BASE ฟิตเนสที่ได้คว้ารางวัล ‘Asia’s Gym of the Year’ เปิดตัวสตูดิโอใหม่ สุดล้ำสมัยย่านราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

BASE ฟิตเนสที่ได้คว้ารางวัล ‘Asia’s Gym of the Year’ เปิดตัวสตูดิโอใหม่ สุดล้ำสมัยย่านราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพฯ


BASE ฟิตเนสที่ได้คว้ารางวัล ‘Asia’s Gym of the Year’ เปิดตัวสตูดิโอใหม่ สุดล้ำสมัยย่านราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพฯ

 

BASE สตูดิโอออกกำลังกายแบบ HIIT (High Intensity Interval Training) ที่ได้คว้ารางวัลฟิตเนสดีเด่นมาแล้วมากมาย พร้อมขยายสาขาใหม่สุดอลังการในเดือนมกราคม 2567 ที่ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ในย่านราชประสงค์ หลังจากได้รับการปรับปรุงพลิกโฉมใหม่เป็นที่เรียบร้อย ด้วยความเป็นเลิศและชื่อเสียงในฐานะแบรนด์ฟิตเนสระดับแนวหน้าในเอเชีย ทำให้ BASE อมรินทร์มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นฟิตเนสอันดับต้น ๆ ภายในภูมิภาค

BASE เคยเปิดสาขาที่ศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่า ก่อนที่ศูนย์การค้าได้ถูกปิดปรับปรุงลงในปี 2565 ปัจจุบัน BASE อมรินทร์ได้กลับมาอีกครั้งตามความเรียกร้องของลูกค้าด้วยสตูดิโอที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัยและสวยงามกว่าเดิมภายในศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์สุดหรู ด้วยพื้นออกกำลังกายกว้าง 330 ตารางเมตรเหมาะสำหรับทั้งการเทรนแบบส่วนตัวและคลาสแบบกลุ่ม พร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับพบปะสังสรรค์

ด้วยรูปแบบการออกกำลังกายที่เน้นการเทรนแบบ HIIT บวกกับการเพิ่มความแข็งแกร่ง รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยี BASELINE ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ BASE ทำให้การออกกำลังกายทั้งสนุกและมีประสิทธิภาพ ด้วยแนวคิดการออกกำลังกายเชิง “เกมส์” ที่รวบรวมข้อมูลผลลัพท์การออกกำลังกายของสมาชิกแต่ละบุคคลมาประมวลผลและแสดงบนหน้าจอรวม ทำให้ผู้ใช้เทคโนโลยี BASELINE สามารถติดตามผลการออกกำลังกายและพัฒนาการของตนเอง ผ่านทางแอปพลิเคชันและหน้าจอแดชบอร์ดหลักอีกด้วย

สตูดิโอ BASE ในย่านทองหล่อ สาทร และหลังสวน ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในหมู่คนไทยและชาวต่างชาติ ด้วยการเทรนอย่างมืออาชีพจากทีมโค้ชผู้เชี่ยวชาญที่ประกอบไปด้วยโค้ชไทยและต่างชาติ ให้บรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเองที่พร้อมต้อนรับสมาชิกใหม่อยู่เสมอ

นายแจ็ค ทอมัส ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของ BASE แสดงความยินดีอย่างยิ่งโดยการกล่าวว่า “ตั้งแต่สาขาศูนย์การค้าอมรินทร์พลาซ่าได้ปิดปรับปรุงไปเมื่อปีที่แล้ว เราก็ได้กระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามให้เปิดอีกสาขาในย่านราชประสงค์ ศูนย์การค้าเกษรอัมรินทร์ใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จนี้สวยงามและเหมาะสมมาก โดยเราเองก็ได้สร้างสตูดิโอใหม่ที่สวยงามไม่แพ้กัน เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนในการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมฟิตเนสในกรุงเทพฯ อีกครั้ง!”

นายประณัย พรประภา กรรมการผู้จัดการโรงแรม Siam@Siam Design Hotels และผู้ถือหุ้นของ BASE กล่าวว่า “ผมมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ BASE และพร้อมให้ความสนับสนุนอย่างเต็มที่ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ผมเชื่อว่า BASE อัมรินทร์ สาขาใหม่ของเราจะเป็นที่นิยมในบรรดากลุ่มสายฟิตเนสและจะกลายเป็นสถานที่รวมพลคนรักการออกกำลังกายอย่างแน่นอน!”

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองเปิดตัว BASE อัมรินทร์สาขาใหม่ในมกราคม 2567 นี้ BASE มีความยินดีมอบโอกาสทดลองคลาสฟิตเนสแบบกลุ่มจำนวนทั้งสิ้น 1,000 คลาส ฟรี! มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ท่านสามารถจองสิทธิ์ทดลองคลาสฟรีได้ที่ basebangkok.com/amarin-free-class

สมาชิกที่ซื้อแพ็คเกจ BASE สามารถเข้าใช้บริการได้ทุกสาขา โดยมีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลายราคาและรูปแบบ ตั้งแต่การออกกำลังกายคลาสแบบกลุ่ม ไปจนถึงการเทรนแบบส่วนตัวที่ได้ออกแบบให้เหมาะกับแต่ละบุคคล สาขาอมรินทร์ถือว่าเป็นสาขาใหม่ที่จะเข้ามาอำนวยความ

สะดวกเพิ่มเติมจากสาขาที่ให้บริการในปัจจุบัน ได้แก่ สาขาทองหล่อ, สาทรและหลังสวน ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในทั้งในคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มีเทรนเนอร์คุณภาพแนวหน้าทั้งไทยและต่างชาติ รวมไปถึงการต้อนรับและบรรยากาศอันอบอุ่นของทุก ๆ คนใน BASE

ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://basebangkok.com หรือติดตามเราผ่านช่องทาง Instagram และ Facebook ได้ที่ @basebangkok


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad