ส่องแฟชั่น Airport Look ของ คิมเบอร์ลี่ ก่อนบินสู่กรุงเวียนนา ออสเตรีย เพื่อร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรีของคาร์เทียร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ส่องแฟชั่น Airport Look ของ คิมเบอร์ลี่ ก่อนบินสู่กรุงเวียนนา ออสเตรีย เพื่อร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรีของคาร์เทียร์


ส่องแฟชั่น Airport Look ของ คิมเบอร์ลี่ ก่อนบินสู่


กรุงเวียนนา ออสเตรีย


เพื่อร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรีของคาร์เทียร์


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” คาร์เทียร์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย มาในแฟชั่น Airport look ที่ Mix & Match สไตล์เรียบง่ายแต่ยังคงความชิค เข้ากับเครื่องประดับชิ้นไอคอนิคจากคาร์เทียร์ เตรียมพร้อมก่อนเดินทางสู่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เพื่อเข้าร่วมงานเปิดตัวไฮจิวเวลรีคอลเลคชั่นใหม่ ในวันที่ 25 – 29 พฤษภาคม 2567

Airport look ของคิมเบอร์ลี่ มาพร้อมสไตล์เรียบชิค แต่ยังคงความเก๋ โดดเด่นด้วยจิวเวลรีจากคาร์เทียร์ในคอลเลคชั่นไอคอนิค ไม่ว่าจะเป็นต่างหู สร้อยคอ กำไล และแหวนจากคอลเลคชั่น Trinity ซึ่งในปีนี้ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี โดยเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ความซื่อสัตย์ และมิตรภาพ แมทช์กับแหวนคอลเลคชั่น Love ซึ่งแสดงถึงความรักอันเป็นอิสระ เครื่องประดับเหล่านี้ช่วยมาคอมพลีทการแต่งกายและเพิ่มเสน่ห์ให้กับลุคนี้ได้อย่างลงตัวรอติดตามลุคในแต่ละวันของคิมเบอร์ลี่ได้ในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรีของคาร์เทียร์
#CartierHighJewelry #CartierNatureSauvage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad