คอนเสิร์ตการกุศล BRING THAI TALENTS TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2566

คอนเสิร์ตการกุศล BRING THAI TALENTS TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์)

  

คอนเสิร์ตการกุศล BRING THAI TALENTS 

TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น.- 17.00 น.  ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มีงานคอนเสิร์ตการกุศล

ครั้งใหญ่ “BRING THAI TALENTS 

TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์) 

ภายในงานมีคอนเสิร์ตการกุศล “BRING THAI TALENTS TO AUCKLAND.” (สานใจไทย ไปออกแลนด์)” กับศิลปินในดวงใจ ที่เป็นตำนานของวงการเพลงไทย มากมาย อาทิ ป้อม ออโต้บาห์น, ชรัส เฟื่องอารมย์, ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร,หรั่ง ร็อคเคสตร้า, ทอดด์ ทองดี, เบิร์ดกะฮาร์ท เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีการแสดงสุดพิเศษของวง CHEESE BURGER HILLS (CBH)อีกด้วย และพบกับปรากฏการณ์ใหม่ๆของวงการเพลงไทย ระหว่างศิลปินระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการเพลงไทย มาแบทเทิลร่วมกับวงขับร้องประสานเสียงที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลกมาแล้วจากประเทศเวียดนาม ในนาม “CHEESE BURGER HILLS”  ( CBH )



โดยคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการจัดหารายได้เพื่อเป็นทุนสนับสนุนเยาวชนไทย ไปแข่งขันร้องเพลงประสานเสียงระดับโลกในฐานะตัวแทนประเทศไทย ที่เมืองออกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยมีวงขับร้องประสานเสียง CHEESE BURGER HILLS เป็นตัวแทนในการแข่งขันในครั้งนี้


วงขับร้องประสานเสียง CHEESE BURGER HILLS  หรือ CBH  เป็นการรวบรวมผู้ที่ผ่านการ Audition จากโครงการรัชปาร์ก็อตทาเล้นท์ นำมาฝึกซ้อมและจัดทำวงขับร้องประสานเสียง ซึ่งมีท่านทูตสรยุทธ ชาสมบัติ (เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) เป็นผู้ก่อตั้ง เมื่อปีพุทธศักราช 2561และควบคุมวงขับร้องโดย ว่าที่ร้อยตรีปาริชาติ จันทร์ไทย (ผู้อำนวยการสถาบันสอนดนตรีรัชปาร์มิวสิค) 


โดยก่อนหน้านี้ ได้ไปคว้ารางวัลเหรียญทอง และ รางวัล The winner ในฐานะตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขัน 7th Vietnam International Choir Competition. ที่ประเทศเวียดนามมาแล้ว และในครั้งต่อไปจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันวงประสานเสียงในรายการ World Choir Game 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 ณ เมืองออกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 10 – 20 กรกฎาคม 2567 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad