ช้อปปี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค การันตีด้วยเหล่ารางวัลอันทรงพลัง พร้อมเดินหน้าเติมเต็มอีโคซิสเต็มอย่างยั่งยืน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2566

ช้อปปี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค การันตีด้วยเหล่ารางวัลอันทรงพลัง พร้อมเดินหน้าเติมเต็มอีโคซิสเต็มอย่างยั่งยืน

ช้อปปี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค
การันตีด้วยเหล่ารางวัลอันทรงพลัง พร้อมเดินหน้าเติมเต็มอีโคซิสเต็มอย่างยั่งยืน

 จากที่ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันเคียงข้างผู้ใช้งานมาตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี ผ่านความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ สนับสนุน และผลักดันให้เกิดความสำเร็จในทุกแง่มุมให้แก่ผู้ใช้งาน ผู้ขาย แบรนด์ และพันธมิตรคนสำคัญมากมาย รวมไปถึงพนักงานขององค์กร เพื่อเดินทางไปสู่จุดหมายซึ่งเป็นพันธกิจของช้อปปี้ในการใช้เทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนมาโดยตลอด ทำให้ช้อปปี้ของเราได้รับการกล่าวขานผ่านรางวัลทรงคุณภาพต่างๆมากมาย ในหลากหลายสาขา ทั้งฝั่งแบรนด์ดิ้งและฝั่งทรัพยากรบุคคล

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน ทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย และเหล่าแบรนด์พันธมิตร สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในการเสริมสร้างแบรนด์และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับช้อปปี้เองก็ยังคงให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล เพราะพนักงานเป็นกำลังสำคัญในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่ช้อปปี้และแวดวงอีคอมเมิร์ซไทย เราขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เล็งเห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นของเราผ่านรางวัลอันทรงเกียรติในแขนงต่างๆ ท้ายนี้ เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มและส่งเสริมบุคลากรของเราให้เติบโตอย่างยั่งยืนและสามารถช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของไทยให้เติบโตอย่างดีที่สุด”

ถ่ายทอดความสำเร็จผ่าน 4 รางวัลอันทรงพลัง

รางวัลด้านความเป็นเลิศทางด้านทรัพยากรบุคคล

ช้อปปี้ ถือเป็นองค์กรที่เหล่าคนทำงานรุ่นใหม่ให้ความสนใจ จากหลากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ท้าทายในวัฒนธรรมที่สนุกสนาน เพื่อนร่วมงานที่เชี่ยวชาญจากหลากหลายประสบการณ์มาทำงานร่วมกัน และที่สำคัญ ปีนี้ช้อปปี้เน้นเรื่อง Internal Career Opportunity ให้พนักงานได้เติบโตทางการงานในมุมที่หลากหลายยิ่งขึ้น เรียกว่าทุกคนสามารถเติบโตไปพร้อมๆกับองค์กรได้เลย

  • 1 ใน 50 องค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ปี 2566 โดย WorkVenture ในปีนี้ช้อปปี้ยังคงมุ่งมั่นที่จะแสดงให้เห็นว่าเป็นผู้นำตลาดและเป็นพันธมิตรที่น่าเชื่อถือ ซึ่งจะช่วยให้พนักงาน ผู้บริโภคและธุรกิจเติบโตในระบบนิเวศดิจิทัลที่ครอบคลุมและยั่งยืน พร้อมทั้งยังแบ่งปันเรื่องราวการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์หลายประเภทธุรกิจในการพัฒนานวัตกรรมตาม ภารกิจของเราเพื่อที่จะพัฒนาและสร้างความแตกต่างให้กับผู้ขายและผู้ใช้ทุกท่าน
  • ‘QMAC Thailand Most Attractive Companies 2566’ เปิดผลสำรวจพร้อมประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ 55 บริษัทที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วย โดยช้อปปี้ติดอันดับ 5 ในฐานะที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วย อีกทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ติด 1 ใน 5 สำหรับปีนี้อีกด้วย

สร้างความเชื่อมั่น สรรค์สร้างความครีเอทีฟด้วยรางวัลแบรนด์ดิ้งคุณภาพ

หากเราพูดถึง “ความครีเอทีฟ ความคิดสร้างสรรค์” ช้อปปี้ก็คงเป็นแบรนด์อันดับต้นๆ ที่ผู้ใช้งานนึกถึง ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เราได้รับฟังความต้องการของผู้บริโภคและเสิร์ฟคอนเท้นต์ดีๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างไร้ขีดจำกัด ทำให้ ช้อปปี้ได้รับรางวัลความโดดเด่นด้านแบรนด์ดิ้งอย่างเสมอมา และด้วยความพยายามและตั้งใจของช้อปปี้ ทำให้เราได้รับเหล่ารางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ทีมงานของช้อปปี้

  • Thailand Social Awards: ช้อปปี้ ยังคงเป็นผู้นำในเรื่องของการทำคอนเท้นต์ ด้วยการสรรค์สร้างผลงานอันโดดเด่นผ่านสื่อโซเชียลมีเดียในทุกแง่มุม ทำให้ช้อปปี้ได้รับรางวัลชนะเลิศ 5 ปีซ้อนในสาขา Best Brand Performance On Social Media จาก Thailand Social Awards งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาคอนเท้นต์ดีๆให้ตรงใจและถูกใจผู้ใช้งานมากขึ้น พร้อมทั้งจะรับฟังข้อคิดเห็นเพื่อพัฒนาและต่อยอดเพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดควบคู่กับความบันเทิงจากหลากหลายคอนเท้นต์บนช้อปปี้
  • แบรนด์ที่มีพลังบันดาลใจให้กับคนไทยปี 2566 โดย Wunderman Thompson: ช้อปปี้ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยในปี 2566 และรั้งอันดับ 1 ในหมวดอีคอมเมิร์ซจากรายงาน “Inspiring Growth” ของ Wunderman Thompson Thailand แบรนด์ที่มีพลังบันดาลใจ คือแบรนด์ที่ประกอบด้วยกัน 3 ประการ ได้แก่การยกระดับชีวิตและจิตใจ มีพลังดึงดูด และสร้างแรงกระตุ้น ซึ่งถือเป็นพลังบันดาลใจสามารถขับเคลื่อนความเติบโตของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

พร้อมเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนผู้ซื้อ ผู้ขายให้เติบโตอย่างมีนัยยะ

ช้อปปี้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานชาวไทยอย่างดีที่สุด ทั้งในแง่ของผู้ซื้อและผู้ขาย พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซ เพื่อสร้างความยั่งยืนและความยืดหยุ่นทางดิจิทัล ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดในทุกแขนง

  • มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้นักช้อป: นักช้อปยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อปชาวไทย ผ่านแคมเปญต่างๆ ในทุกเดือนผ่านโปรโมชั่นและดีลมากมาย และครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่สินค้า มามอบให้อย่างจัดเต็ม พร้อมทั้งยังมอบประสบการณ์ทางความบันเทิงผ่านกิจกรรมทางการตลาดต่างๆมากมายตลอดทั้งปี
  • ส่งเสริมและสร้างการเติบโตให้เกิดแก่ผู้ประกอบการ: ในปัจจุบัน มีร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำเข้ามาเปิดร้านบนช้อปปี้เป็นจำนวนมาก ช้อปปี้ ในฐานะแพลตฟอร์มที่เป็นผู้สร้างโลกแห่งอีคอมเมิร์ซให้เป็นพื้นที่ของทุกคนและยังเป็นแรงขับเคลื่อนหลักของการเติบโตด้านการซื้อขายบนอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย พร้อมทั้งยังคงเดินหน้าที่จะสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรและส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยสามารถ พัฒนาองค์ความรู้ในด้านการทำธุรกิจบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซให้เติบโตไปพร้อมกันผ่านโครงการและการเทรนนิ่งจากเครื่องมือทางการตลาด อาทิ Shopee University, Certified Shopee Expert Program (CSEP) , Shopee International Platform

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad