"ทูมี่" ร่วมฉลองหกทศวรรษ "แมคลาเรน" จับมือสร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษ พร้อมปล่อยแคมเปญที่ได้ "แลนโด นอร์ริส" มาร่วมถ่ายทอด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566

"ทูมี่" ร่วมฉลองหกทศวรรษ "แมคลาเรน" จับมือสร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษ พร้อมปล่อยแคมเปญที่ได้ "แลนโด นอร์ริส" มาร่วมถ่ายทอด

         

"ทูมี่" ร่วมฉลองหกทศวรรษ "แมคลาเรน" จับมือสร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษ พร้อมปล่อยแคมเปญที่ได้ "แลนโด นอร์ริส" มาร่วมถ่ายทอด

 

กระเป๋าและสินค้าแต่ละชิ้นในคอลเลกชันลิมิเต็ดเอดิชันสะท้อนประวัติศาสตร์ของยอดทีมแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตและผู้ผลิตรถซูเปอร์คาร์สุดหรู ผ่านองค์ประกอบการออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากถนนและรถแข่ง

ดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงจากแคมเปญนี้ได้ที่นี่

นิวยอร์ก, 17 เมษายน 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

ทูมี่ (TUMIแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก เปิดตัว ทูมี่ | แมคลาเรน ซิกซ์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี คอลเลกชัน (TUMI | McLaren 60th Anniversary Collection) เพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบหกทศวรรษแห่งการก่อตั้ง แมคลาเรน (McLaren) ยอดทีมมอเตอร์สปอร์ตและผู้ผลิตรถซูเปอร์คาร์สุดหรู คอลเลกชันลิมิเต็ดเอดิชันนี้ถือเป็นคอลเลกชันสุดท้ายในแคมเปญประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2566 ที่มีชื่อว่า "อันแพค ทูมอร์โรว์" (Unpack Tomorrow) และเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในฐานะสมาชิกทูมี่ ครูว์ (TUMI Crew) ของ แลนโด นอร์ริส (Lando Norris) นักแข่งรถสูตร 1 แห่งทีมแมคลาเรน

"เนื่องจากทั้งสองแบรนด์ต่างมีรากฐานมาจากการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หรูหราสมรรถนะสูงระดับโลก ด้วยความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเทคโนโลยีและฟังก์ชันนั้นสามารถไปด้วยกันได้ การทำงานร่วมกันระหว่างทูมี่กับแมคลาเรนจึงเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้" วิกเตอร์ ซานซ์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของทูมี่ กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแมคลาเรนในคอลเลกชันนี้ โดยใช้สีส้มอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผสมผสานวัสดุที่ทันสมัยและน้ำหนักเบาเพื่อสร้างสรรค์กระเป๋าเดินทาง กระเป๋า และแอคเซสซอรีต่าง ๆ ในโอกาสฉลองครบรอบ 60 ปีของแมคลาเรน"

ความร่วมมือระหว่างทูมี่กับแมคลาเรนในโอกาสเฉลิมฉลองสุดพิเศษนี้ ยังคงเป็นการนำเอาแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และเทคโนโลยี มารวมเข้ากับชิ้นงานใหม่ล่าสุดประจำฤดูกาล  ผ่านการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัย นวัตกรรม และความเป็นเลิศด้านการออกแบบ

คอลเลกชันนี้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่านักบุกเบิก นักเดินทาง และนักผจญภัยในระหว่างการเดินทาง ด้วยสไตล์พิเศษแบบลิมิเต็ดเอดิชันในโทนสีส้มอันเป็นเอกลักษณ์ของแมคลาเรน อาทิ กระเป๋าเป้สะพายหลัง รุ่น เวโลซิตี (Velocity Backpack) กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง รุ่น แอโร อินเตอร์เนชันแนล เอ็กซ์แพนเดเบิล โฟร์ วีล (Aero International Expandable 4 Wheeled Carry-On) และกระเป๋าคาดอก รุ่น ทอร์ค สลิง (Torque Sling) ดังปรากฏในภาพแคมเปญ "อันแพค ทูมอร์โรว์" ที่ได้แลนโดมาร่วมถ่ายทอด คอลเลกชันใหม่นี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เมษายน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านทูมี่ทั่วโลก และทางออนไลน์ที่ TUMI.com

"เราร่วมมือกับทูมี่เพื่อสานต่อความสำเร็จของคอลเลกชันก่อนหน้านี้ที่ใช้คาร์บอนไฟเบอร์เป็นวัสดุแกนหลัก ด้วยแคปซูลคอลเลกชันที่สะท้อนตัวตนเพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีของแมคลาเรน" โกรัน ออซโบลต์ (Goran Ozbolt) หัวหน้านักออกแบบของแมคลาเรน ออโตโมทีฟ (McLaren Automotive) กล่าว "ไอเทมหรูเพื่อการเดินทางในแคมเปญนี้ยังเฉลิมฉลองให้กับความหลงใหลของบรูซ แมคลาเรน ผู้ก่อตั้งของเรา สำหรับการมองไปยังอนาคต ก้าวข้ามขีดจำกัด และจับคู่ฟังก์ชันการใช้งานกับภาษาการออกแบบที่ทันสมัย ซึ่งสะท้อนตัวตนของทั้งสองบริษัท ได้แบบไม่ต้องพยายาม"

แคมเปญ "อันแพค ทูมอร์โรว์" ล่าสุดนี้ได้แลนโดมาร่วมถ่ายทอด ต่อจาก ริชาร์ลิซอน เด แอนเดรด (Richarlison de Andrade) และ เรเน่ รัปป์ (Reneé Rapp) เพื่อนสมาชิกทูมี่ ครูว์ ที่ปรากฏโฉมในแคมเปญก่อนหน้านี้ โดยนักแข่งรถซูเปอร์สตาร์ร่วมแสดงในหนังสั้นที่ตัดต่อแบบมอนทาจ (montage) เล่าเรื่องราวการเดินทาง พร้อมด้วยรถซูเปอร์คาร์ไฮบริด แมคลาเรน อาร์ทูรา (McLaren Artura) และกระเป๋าทูมี่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแลนโดอย่างลงตัว

วิดีโอโฆษณาในแคมเปญของแลนโด นำเสนอสินค้าที่ขายดีที่สุดจากคอลเลกชันหลัก ทูมี่ | แมคลาเรน ซึ่งแบรนด์ได้นำกลับมาเปิดตัวใหม่ในฤดูกาลนี้ เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษของแมคลาเรน ตลอดจนความร่วมมือที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องระหว่างแบรนด์ไลฟ์สไตล์และการเดินทางระดับโลกกับแบรนด์ยานยนต์หรูหรา

นอกจากการเปิดตัวคอลเลกชันฉลองครบรอบ 60 ปีแล้ว ทูมี่ยังขยายความร่วมมือกับแมคลาเรนผ่านการเผยแพร่คอนเทนต์ระดับโลกในการแข่งขันกรังด์ปรีซ์ (Grand Prix) รายการสำคัญ รวมถึงกลยุทธ์ต่าง ๆ ในการสร้างเอนเกจเมนต์ผ่านช่องทางที่หลากหลาย การร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ และการแจกของรางวัลสุดพิเศษ

เกี่ยวกับทูมี่  ทูมี่ (TUMI) สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หรูเพื่อการเดินทางทำธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับ อำนวยความสะดวก และมอบความงามให้กับทุกด้านของชีวิตขณะเดินทางมาตั้งแต่ปี 2518 เรามุ่งมั่นส่งเสริมการเดินทางโดยทำหน้าที่เป็นคู่หูตลอดชีพของนักเดินทางและนักสร้างสรรค์ที่ไล่ตามความฝัน ด้วยการผสานประโยชน์ใช้สอยเข้ากับจิตวิญญาณของนักคิดที่เฉลียวฉลาด รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทูมี่ ได้ที่ TUMI.com

ทูมี่ และโลโก้ทูมี่ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ทูมี่ อิงค์ (Tumi, Inc.) © 2023 Tumi, Inc.

เกี่ยวกับ แมคลาเรน กรุ๊ป 
เมื่อ 60 ปีที่แล้ว บรูซ แมคลาเรน นักแข่งรถและวิศวกรผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลจากนิวซีแลนด์ ได้ก่อตั้งทีมแข่งรถในอังกฤษ จวบจนปัจจุบัน ชื่อของแมคลาเรนยังคงประสบความสำเร็จมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้าถ้วยฟอร์มูลาวันชิงแชมป์โลก (Formula 1 World Championships) มาครองได้ถึง 20 สมัย, ฟอร์มูลาวัน กรังด์ปรีซ์ (Formula 1 grands prix) 183 ครั้ง, อินเดียนาโปลิส 500 (Indianapolis 500) 3 สมัย และคว้าแชมป์ เลอ ม็องส์ 24 ชั่วโมง (24 Hours of Le Mans) ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงแข่ง ในช่วงยุคทศวรรษ 1960 บรูซได้เปิดตัว M6GT รถซูเปอร์คาร์คันแรกของแมคลาเรน ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเขาที่ต้องการจะผลิตรถยนต์ที่ดีที่สุดในโลกสำหรับสนามแข่งและถนน

แมคลาเรน กรุ๊ป เป็นผู้นำระดับโลกในแวดวงยนตรกรรมหรูและวงการมอเตอร์สปอร์ต โดยมุ่งเน้นที่ธุรกิจรถซูเปอร์คาร์และรถแข่ง ก่อตั้งขึ้นในปี 2506 โดยบรูซ แมคลาเรน นักแข่งรถ วิศวกร และผู้ประกอบการ กลุ่มบริษัทประกอบด้วยแมคลาเรน ออโตโมทีฟ (McLaren Automotive) ซึ่งสร้างซูเปอร์คาร์น้ำหนักเบาด้วยมือ และถือหุ้นใหญ่ในแมคลาเรน เรซซิง (McLaren Racing) ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันฟอร์มูลา วัน เวิลด์ แชมเปียนชิป และรายการ อินดีคาร์ (INDYCAR) ในสหรัฐอเมริกา กลุ่มบริษัทมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกอยู่ที่ แมคลาเรน เทคโนโลยี เซ็นเตอร์ (McLaren Technology Center) ในเมืองโวกกิง มณฑลเซอร์รีย์ ประเทศอังกฤษ แมคลาเรนเป็นหนึ่งในบริษัทอิสระที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ด้วยชื่อเสียงด้านความเป็นเลิศทางเทคโนโลยีและนวัตกรรม

สื่อมวลชนติดต่อทูมี่ ได้ที่

อเล็กซานดรา กิลลิส (Alexandra Gillis)
ผู้จัดการฝ่ายพีอาร์และโซเชียล (PR & Social Manager) 
อีเมล: alexandra.gillis@tumi.com
จากทูมี่

นิโคล โคลาซานโต (Nicole Colasanto)
อีเมล: ncolasanto@weareshadow.com
จากแชโดว์ (SHADOW)

สื่อมวลชนติดต่อแมคลาเรน ออโตโมทีฟ ได้ที่
แดเนียล โกลดิง (Daniel Golding)
หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรทั่วโลก (Global Head of Corporate Communications)
อีเมล: daniel.golding@mclaren.com

โคลเอ-เอลิส แบรดฟอร์ด (Chloe-Elise Bradford)
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์องค์กรและไลฟ์สไตล์ (Corporate & Lifestyle Press Officer)
อีเมล: chloe-elise.bradford@mclaren.com

สื่อมวลชนติดต่อแมคลาเรน เรซซิง ได้ที่
เคอร์ติส ไนซ์ (Curtis Nice)
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารพันธมิตร (Partner Communications Manager)
อีเมล: curtis.nice@mclaren.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2049852/Tumi_McClaren_Collection.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2049853/Tumi_McClaren_Lando_Norris.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad