ไอคอนสยาม ชวนเติมความเฟรช พาปักพิกัดความอร่อยกับร้าน “Coco walk Café” น้ำมะพร้าวออร์แกนิกของคนเจนใหม่ สไตล์โอมากาเสะแบบแก้วต่อแก้ว! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2566

ไอคอนสยาม ชวนเติมความเฟรช พาปักพิกัดความอร่อยกับร้าน “Coco walk Café” น้ำมะพร้าวออร์แกนิกของคนเจนใหม่ สไตล์โอมากาเสะแบบแก้วต่อแก้ว!

ไอคอนสยาม ชวนเติมความเฟรช 

พาปักพิกัดความอร่อยกับร้าน “Coco walk Café” 

น้ำมะพร้าวออร์แกนิกของคนเจนใหม่ สไตล์โอมากาเสะแบบแก้วต่อแก้ว! 


            ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชวนสาวกมะพร้าวเลิฟเวอร์เช็คลิสต์คาเฟ่น้ำมะพร้าวออร์แกนิก “Coco walk Café” กับความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟสไตล์โอมากาะเสะแบบแก้วต่อแก้ว พร้อมเสิร์ฟความพิเศษนี้แล้วบนพื้นที่ของICONEATS ชั้น 4 ไอคอนสยาม 

 

      ร้าน “Coco walk Café” เป็นคาเฟ่น้ำมะพร้าวออร์แกนิกสไตล์โอมากาเสะกับความอร่อยแบบแก้วต่อแก้ว มาในคอนเซ็ปต์น้ำมะพร้าว New Gen และน้ำมะพร้าวสำหรับโลกอนาคต ที่คงเอกลักษณ์ความอร่อยพร้อมคุณประโยชน์ไว้ได้อย่างครบครัน โดยเฉพาะความสดใหม่ของมะพร้าวที่ส่งตรงมากจากบ้านแพ้ว พิกัดที่ขึ้นชื่อเรื่องมะพร้าวออร์แกนิก ไม่มียาฆ่าแมลง และไม่มีสารเร่งโต การันตีได้ว่าสะอาดปลอดภัยแน่นอน ส่วนเรื่องของความหวาน Coco walk Café เข้มงวดในทุกกระบวนการคัดสรรด้วยการใช้ “เครื่องวัดความหวาน” ที่ได้มาตรฐานมาใช้ตรวจสอบอย่างเข้มงวดจนได้ความมั่นใจว่าน้ำมะพร้าวทุกแก้วหวานหอมตรงกับที่ทางร้านกำหนดไว้ ไม่ว่าจะดื่มในฤดูไหนก็ได้ความหวานเหมือนเดิม  ด้วยความหวานที่พอดี และความปลอดภัยในสไตล์ออร์แกนิก Coco walk Café จึงกล้าการันตีว่าการดื่มน้ำมะพร้าวของที่นี่เป็นประจำส่งผลดีต่อสุขภาพแน่นอน โดยการดื่มน้ำมะพร้าวให้ดีแนะนำให้ดื่มวันละ 2 ครั้ง เพราะมะพร้าวจะช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ทำให้อ่อนวัย ส่วนคนที่เป็นเบาหวานแนะนำให้ดื่มวันละ 1 แก้ว และคนที่ออกกำลังกายถ้าได้ดื่มน้ำมะพร้าวนั้นจะดีมาก เพราะน้ำมะพร้าวมีแร่ธาตุที่ดีที่สุดและไม่มีสารตกค้าง 


      ความอร่อยของน้ำมะพร้าวที่ยกเสิร์ฟของร้าน Coco walk Café มีเอกลักษณ์อยู่ที่การจับเอาน้ำมะพร้าวไปผสมผสานกับผลไม้นานาชนิดจนเกิดเป็นรสชาติที่อร่อยลงตัว และความพิเศษขั้นสุดสำหรับ Coco walk Café สาขาไอคอนสยาม คือการครีเอท 2 เมนูพิเศษขึ้นมายกเสิร์ฟเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้น คือ “มะพร้าวน้ำหอมวังชา” การจับคู่ระหว่างมะพร้าวน้ำหอมนมสดเย็นเข้ากับชาไทยและฝอยทอง และ “มะพร้าวน้ำหอมน้ำผึ้ง พายแอปเปิ้ล” อีกหนึ่งความสดชื่นที่กลมกล่อมด้วยความหวานนัวของตัวมะพร้าวที่เข้ากันได้อย่างดีกับน้ำผึ้งและพายแอปเปิ้ล อีกทั้งยังมีเมนูแนะนำที่ใครมาก็ต้องห้ามพลาดคือ “มะพร้าวน้ำหอมกาแฟลาเต้” ทางร้านใช้กาแฟสดคั่วเข้มจากเชียงรายผสมกับมะพร้าวน้ำหอมจนเกิดเป็นความอร่อยที่ลงตัว ส่วนซิกเนเจอร์เมนูอีกหนึ่งแก้วที่อยากแนะนำให้ลองได้แก่ “มะพร้าวน้ำหอมนมสดลอดช่อง” มาพร้อมความอร่อยแบบไทยแท้ที่ลงตัวในทุกคำ ตามด้วยเมนูสายเฮลธีอย่าง “มะพร้าวน้ำหอมอะโวคาโดปั่นนมสด” รสชาติอะโวคาโดละมุนลิ้น ผสมเข้ากับมะพร้าวน้ำหอมอร่อยลงตัวเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมีเมนู “มะพร้าวน้ำหอมในรูปแบบกระป๋อง” สุดเย็นชื่นใจ ที่สามารถพกพาความอร่อยนี้ไปได้ในทุกที่ทุกเวลา 

 

 

      เชิญมาร่วมสัมผัสความอร่อยเฟรช กับร้านน้ำมะพร้าวสไตล์ออร์แกนิกสำหรับคน New Gen ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “Coco walk Café บนพื้นที่ของ ICONEATS ชั้น 4 ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com และ Facebook: ICONSIAM 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad