ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจากกว่า 60 ประเทศตบเท้าเข้าร่วมการประชุมสุดยอด BRICS+ Fashion Summit 2023 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2567

ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจากกว่า 60 ประเทศตบเท้าเข้าร่วมการประชุมสุดยอด BRICS+ Fashion Summit 2023

ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจากกว่า 60 ประเทศตบเท้าเข้าร่วมการประชุมสุดยอด BRICS+ Fashion Summit 2023 

มอสโก--มกราคม 2567--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

การประชุมสุดยอดบริกส์พลัสแฟชั่น (BRICS+ Fashion Summitซึ่งจัดขึ้นที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ในระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง ธันวาคม ได้ดึงดูดผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจากกว่า 60 ประเทศมารวมตัวกัน และแสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญและศักยภาพที่หลากหลายของแต่ละคน โดยบรรดาผู้บริหารสมาคมแฟชั่น คอนเทนต์ครีเอเตอร์ วิทยากร และนักออกแบบ ได้มาร่วมแบ่งปันความเชี่ยวชาญกับผู้เข้าร่วมการประชุมจากนานาประเทศในการประชุมสุดยอดครั้งพิเศษนี้

การประชุมสุดยอดครั้งนี้มีการจัดกิจกรรมมากมาย และมีวิทยากรจากนานาชาติมากกว่า 200 คนมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ในอุตสาหกรรม โดยประกอบด้วย 40 การประชุมย่อย ซึ่งดึงดูดผู้ฟังกว่า 12,000 คน และมีวิทยากรจากอินโดนีเซีย จีน อินเดีย และอีกหลายประเทศมาร่วมบรรยาย อาทิ อาลี คาริสมา (Ali Charisma) ประธานสภาหอการค้าแฟชั่นแห่งอินโดนีเซียหยาง เจียน (Yang Jian) ประธานบริหารสมาคมแฟชั่นแห่งประเทศจีนเอเลีย ข่าน (Alia Khan) ผู้ก่อตั้งและประธานสภาแฟชั่นและการออกแบบอิสลามปาราส ไบโรลิยา (Paras Bairoliya) สมาชิกอาวุโสของคณะกรรมการบริหารสภาการออกแบบแฟชั่นแห่งอินเดีย และอีกมากมาย

นอกจากนั้นยังมีการจัดแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ต่าง ๆ จาก 11 ประเทศในอาคารเก่าแก่ของกรุงมอสโก ประกอบด้วย 325 ลุคที่สร้างสรรค์โดยสไตลิสต์และเมคอัพอาร์ติสต์ 126 ชีวิต ซึ่งเผยให้เห็นมุมมองและความคิดสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน โดยแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เช่น AL•DRI•E (อินโดนีเซีย), CHNNYU (จีน), The FDCI presents: riteshkumar; KHANIJO; Naushad Ali; Shruti Sancheti (อินเดีย), Arzu Kaprol (ตุรกี) ฯลฯ ได้เฉิดฉายบนรันเวย์พร้อมสะท้อนมุมมองและแนวคิดที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละแบรนด์

งานนี้ยังมีการเปิดโชว์รูม B2B เป็นเวลา วัน ณ สวนซาร์ยาดเย (Zaryadye) เพื่อแบรนด์และดีไซเนอร์กว่า 130 รายจากนานาประเทศ รวมถึงอินโดนีเซีย อินเดีย ไนจีเรีย ตุรกี ฯลฯ ซึ่งดึงดูดผู้ซื้อจากหลากหลายประเทศ ในโอกาสนี้ อาลี คาริสมา และ อัลดรี อินทรายานา (Aldrie Indrayana) ได้เป็นสองตัวแทนจากอินโดนีเซียเพื่อเข้าร่วมงาน ขณะที่ นาตาลยา เซอร์กูนินา (Natalya Sergunina) รองนายกเทศมนตรีกรุงมอสโก เปิดเผยว่า งานนี้ได้ช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์และมีการทำข้อตกลงคิดเป็นมูลค่าถึง 250 ล้านรูเบิล

พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดหลักสูตรเร่งรัดด้านแฟชั่นระยะเวลา 27 ชั่วโมง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมมีความรู้และทักษะที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมแฟชั่น หลักสูตรนี้ประกอบด้วยการบรรยายจากอาจารย์มหาวิทยาลัยและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เช่น กุลบาช ดักกาล (Gulbash Duggal) คณบดีวิทยาลัยแฟชั่นนานาชาติ ประเทศอินเดียเบดิซ ยิลดิริม (Bediz Yildirim) ผู้ก่อตั้งบริษัทเบดิซ (Bediz Co.) และอาจารย์ประจำสถาบันแฟชั่นแห่งอิสตันบูลถูถู เจียง (Tutu Jiang) รองศาสตราจารย์ประจำวิทยาลัยการออกแบบแฟชั่นแห่งสถาบันศิลปะจีน

นอกจากนี้ ในงานยังมีการฉายภาพยนตร์เกี่ยวกับแฟชั่นที่ได้รับรางวัล รวมถึงการจัดแสดงผลงานศิลปะจัดวางที่ยั่งยืน ในโอกาสนี้ บัลทาซาร์ มากัลลอน (Balthazar Magallon) ศิลปินมัลติมีเดียจากฟิลิปปินส์ ผู้จัดตั้งงานสัปดาห์แฟชั่นนานาชาติมะนิลาและเทศกาลภาพยนตร์แฟชั่นนานาชาติมะนิลา ได้กล่าวถึงบทบาทของแฟชั่นในด้านการรับรู้และความเป็นปัจเจกบุคคล

ทั้งนี้ นาตาลยา เซอร์กูนินา รองนายกเทศมนตรีกรุงมอสโก ได้เน้นย้ำถึงความเป็นไปได้ในการกระชับความร่วมมือกับกลุ่มประเทศบริกส์พลัส พร้อมกับระบุว่าการประชุมแฟชั่นระดับนานาชาติรายการนี้จะต่อยอดความสำเร็จและเปิดขอบเขตใหม่สำหรับการทำงานร่วมกันต่อไป

รูปภาพ https://mma.prnewswire.com/media/2308471/23_11_29_BoykoS_0097.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad