Panamera 4 E-Hybrid Executive พาดิม Tattoo Colour สู่เส้นทางของความรัก ความฝัน และความสำเร็จในเดือนแห่งความรัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

Panamera 4 E-Hybrid Executive พาดิม Tattoo Colour สู่เส้นทางของความรัก ความฝัน และความสำเร็จในเดือนแห่งความรัก

Panamera 4 E-Hybrid Executive พาดิม Tattoo Colour สู่เส้นทางของความรัก ความฝัน และความสำเร็จในเดือนแห่งความรัก

เดิม Tattoo Colour ศิลปินมาแรงแห่งปี ที่เพิ่งสำเร็จคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ไปหมาดๆ ครองใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ล่าสุดได้มอบรางวัลให้แก่ตนเองและครอบครัวที่แสนอบอุ่น ด้วยการออกเดินบนเส้นทางความสำเร็จไปกับยนตรกรรมสปอร์ตซาลูนสุดหรู ปอร์เช่ พานาเมร่า โฟร์ อี-ไฮบริด เอ็กเซ็กคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) บนเส้นทางที่เต็มไปด้วยความรัก ความฝัน และความสำเร็จ ภายในเดือนแห่งความรักกับ Love along the way

 

การเดินทางในครั้งนี้ เป็นการพักผ่อนหลังจบคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ เปรียบเสมือนรางวัลที่มอบให้แก่ตนเองของคุณดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส  และครอบครัว คุณกวาง กวิสรา ภัทรหิรัญ (ภรรยาสาว) และลูกชายน้องไทม์  โดยพวกเขาได้เลือกปอร์เช่ พานาเมร่า โฟร์ อี-ไฮบริด เอ็กเซ็กคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executiveยนตรกรรมสปอร์ตซาลูนสุดหรูที่จะพาคุณดิมและครอบครัวมุ่งหน้าสู่การพักผ่อนที่เขาใหญ่ นับเป็นการเดินทางสุดพิเศษในเดือนแห่งความรัก

 

ปอร์เช่ พานาเมร่า โฟร์ อี-ไฮบริด เอ็กเซ็กคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) มาพร้อมสมรรถนะอันทรงพลัง ด้วยพละกำลัง 462 แรงม้า อัตราการเร่งจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ใน 4.5 วินาที นับเป็นยนตรกรรมซาลูนสุดหรูที่มีความคล่องตัว ไม่ทิ้ง DNA ของปอร์เช่ (Porsche)    หลังจากที่คุณดิม Tattoo Colour ได้สัมผัสยนตรกรรมซาลูนสุดหรูคันนี้ ก็ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อรถคันนี้ว่า การได้มาอยู่หลังพวงมาลัยของรถสปอร์ตคันนี้นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่น่าจดจำ ด้วยดีไซน์ภายนอกสปอร์ต ดุดัน สะท้อนความมั่นใจ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ผสมผสานกับความเร็วและความปลอดภัยได้อย่างลงตัว ซึ่งเปรียบเสมือนเส้นทางชีวิตของผมที่เต็มไปด้วยความสนุก ความท้าทาย แต่ก็มั่นใจและปลอดภัยเสมอ

      

 

การเดินทางครั้งนี้ มุ่งหน้าสู่เส้นทางเขาใหญ่ ด้วยระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ สำหรับเด็กเล็ก หากไม่ใช่ปอร์เช่ พานาเมร่า โฟร์ อี-ไฮบริด เอ็กเซ็กคูทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive) คันนี้ น้องไทม์ คงอึดอัดมากไม่น้อย ด้วยภายในตกแต่งที่หรูหรา โอ่โถง มี Panoramic roof system ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศและความกว้างภายในห้องโดยสาร อีกทั้งเบาะผู้โดยสารด้านหลัง ที่มีพื้นที่วางขาที่กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมม่านบังแดดไฟฟ้า (Electric roll-up sunblindที่สามารถปรับขึ้น-ลงได้ตามสะดวก และระบบควบคุมอุณหภูมิ 4 โซน (Four-zone automatic climate control) ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิในแต่ละที่นั่งได้ ทำให้กวางไร้กังวลว่าน้องไทม์จะไม่ร้อนหรือหนาวเกินไป การเดินทางในครั้งนี้กวางมั่นใจว่าน้องไทม์แฮปปี้แน่นอนค่ะ     

คุณดิม Tattoo Colour กล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งนี้เป็นมากกว่ารถ เพราะมันคือตัวแทนความรัก ความฝัน และความสำเร็จ เปรียบเสมือนบทเพลงที่ผมร้องบรรเลงด้วยความมุ่งมั่น มีทั้งความสุข ความสนุก ความเศร้า ผ่านร้อนผ่านหนาว จนมาถึงจุดนี้ เป็นการเดินทางที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ถือเป็นช่วงเวลาคุณภาพของผมกับครอบครัว หลังจากที่เหนื่อยล้ากับคอนเสิร์ตมา และแทบไม่ได้เจอหน้าพวกเขาเลย  การเดินทางในครั้งนี้คือรางวัลที่คุ้มค่ามาก ต้องขอขอบคุณปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส กรุ๊ป ที่มอบประสบการณ์ความหรูหรา ความสะดวกสบายในการเดินทางให้แก่ผมและทุกคนในครอบครัว ทำให้การเดินทางในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น ปลอดภัย ไร้กังวล แม้มีเด็กเล็ก

 

รับชมวีดีโอ “Love along the way” ได้ที่ https://fb.watch/qdCdpbIGeS/

 

สามารถติดตามข่าวสารของ Porsche Thailand แบบ real time ได้ที่

Facebook : https://bit.ly/FacebookPorscheThailand

Instagram : https://bit.ly/IGPorscheThailand  

YouTube   : https://bit.ly/YoutubePorscheThailand  

LINE OA   : https://bit.ly/LinePorscheThailand  

 

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้ง จากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขาย ให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถ และคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูม แห่ง และศูนย์ให้บริการ 2 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn, Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น และขยายเพิ่มอีก แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad