พร้อมไหม!! วันไหลแห่งชาติกับเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

พร้อมไหม!! วันไหลแห่งชาติกับเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024

พร้อมไหม!! วันไหลแห่งชาติกับเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024

พร้อมไหม!! วันไหลแห่งชาติกับเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 สาด l สไลด์ l สุดขีด กับทุกประสบการณ์วันไหลครั้งแรก ที่สุดของเมืองพัทยา

เตรียมระเบิดความมันส์กับเทศกาลสงกรานต์ครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับปี 2024 เมื่อ อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้จัดอีเว้นท์ วันไหลแห่งชาติ เทศกาลดนตรีที่เปียกที่สุดในพัทยากับงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์แห่งปีเต็มรูปเเบบ ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) ด้วยคอนเซ็ปต์ ไหลรวมทุกความสนุก เข้ามาไว้ด้วยกัน เติมเต็มประสบการณ์สงกรานต์วันไหลให้สนุกมากกว่าเคย ด้วยโปรดักชั่นแบบจัดหนัก จัดเต็ม เนรมิตสไลเดอร์ให้กลายเป็นสวนน้ำเคลื่อนที่สูงที่สุดกว่าตึก 4 ชั้น เวทีขนาดใหญ่กว่า 60 เมตร ให้รับชมศิลปินคนโปรดเบอร์ต้นของประเทศไทยแบบฟินๆ มาอยู่ใจกลางเมืองพัทยา พร้อมแสงสีเสียง และ Special Effect สุดตระการตา จาก Fire Effect  บวกกับพลุและไฟไพโร (PYRO) และ กระหน่ำสาดความชุ่มฉ่ำด้วย Water Gun, Water Bomb และ Laser & Water Effect ที่กระจายได้แบบ 360 องศา เรียกว่าเปียกปอนไปทุกอณู เป็นครั้งแรกในเทศกาลสงกรานต์ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน พร้อมทั้งไฮไลท์ของ ปาร์ตี้โฟมคลายร้อน สุดอลังการ และรถแห่ที่ติดเครื่องซาวด์เสียงกระหึ่ม เบสหนักๆ ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยแสงสีเสียงสุดเร้าใจ กับกองทัพดีเจ ที่กระตุ้นขาแดนซ์ให้เต้นยับ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน ห้ามพลาดกับ ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 ที่จะจัดขึ้น ในวันที่ 19-20 เมษายน 2567

Line Up ศิลปิน วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 พบกับ LIPTA(ลิปตา), SINGTO NUMCHOK(สิงโต นำโชค), LOMOSONIC(โลโมโซนิก), SILLY FOOLS(ซิลลี่ ฟูลส์), JOEY PHUWASIT(โจอี้ ภูวศิษฐ์), CHILEE DJ LEO & CHIN CHINAWUT(ชิน-ชินวุฒ) และ ดีเจ JOELONG & H3NRI และ DJ TEEN จาก REDBEAT MUSIC

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 พบกับ MAIYARAP(ไมยราพ), F.HERO(ฟักกลิ้งฮีโร่), THAITANIUM(ไทเทเนียม), URBOYTJ(ยัวร์บอยทีเจ) และ PALMY(ปาล์มมี่) และปารตี้ กับ ดีเจ JOELONG & H3NRI และ DJ TAQQ จาก REDBEAT MUSIC และ THE TOILET PARTY

การจำหน่ายบัตรรอบ EARLY FLOW โปรโมชั่นที่สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษถูกที่สุด 3 วันเท่านั้นระหว่าง วันที่ 1 มีนาคม 2567 - 3 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 . เป็นต้นไป โดย 1 Day ticket 1 วัน ราคา 888 บาท/วัน, พิเศษบัตร 2 วัน ราคาเพียง 1,399 บาท และบัตร VIP 10,000 บาท ได้บัตร 4 ใบ เข้างานได้ทั้ง 2 วัน พร้อมสิทธิพิเศษ VIP TOILET ZONE / VIP ENTRANCE / VIP PARKING 1 ที่ต่อเซท / VIP ZONE) ช่องทางการจำหน่ายบัตรที่ เว็บไซต์ Allticket.com (ออลทิกเก็ตดอทคอม)

หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

            สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK / X / Instagram : FLOWDAYWATERFEST และ TikTok : RSMultiX

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad