“นางร้าย Thailand” EP7 กับโจทย์การแก้แค้น ดุเดือดที่สุดได้ “ลูกเกด เมทินี” ร่วมเทรนอินเนอร์ความร้าย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“นางร้าย Thailand” EP7 กับโจทย์การแก้แค้น ดุเดือดที่สุดได้ “ลูกเกด เมทินี” ร่วมเทรนอินเนอร์ความร้าย

'นางร้าย Thailand' EP7กับโจทย์การแก้แค้น ดุเดือดที่สุดได้'ลูกเกด เมทินี'ร่วมเทรนอินเนอร์ความร้าย

 “นางร้าย Thailand EP7 กับโจทย์การแก้แค้น  

ดุเดือดที่สุดได้ “ลูกเกด เมทินี” ร่วมเทรนอินเนอร์ความร้าย


สัปดาห์นี้วันศุกร์ 27 ตุลาคม เหล่านางร้ายหน้าใหม่เตรียมสลัดคราบเป็นนางร้ายมืออาชีพ เพราะรายการ นางร้ายThailand (Devil Angle Thailand ) EP7 มาพร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษแบบตัวมัม ลูกเกด เมทินี กับคอนเซปต์  Devil’s Revenge  การแก้แค้นของนางร้าย ที่จะมาปรับลุค สอนพลังอินเนอร์กระชากความโหด เปิดโหมดคอนโทรลความร้ายผ่านสีหน้า และท่าทางแบบตัวต่อตัว จากโจทย์การถ่ายแบบ CLOSE UP ถ่ายอย่างไรให้ดูเครียดแค้นที่สุด บอกเลยงานนี้แม่ไม่ได้มาเล่นๆ และใครกันจะสลัดคราบนางนางร้ายแบบอ่อนหัด สู่นางร้ายแบบมืออาชีพได้ถึงใจแม่ที่สุด เพราะจากสัปดาห์ที่ผ่านมาพลังความร้ายบางคนยังมีกั๊ก เล่นไม่สุด จนทำให้หมีพูห์-วาสิตา ไชยกุลชื่นสกุล ทีมควีนมาสเตอร์ โม อมีนา ถูกตัดสินให้ออกจากเกม งานนี้ใครจะอยู่ หรือใครจะไป แถมเหล่านางร้ายจะสามารถเปิดหน้ากากความร้ายไปอีกขั้นกันแค่ไหนต้องติดตาม แต่บอกเลยดุเดือดสุดกว่าทุกอีพี


ความตื่นเต้นยังไม่จบเพราะ นายแพทย์ ศรัณย์ วรรณจำรัส ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลวรรณสิริ จับมือ ป้าตือ มาพร้อมกับโจทย์ยาก  The transformation from devil to angel ภายใต้ Concept Your Look Your Future เพราะความงาม ช่วยสร้างความมั่นใจและอนาคตที่ดี ที่จะเป็นตัวชี้วัดชะตาของเหล่านางร้าย ให้มีคุณสมบัติความสวย เพื่ออนาคตที่ดี มาแย่งชิงความเป็นหนึ่งเพื่อเป็นสุดยอดนางร้ายของประเทศไทย ใครจะเป็นผู้ชนะในเกมครั้งนี้ และใครที่จะไม่ได้ไปต่อ ต้องติดตามรายการ นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailandวันศุกร์นี้ เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมผ่านเพจเฟซบุ๊กนางร้ายไทยแลนด์ https://www.facebook.com/devilangelthailand  และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง  8 #ช่อง8กดเลข27 #นางร้ายไทยแลนด์ #DevilAngelTH  

Trailer EP7 https://youtu.be/87-NMzoySkk?si=rgcgn8wJ9ldbXrpG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad