เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ยืนยันความสำเร็จของโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ จัดงาน “HERBALIFE FAN MEET” ด้วยเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ยืนยันความสำเร็จของโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ จัดงาน “HERBALIFE FAN MEET” ด้วยเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าไทย

    เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ยืนยันความสำเร็จของโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ จัดงาน “HERBALIFE FAN MEET” ด้วยเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าไทย

    เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีระดับโลก ได้เปิดตัวโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษ (Preferred Customer หรือ PCP) ตั้งแต่ปี 2564 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าประจำในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของเฮอร์บาไลฟ์ พร้อมเพลิดเพลินไปกับโปรโมชันและส่วนลดพิเศษต่างๆ ผ่านหลากหลายกิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกๆวัน โดยหลังจากการเปิดตัวโปรแกรมลูกค้าสิทธิพิเศษที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ

    “HERBALIFE FAN MEET” เป็นกิจกรรมล่าสุด ที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้าสิทธิพิเศษ โดยได้รับการตอบรับอย่างอย่างดีจากลูกค้าที่เข้าร่วมงานซึ่ง เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ได้จัดงานนี้เพื่อแสดงความขอบคุณต่อลูกค้า ผ่านการมอบความรู้ด้านโภชนาการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ หวังช่วยให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในระยะยาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ลูกค้าสิทธิพิเศษที่เข้าร่วมงาน “HERBALIFE FAN MEET” มีโอกาสที่จะเพิ่มพูนความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหน้าที่ของสารอาหารในการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ผ่านการจัดสัมมนาโภชนาการที่บรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญของเฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย และอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจคือ เวิร์กชอปทำอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้เรียนรู้วิธีการทำอาหารที่มีครบทั้งคุณค่าทางโภชนาการและความอร่อย โดยใช้ผลิตภัณฑ์จาก เฮอร์บาไลฟ์เป็นส่วนประกอบ นอกจากนี้ภายในงานยังมีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.myherbalife.com ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้ผ่านทาง www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือ www.instagram.com/HerbalifeThailandOfficial

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Post Bottom Ad