะได้รับเงินกู้เข้าบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ให้คุณมีจ่ายวันนี้ มีใช้วันหน้า

ชมภาพยนตร์โฆษณา “คาร์ ฟอร์ แคช พร้อมใช้” รับเงิน 2 ก้อน รถยังมีขับ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศทางสื่อออนไลน์ หรือเข้าชมผ่านทาง ยูทูปได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.youtube.com/watch?v=uGwgztjZEEo

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้  

กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ และ “กรุงศรี ทรัค”  สินเชื่อเพื่อซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในกิจการ “กรุงศรี ฟลีท แอนด์ ลีสซิ่ง ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ)” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์โทร 02-740-7400 กด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto      

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

ฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

คณุตม์ บุญหนูกลับ โทร. 02-708-8130 อีเมล: khanut.bunnooklub@krungsri.com 

พิมพ์วัสสา มกรพงศ์ โทร. 02-708-8131 อีเมล: pimvassa.mokarapong@krungsri.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad