‘เต๋า เศรษฐพงศ์’ ร่วมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Commit To Climate SS3” เน้นใส่ใจสิ่งแวดล้อมครบทุกมิติ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

‘เต๋า เศรษฐพงศ์’ ร่วมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Commit To Climate SS3” เน้นใส่ใจสิ่งแวดล้อมครบทุกมิติ



เต๋า เศรษฐพงศ์’ ร่วมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Commit To


 Climate SS3”


เน้นใส่ใจสิ่งแวดล้อมครบทุกมิติ




บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer มุ่งมั่นขับเคลื่อนนโยบายด้าน Climate Change & Biodiversity หรือ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และความหลากหลายด้านชีวภาพ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหญ่ประจำปี “Commit To Climate Season 3” เน้นใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่รอบด้านมากยิ่งขึ้น ใส่ใจมากขึ้น ครอบคลุมทุกมิติอย่างยั่งยืน

คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ และสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร กล่าว “กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่น และให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่อง Climate Change & Biodiversity ที่ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของบริษัทฯ และกลุ่มแอกซ่าทั่วโลก ซึ่งบริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการต่างๆ มากมาย ทั้งด้านการสร้างความตระหนักรู้ และการลงมือทำร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้แคมเปญ “Commit To Climate” เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยแคมเปญใน    ซีซั่น 1 และ 2 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ทำกิจกรรมเกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อม การอนุบาลสัตว์ในท้องทะเล การสร้างพื้นที่สีเขียว พร้อมทั้งรณรงค์ ลด ละ เลิก กิจกรรมต่างๆ ที่เป็นสาเหตุของภาวะโลกร้อน โดยทั้งสองซีซั่นได้ยอด Reach ที่สูงมากถึง 3.6 ล้าน reach นอกจากนั้นทุกการเข้าร่วมกิจกรรมของทุกคน ยังถูกแปลงเป็นเงินแล้ว กว่า 300,000 บาท ที่นำไปร่วมสนับสนุนโลกของเราให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

ในปีนี้ 2024 ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมที่รอบด้านยิ่งขึ้น ครอบคลุมทุกมิติ โดยแคมเปญ “Commit To Climate Season 3” ดำเนินการภายใต้ในธีม Climate Change & Biodiversity และได้รับเกียรติจาก CR Influencer ของบริษัทฯ คุณเต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ นักร้อง นักแสดงที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มาร่วมประชาสัมพันธ์ และผลักดันแคมเปญดังกล่าวให้ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการรักษา และฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมแบบง่าย ๆ ผ่าน 4 กิจกรรม ที่บริษัทฯ จะจัดขึ้นตลอดทั้งปี ดังนี้

   1.กิจกรรม Sea Life ร่วมตกแต่งบ้านน้องเต่าออนไลน์ ซึ่งทุกๆ การเล่นจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อร่วมปลูกหญ้าทะเลแหล่งอาหารและที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลในจังหวัดภูเก็ต

   2.กิจกรรม River Life กิจกรรมคัดแยกและทิ้งขยะให้ถูกประเภทตามสีของถังขยะผ่านทางออนไลน์ โดยทุกการเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อสนับสนุนในการซื้อถังขยะและมอบให้กับหน่วยงานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร

   3.กิจกรรม Wild Life กิจกรรมเล่นเกมส์ออนไลน์ขุดแนวร่องกันไฟ เพื่อช่วยยับยั้งไฟป่า โดยทุกการเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อซื้ออุปกรณ์ทำแนวกั้นไฟ ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดเชียงราย

   4.กิจกรรม Air Life มาลด ละและเลิกทำสิ่งที่ก่อให้เกิดมลภาวะทางอากาศ ผ่านเกมออนไลน์ จับผิดภาพ หาสาเหตุที่ทำให้เกิดคาร์บอนไดออกไซด์ ซึ่งทุกการเข้าร่วมกิจกรรมจะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อบริจาคสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลสัตว์เกษตร และผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ จักรยานไฟฟ้า จำนวน 1 รางวัล


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามกิจกรรมเพื่อสังคม และสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ ได้ที่ Facebook page https://www.facebook.com/hearts.in.action.volunteers และโซเซียลมีเดียของคุณเต๋า ผ่าน Facebook page และ Instagram: Taophiangphor หรือ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad