ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ช่วยคนไทยตรึงค่าครองชีพยาวนาน 1 ปีดึงกลยุทธ์ราคา สานต่อความสำเร็จแคมเปญ “Tops LOCKED PRICE” ชูไฮไลต์ 3 ล็อค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ช่วยคนไทยตรึงค่าครองชีพยาวนาน 1 ปีดึงกลยุทธ์ราคา สานต่อความสำเร็จแคมเปญ “Tops LOCKED PRICE” ชูไฮไลต์ 3 ล็อค

8.%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%8D%20Tops%20LOCKED%20PRICE


ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ช่วยคนไทยตรึงค่า

ครองชีพยาวนาน 1 ปีดึงกลยุทธ์ราคา สานต่อความ

สำเร็จแคมเปญ “Tops LOCKED PRICE” ชู

ไฮไลต์ ล็อค ล็อคนาน - ล็อคเยอะ – ล็อคความคุ้ม

ค่ากว่าเดิม” สร้างประสบการณ์ความเชื่อมั่นด้านราคา

แก่ลูกค้า เผยสถิติ LOCKED PRICE ช่วยคนไทยเซฟ

ค่าครองชีพเพิ่มขึ้น เฉลี่ย 18% ต่อปี


กรุงเทพฯ 30 พฤษภาคม 2567 –  ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ยกระดับประสบการณ์ความคุ้มค่าให้ลูกค้า สานต่อความสำเร็จแคมเปญ Tops LOCKED PRICE มหกรรมลดและล็อคราคาสินค้าที่ดีที่สุด หวังบรรเทาภาระค่าครองชีพในช่วงเศรษฐกิจผันผวน หลังปีที่ผ่านมาสร้างยอดขายเติบโตกว่าสองดิจิต และยังช่วยคนไทยประหยัดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เฉลี่ย 18% ต่อปี เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่ามากกว่าที่เคย ผ่านไฮไลต์ 3 ล็อค ล็อคนาน - ล็อคเยอะ – ล็อคความคุ้มค่ากว่าเดิม ให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้งแบบจัดเต็มกับสินค้าหลากหลายรายการที่หมุนเวียนเปลี่ยนไอเท็มใหม่ทุกๆ 3 เดือน ตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม ด้วยจำนวนสินค้ามากมายและหลากหลายขึ้น คุ้มค่ากว่าเดิม ตอบทุกความต้องการของผู้บริโภค พร้อมสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในทุกครั้งที่มาช้อป เริ่มล็อคราคาทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้ – 27 พฤษภาคม 2568 ที่ ท็อปส์ท็อปส์ เดลี่และ
ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “แคมเปญล็อคราคา หรือ Tops LOCKED PRICE นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการสร้างประสบการณ์ด้านราคาให้กับลูกค้า ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา ให้ลูกค้ามั่นใจทุกครั้งที่มาช้อป โดยได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในปีที่ผ่านมาพบว่า แคมเปญล็อคราคาสามารถสร้างยอดขายที่เติบโตกว่าสองดิจิตและยังพบว่าช่วยประหยัดค่าครองชีพให้คนไทยเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 18% ต่อปี ประกอบกับสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบัน ซึ่งอยู่ในช่วงที่ผู้บริโภคระมัดระวังในการใช้จ่าย สืบเนื่องจากความกังวลที่มีต่อค่าครองชีพเพิ่มขึ้น ทำให้ผู้บริโภคยุคใหม่ไม่ได้มองหาเพียงสินค้าราคาประหยัด คุ้มค่า คุ้มราคา แต่ยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์ความคุ้มค่าที่จะได้รับ ในการนี้ ท็อปส์จึงได้สานต่อความสำเร็จของแคมเปญล็อคราคาอีกครั้ง ส่งมอบความคุ้มจัดประหยัดจริงยิ่งกว่าเดิม ด้วยการพัฒนากลยุทธ์แคมเปญให้สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและตรงใจที่สุด”33727~1

สำหรับปีนี้นับเป็นปีที่ ที่ท็อปส์ได้นำแคมเปญ Tops LOCKED PRICE กลับมาอีกครั้งพร้อมความคุ้มค่ายิ่งกว่าที่เคย จากการศึกษาและเรียนรู้ถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อนำเสนอประสบการณ์ความคุ้มค่าด้านราคา ยกทัพสินค้าอุปโภคและบริโภคที่คัดสรรมาอย่างครบครัน การันตีราคาดีที่สุด ทุกครั้งที่มาช้อป ช่วยคนไทยล็อครายจ่าย ภายใต้แนวคิด Every Day DISCOVERY ผ่านแกนไฮไลต์ ล็อค ได้แก่ 

·        ล็อคที่ 1 ล็อคสินค้าเยอะกว่าเดิม – จากข้อมูลของท็อปส์ในแคมเปญล็อคปีที่ผ่านมา พบว่านอกเหนือจากกลุ่มสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวัน ลูกค้ากว่า 53% มีความต้องการสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ในปีนี้ท็อปส์จึงได้คัดสรรสินค้าเพิ่มขึ้นเพื่อลดและล็อคแบบจัดเต็มกว่าเดิม ครอบคลุมทุกหมวดหมู่เพื่อรองรับเทรนด์การช้อปปิ้งของลูกค้า อาทิ กลุ่มสินค้าอาหารแห้ง เครื่องปรุงรส ข้าวสารกลุ่มสินค้าทำความสะอาดและของใช้ในบ้านกลุ่มสินค้าแม่และเด็กกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามกลุ่มขนมและเครื่องดื่ม และอีกมากมาย

·        ล็อคที่ 2 ล็อคหลากหลายกว่าเดิม – ในปีนี้ นับเป็นครั้งแรกของท็อปส์ ที่ได้นำเสนอความหลากหลายของสินค้ามากที่สุดตั้งแต่ได้ที่ริเริ่มแคมเปญล็อคราคา นอกจากจำนวนสินค้าที่มากขึ้นแล้ว ท็อปส์ยังได้คัดสรรสินค้านำเข้าจากต่างประเทศเข้าร่วมแคมเปญ พร้อมด้วยสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำอีกหลากหลายรายการ เพื่อตอบทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครันยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังขยายการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเซกเมนต์ ด้วยการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้เลือกช้อปที่ร้านในทุกฟอร์แมต ทั้งร้านท็อปส์ ท็อปส์เดลี่ และท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ โดยนับเป็นครั้งแรกที่ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ได้เข้าร่วมแคมเปญ Tops LOCKED PRICE  

·        ล็อคที่  3 ล็อคราคามั่นใจกว่าเดิม – มาวันไหนก็ช้อปได้แบบสบายกระเป๋า ท็อปส์การันตีสินค้าคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา โดยหมุนเวียนสินค้าใหม่ทุกๆ 3 เดือน แทนการล็อคราคาสินค้าเดิมเป็นระยะเวลานาน เพื่อสร้างสีสันให้ทุกการช้อปปิ้ง พร้อมรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงในทุกช่วงเวลา สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่าจะได้ค้นพบกับสินค้าที่หลากหลายในราคาประหยัดได้ทุกครั้งที่มาช้อป รวมระยะเวลาแคมเปญนานถึง ปี เต็ม

“ท็อปส์ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าด้านราคาให้กับลูกค้า ด้วยการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่ดีที่สุด โดย Tops LOCKED PRICE เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่คาดว่าจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า กระตุ้นการจับจ่ายและคลายความกังวลของประชาชนที่มีต่อค่าครองชีพในปัจจุบัน โดยท็อปส์ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญและโปรโมชั่นดีๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคน ตอกย้ำเป้าหมายของท็อปส์ในการเป็น Food Experience for All” นายจักรกฤษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ช้อปได้สบายใจสบายกระเป๋า วันไหนก็ได้ราคาดี ประหยัดทุกครั้งที่มา ภายใต้แนวคิด Every Day DISCOVERY กับแคมเปญ Tops LOCKED PRICE เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 27 พฤษภาคม 2568 ที่ ท็อปส์,ท็อปส์ เดลี่และท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.thเฟซบุ๊ก TopsThailand หรือแอปพลิเคชัน @TopsThailand

#Tops #EveryDayDISCOVERY
###

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งทั้งหมด 3,762 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567) อาทิ ห้างสรรพสินค้าร้านขายสินค้าเฉพาะทาง ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารซูเปอร์มาร์เก็ตไฮเปอร์มาร์เก็ตพลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด ท็อปส์เดลี่ โก โฮลเซลล์ บิ๊กซี / GO! และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม มินิ โก (go!) เวียดนาม ลานชี มาร์ท เวียดนาม (2) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ /บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (3) กลุ่มแฟชั่นซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่ สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 60 จังหวัดประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 42 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad