เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ มอบความสนุกแบบเฮลตี้ จับมือ CURVEBKK จัดกิจกรรมสุดแอคทีฟ CURVE LIFE—BALANCE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ มอบความสนุกแบบเฮลตี้ จับมือ CURVEBKK จัดกิจกรรมสุดแอคทีฟ CURVE LIFE—BALANCE

         

    เดอะ ปาร์ค ไลฟ์ มอบความสนุกแบบเฮลตี้ จับมือ

     CURVEBKK จัดกิจกรรมสุดแอคทีฟ

    CURVE LIFE—BALANCE : BLA • BARRE • BAR ตอกย้ำแนวคิดใช้ชีวิตให้บาลานซ์ทั้งกาย-ใจ

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” ร่วมกับ CURVEBKK สตูดิโอ Barre Exercise ชื่อดัง จัดกิจกรรม CURVE LIFE—BALANCE BLA – BARRE – BAR presented by The PARQ สนับสนุนการสร้างบาลานซ์ในชีวิต ส่งเสริมความสำคัญของการดูแลตัวเองที่ครอบคลุมทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อให้เดอะ ปาร์ค เป็นพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตที่มีสมดุลอย่างแท้จริง

งานรวมตัวของเหล่าคนรักสุขภาพ ซึ่งถือว่าเป็น Workout Community สุดคูลที่อัดแน่นไปด้วยไปด้วยกิจกรรมออกกำลังกายสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก CURVEBKK การแลกเปลี่ยนเคล็ดลับในการดูแลตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึง Lifestyle Markets ที่นำสินค้าไลฟ์สไตล์แนวเฮลตี้จากแบรนด์ดังบนโซเชียลมีเดียมาให้เลือกช้อปอย่างเต็มที่

อุ่นเครื่องความแอคทีฟกันด้วย BLA Wellness talk ในหัวข้อ “Workout Life Balance” ที่ได้คุณปอย นัทธชา สุนทรวิเนตร์ จาก Holistic Medical Centre และคุณซิดนีย์ วศินี คงในสัตย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์อาหารและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “Sydneyfeelgreat” มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ใส่ใจกับทุกด้านของชีวิต

ต่อด้วยความสนุกของกิจกรรมที่ช่วยเติมความ Fit & Firm กับ 2 คลาสพิเศษเฉพาะงานนี้ อย่าง Barre Exercise การออกกำลังกายที่ผสมผสานระหว่างการเต้นบัลเลต์, ฟังก์ชันนัลเทรนนิ่ง และบอดี้เวตเทรนนิ่ง ออกมาเป็นกิจกรรมที่ผู้เล่นได้รับทั้งความฟิตและได้เบิร์นไขมันไปพร้อมกัน โดยมีทั้งคลาส Sunset Booty Curve การออกกำลังกายเพื่อปั้นก้นยกกระชับ และ Blacklight Cardio Barre กิจกรรมที่ระเบิดทุกขีดจำกัดของร่างกาย พร้อมเพิ่มจังหวะความสนุกในการออกกำลังกายด้วยเสียงเพลงจากดีเจ กระตุ้นเอนเนอร์จีขั้นสุดด้วยธีมชุด Glow in the Dark ให้ทุกคนได้เต็มที่กับการดูแลตัวเองภายใต้บรรยากาศหลังพระอาทิตย์ตกใจกลางกรุงเทพฯ บนสวนลอยฟ้า Q Garden


อีกหนึ่งโซนที่เรียกความสนใจของผู้เข้าร่วมงานได้ไม่น้อย คือ Lifestyle Markets เอาใจสายเฮลตี้ด้วยร้านดังบนโซเชียลมีเดีย ครบทั้งชุดออกกำลังกายและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบรนด์ไทย อาทิ Gooderly, Moodactiv, Cross’e, Peaches Active, Holistic Medical Centre, Verite, Faceandetc, Fitmeal, Pleased Yoghurt Bar, Khunkale และร้านค้าอีกมากมาย ให้คนรักสุขภาพได้กลับบ้านไปพร้อมไอเทมที่ช่วยสนับสนุนการดูแลตัวเอง

ไฮไลท์ของงงานอยู่ที่ BAR Dance the Night Away & Mingle โดย เดอะ ปาร์ค เปิดพื้นที่เป็น Pop-up Rooftop Bar พร้อมเสียงเพลงจาก Live DJ ที่ให้ทุกคนได้สนุกอย่างเต็มที่ ทั้งยังเป็นช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้คนที่รักในการดูแลตัวเองเหมือนกันได้พบปะพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สร้าง Workout Community ที่แข็งแรงยิ่งขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสุดสนุก เติมเอนเนอร์จีดี ๆ กันเต็มอิ่มครบทั้งร่างกายและจิตใจ

ครูกอบัว-ฤชุภา สมโสภา จาก CURVEBKK กล่าวถึงงาน CURVE LIFE—BALANCE ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณ เดอะ ปาร์ค ที่เห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพกายและใจ ความประทับใจแรกเกิดจากการได้เห็นพื้นที่ “Q Garden” พื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองที่ได้กลายเป็นที่พักใจสำหรับใครหลาย ๆ คน นี่เป็นที่มาของการรวมพลังในการสนับสนุนกิจกรรมจากหลายฝ่ายให้เกิดกิจกรรมที่ส่งเสริมการใช้ชีวิตในแบบ Life Well Balanced นั่นเอง ถ้ามองไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันนี้จะเห็นว่า แนวคิดนี้สำคัญสำหรับการใช้ชีวิตอย่างมาก เพราะยิ่งแต่ละวันมีเรื่องที่ต้องจัดการมากขึ้นเท่าไร ก็ยิ่งต้องใส่ใจกับการจัดบาลานซ์ชีวิตมากขึ้น ไม่ว่าจะงาน การพักผ่อน และออกกำลังกาย  ชีวิตก็ยังคงต้องการความสมดุล ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง เดอะ ปาร์ค อีกครั้งจากใจในการเล็งเห็นความสำคัญ และได้จัดพื้นที่และกิจกรรมสำหรับคนที่ใส่ใจในการสร้างสมดุลของชีวิตรวมไปถึงผู้ประกอบธุรกิจที่สนับสนุนและเห็นในสิ่งเดียวกัน กิจกรรมนี้ที่ได้มอบความรู้ สุขภาพ ความสนุก ความร่มรื่น ความสดชื่น เชื่อว่าผู้คนมากมายในวันนั้นต่างได้พบสมดุลในการใช้ชีวิตจริง ๆ ค่ะ”

CURVE LIFE—BALANCE เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมจาก เดอะ ปาร์ค ที่สนับสนุนการใช้ชีวิตอย่างสมดุล ในฐานะโครงการแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED Gold® เวอร์ชั่น 4 และมาตรฐาน WELL Certified™ Core Gold โดยนอกจากนี้ ทาง เดอะ ปาร์ค ยังเตรียมกิจกรรมดีๆ ที่สอดคล้องกับแนวคิดนี้อย่างต่อเนื่องตลอดปี สานต่อความมุ่งมั่นที่จะยกระดับความเป็นอยู่ของผู้ใช้อาคารและผู้มาเยือนเพื่อมอบชีวิตที่มีความสมดุลในทุกๆ ด้านอีกด้วย

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมส่งเสริม “Life Well Balanced” ได้ที่ Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK  Website: www.theparq.com โทร. 02-080-5700#CURVELIFEBALANCE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad