พาณิชย์จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษในงาน Thai Movie Day ประกาศศักยภาพ Soft Power ของไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

พาณิชย์จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษในงาน Thai Movie Day ประกาศศักยภาพ Soft Power ของไทย

พาณิชย์จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษในงาน Thai Movie Day ประกาศศักยภาพ Soft Power ของไทย

สู่สายตาชาวปารีสเป็นครั้งแรกถึง 3 เรื่อง ณ โรงภาพยนตร์ Publicis Cinémas บนถนน Champs-Élysées

 

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางผ่านโลกภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนใคร สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงปารีส กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ภูมิใจนำเสนอ “Thai Movie Day” ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ณ โรงภาพยนตร์ Publicis Cinémas (www.publiciscinemas.comบนถนน Champs-Élysées ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล Tout à Fait Thaï ที่กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 – 27 พฤษภาคม 2567 ในสถานที่สำคัญหลายแห่งทั่วกรุงปารีสและปริมณฑล เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมรดกทางวัฒนธรรมที่หลายหลายของประเทศไทย และเปิดโอกาสให้ชาวปารีสและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความเป็นไทยแท้ทั้งในด้านศิลปะวัฒนธรรม  และความเป็นเลิศในรสชาติของอาหารไทย

 

Thai Movie Day นำเอาฉายภาพยนตร์ไทยชื่อดัง เรื่อง มาฉายในใจกลางกรุงปารีส เพื่อนำเสนอความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการเล่าเรื่องของผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาผู้บริโภคในต่างประเทศ  ประกาศศักยภาพอุตสาหกรรมและบันเทิงไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็วของไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ทั้งยังเป็นการส่งเสริม Soft Power ของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคฝรั่งเศส

 

ภาพยนตร์สามเรื่องที่นำมาฉายล้วนแต่มีความน่าตื่นตาตื่นใจ โดยแต่ละเรื่องมอบประสบการณ์ทางภาพยนตร์ และสร้างอรรถรสในการรับชมได้อย่างหลากหลาย รับรองได้ว่า Thai Movie Day จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกกลุ่มอย่างทั่วถึงกัน :

5th Round สังเวียน มวยรอง ฉายเวลา 13:30 น.

กำกับโดย รวี พิริยะพงษ์ศักดิ์5th Round เป็นภาพยนตร์มวยไทยที่ติดตามนักมวยสี่คนในช่วงต่าง ๆ ของชีวิต เกิดมาในความยากจน การต่อสู้คือทางเลือกเดียวของพวกเขา ตั้งแต่เด็กหนุ่มที่ห่างจากครอบครัวไปจนถึงนักมวยที่ผ่านการต่อสู้จนร่างกายบอบช้ำ นักมวยแต่ละคนผลักดันตนเองถึงขีดจำกัด มุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อชะตาชีวิตและอนาคตที่ดีกว่า

กดที่นี่เพื่อจองตั๋ว 5th Round

https://5throundthaimovieday.rsvpify.com/?securityToken=lXj5ckrOX9HmjgOfDZ9QJgzaWQVkMqRk 

 

Love You to Debt เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ฉายเวลา 15:45 น.

Love You to Debt เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เกิดขึ้นในพัทยา ประเทศไทย โบ้คนเก็บหนี้ที่มีจิตใจดีตกหลุมรักอิ่ม นายธนาคารสาวสวยที่ต้องต่อสู้เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลพ่อที่ป่วย โบ้เสนอทางออกที่ไม่เหมือนใคร: อิ่มจะต้องไปออกเดทกับเขาเพื่อแลกกับการที่เขาจะชำระหนี้ให้ ขณะที่พวกเขาใช้เวลาร่วมกัน ความรู้สึกของพวกเขาต่อกันก็ลึกซึ้งขึ้น เรื่องราวความรักของพวกเขาจะช่วยให้พวกเขาหลุดพ้นจากวงจรหนี้ได้หรือไม่ หรือจะทำให้สถานการณ์ซับซ้อนขึ้
กดที่นี่เพื่อจองตั๋ว Love You to Debt

https://loveyoutodebtthaimovieday.rsvpify.com/?securityToken=J00tp8eO5Q8dB7Ojot3Jy6e5YEQhhr06

 

Undertaker สัปเหร่อ ฉายรอบพิเศษ เวลา 18:30 น.

Undertaker กำกับโดย ธิติ ศรีนวล เป็นภาพยนตร์ตลกสยองขวัญที่เกิดขึ้นในจักรวาลไทบ้าน
เจิดผู้สำเร็จการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ต้องมารับช่วงธุรกิจรับจัดงานศพของพ่อที่ป่วย ในขณะเดียวกัน เสียง ผู้มีความเสียใจจากการตายของแฟนเก่า กำลังหาทางติดต่อกับเธอในโลกหลังความตาย ทางเดินของพวกเขาเชื่อมกันเมื่อเสียงตกลงที่จะช่วยเจิดเพื่อแลกกับคำแนะนำในการติดต่อกับคนตาย ผ่านประสบการณ์ของพวกเขา ทั้งสองได้เรียนรู้บทเรียนอันมีค่าเกี่ยวกับการสูญเสีย การยอมรับ และธรรมชาติของชีวิตและความตาย

 

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าเพื่อขอรับบัตรเข้าชมภาพยนตร์รอบต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)

ในงาน Thai Movie Day ณ กรุงปารีส วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ที่โรงหนัง Publicis Cinémas ถนน Champs-Élysées ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมไทยที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอย่างไม่มีวันลืมเลือน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ticket@thaimovieday.com  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad