พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567

พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษา การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution



พลัสฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่ปรึกษาการ

พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุก Solution


บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ประกาศความร่วมมือเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัท บอสโก้ เรียล เอสเตท จำกัด ในการพัฒนาโครงการและสร้างกลยุทธ์การขายและการตลาดให้กับโครงการ “วี บรีธ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย”  

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยประสบการณ์ในการรับบริหารงานขายโครงการทั้งแนวราบและแนวสูงในกรุงเทพและต่างจังหวัดมาตลอดกว่า 25 ปี ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์ที่หลากหลายและการทำงานที่ Customize ปรับให้ตรงความต้องการของลูกค้าได้ครบทุก Solution  โดยครั้งนี้ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท บอสโก้ เรียล เอสเตท (Bosco Real Estate) ในการเป็นที่ปรึกษาพัฒนาโครงการ “วี บรีธ ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย (We Breath Chaiyaphruek-Sainoi)” โดยมีการสร้างจุดขายให้กับโครงการและวางแผนกลยุทธ์ให้ตรงความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น ตัวโครงการเป็นบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล  (Modern Tropical) ด้วยแนวคิดที่ต้องการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและความลงตัวของการอยู่อาศัย มีอัตลักษณ์ของการดีไซน์ที่โดดเด่น ส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่าง ด้วย DOUBLE VOLUME LIVING ROOM สูงถึง 6 เมตร พร้อมความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านในโครงการ เพียง 63 ครอบครัวเท่านั้น และออกแบบพื้นที่ Common Area เชื่อมต่อการใช้ชีวิตภายในและภายนอก พร้อมพื้นที่ Courtyard กลางบ้าน รองรับทุกกิจกรรมในครอบครัว ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความสงบเป็นส่วนตัว ดึงดูดกลุ่มผู้ซื้อได้มากยิ่งขึ้น เพิ่มศักยภาพของตัวโครงการให้สามารถแข่งขันในตลาดได้”

นอกจากนี้ พลัสฯ ยังวิเคราะห์เทรนด์การใช้สื่อทางการตลาดอย่างเหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยใช้จุดแข็งของทีม Data Center ที่ศึกษาข้อมูลสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์แบบต่อเนื่อง ครอบคลุมเรื่องอุปสงค์ อุปทาน และความต้องการของผู้ซื้อในปัจจุบัน ทั้งในกรุงเทพและจังหวัดท่องเที่ยว อาทิ ภูเก็ต และหัวหิน

พลัสฯ มั่นใจถึงการเป็นผู้เชี่ยวชาญในการนำเสนอบริการแบบ Total Solution ครอบคลุมทั้งธุรกิจบริหารงานขาย (Sole Agent) ดูแลให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มพัฒนาโครงการ การออกแบบ การตลาดและงานขาย รวมไปถึงพัฒนาศักยภาพของพนักงานขายให้เป็นที่ปรึกษามืออาชีพ วิเคราะห์ตลาดและกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555  หรือ https://www.plus.co.th/service/sole-agent

ข้อมูลโครงการ วี บรีธ (We Breath) ชัยพฤกษ์-ไทรน้อย ตัวโครงการมีพื้นที่ประมาณ  17 ไร่ จำนวนที่พักอาศัย 63 ยูนิต เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Tropical ดีไซน์เน้นความโปร่งโล่ง สบาย และระบายความร้อนได้ดีด้วยโถง Double Volume พร้อมพื้นที่ Courtyard ส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ Lobby Co-Working Space สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่  ห้องฟิตเนส พื้นที่สีเขียว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยในการคัดกรองลูกบ้าน ด้วยการเข้า-ออกโครงการผ่านระบบ Easy Pass มีการติดตั้งกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการและมีเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ที่ตั้งโครงการสามารถเชื่อมต่อถนนบางกรวย-ไทรน้อย 2.5 กม. เข้าสู่ตัวเมืองได้ง่าย รวดเร็ว ด้วยถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลง ทางด่วนศรีรัช และใกล้รถไฟฟ้า MRT คลองบางไผ่เพียง 20 นาทีเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad