SCB DataX รับมอบบัตรส่งเสริมการลงทุนประเภท 5.10 จาก BOI เสริมแกร่งโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2566

SCB DataX รับมอบบัตรส่งเสริมการลงทุนประเภท 5.10 จาก BOI เสริมแกร่งโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศ


SCB DataX รับมอบบัตรส่งเสริมการลงทุนประเภท 5.10  จาก BOI เสริมแกร่งโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศ

บริษัท เอสซีบี เดต้า เอกซ์ จำกัด (SCB DataX) ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันผ่านการใช้ประโยชน์จาก big-data, data-science และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) นำโดย ดร.ชูกิ ไอดาน (Dr.Shuki Idan) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้รับมอบบัตรส่งเสริมการลงทุนในกิจการ พัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อให้บริการดิจิทัลประเภท 5.10 จาก นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนระบบนิเวศทางเทคโนโลยีที่เจริญรุ่งเรืองในประเทศ พร้อมทั้งผลักดันการสร้างงานและพัฒนาบุคลากรด้านไอทีของไทย

ดร.ชูกิ ไอดาน (Dr.Shuki Idan) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เดต้า เอกซ์ จำกัด (SCB DataX) กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับมอบบัตรส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ซึ่งนับเป็นก้าวย่างสำคัญที่จะช่วยให้ SCB DataX สามารถพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลอันล้ำสมัยพร้อมทั้งตอบสนองการเติบโตอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมดิจิทัล อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศไทย ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการดึงดูดการลงทุนจากต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะสร้างนวัตกรรมและมีส่วนร่วมต่อเศรษฐกิจของประเทศและเทคคอมมูนิตี้ที่กำลังเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ สอดรับกับวิสัยทัศน์ของ “ยานแม่” ในการสร้างขีดความสามารถใหม่ทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถผลักดันให้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) มุ่งสู่เป้าหมายการเป็น AI-First Organization ได้อย่างแท้จริง”

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad