“VIENN RELOVED MARKET” ตลาดแฟชั่นของ ‘คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์’ กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2567

“VIENN RELOVED MARKET” ตลาดแฟชั่นของ ‘คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์’ กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน

 VIENN RELOVED MARKET” ตลาดแฟชั่นของ ‘คน


รักษ์โลกอย่างมีสไตล์’ 


กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์


แห่งความยั่งยืน


เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตที่สมดุล และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อม ร่วมกับ VIENN แพลตฟอร์มแฟชั่นหมุนเวียนของไทย จัดงาน “VIENN RELOVED MARKET” เนรมิตพื้นที่บริเวณ Q Rate Hall ให้เป็นตลาดของมันต้องเวียน คอมมูนิตี้ที่เอื้อต่อการลดการใช้ทรัพยากร และลดการสร้างขยะ เพื่อไปสู่สังคมแฟชั่นหมุนเวียนอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์มเวียน (VIENN) สร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อระหว่างออฟไลน์ และออนไลน์ในการแลกเปลี่ยนสินค้ารูปแบบใหม่ ที่จะกลายเป็นตู้เสื้อผ้าดิจิตัลใบใหม่ของทุกคน สนับสนุนกลไกการเวียนสิ่งของแทนการซื้อของใหม่ เพื่อเปลี่ยนค่านิยมสายแฟชั่น และสร้างแรงบันดาลใจในการปรับไลฟ์สไตล์ให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปท์ #เก๋ได้รักษ์โลกเป็น โดยงานจัดขึ้นวันที่ 28 มีนาคม – 11 เมษายน 2567 นี้


คุณวนิดา ประภารัตน์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของบริษัท VIEN GROUPS CO., LTD. กล่าวว่า “ทาง VIENN ขอขอบคุณเดอะ ปาร์ค ที่สนับสนุนพื้นที่การจัดงานในครั้งนี้ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ผลักดันสังคมแห่งความยั่งยืนรวมกับโครงการเดอะ ปาร์ค เราเชื่อว่า แฟชั่นหมุนเวียนคือทางออกที่ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด VIENN จึงมุ่งมั่นสร้างระบบนิเวศนี้ขึ้นมา โดยตั้งใจที่ส่งเสริมการเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้คนในโลกแฟชั่น ให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนอย่างยั่งยืน โดยการซื้อต่อ-ขายต่อ-ปล่อยเช่าของที่ไม่ใช้ให้คนที่สนใจ ยืดระยะเวลา Life Cycle ของสินค้าที่ยาวขึ้น เพื่อนำไปสู่ลดจำนวนการซื้อใหม่ ลดจำนวนการผลิตใหม่ ลดการใช้ทรัพยากรสิ้นเปลือง ที่จะสามารถช่วยลดปริมาณขยะ และลดการปล่อยคาร์บอนจากการผลิตได้ในที่สุด”

place from March 28th – April 11th, 2024.

ภายในงานยังมีสินค้าจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ รวมถึงแบรนด์รักษ์โลกที่มาร่วมส่งเสริมแฟชั่นหมุนเวียนให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น อย่าง Issue Thailand, Maison Keeps, Hamburger Studio, UseMeRepeat, Sparkblue,  Circular, UP TO YOU และอีกมากมาย โดยนำสินค้าตัวอย่างมาวางขายในราคาสุดพิเศษ รวมทั้งมีโซนสินค้าแบรนด์เนมมือสอง และโซนแฟชั่นวินเทจมาให้เลือกกันอย่างจุใจตลอดการจัดงาน นอกจากนี้ยังมีโซน Donation & Recycle เป็นจุด Drop-Off ให้ทุกคนสามารถนำเสื้อผ้า ไอเท็มแฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่ไม่ใช้มา
ฝากขาย และส่งต่อไปยังผู้ด้อยโอกาส เพื่อต่อชีวิตให้สินค้าทุกชิ้นมีคุณค่าที่ยาวนานกว่าเคย และเกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งโซนนี้ยังถือเป็นจุดเริ่มต้นของกลไกแฟชั่นหมุนเวียนของหลาย ๆ คนได้อีกด้วย

 

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “VIENN RELOVED MARKET”  ได้ที่

Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK  Website: www.theparq.com โทร. 02-080-5700 

#ThePARQ #LifeWellBalanced #VIENNReLovedMarket


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad