เสนา สร้างมิติใหม่การขายคอนโด หลังคว้าอินฟลูเบอร์ 1 ดันยอดขายพุ่ง เดินหน้า ต่อโปรแคมเปญ “เสนากล้าให้” รุกตลาดบ้านต่อทันที - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เสนา สร้างมิติใหม่การขายคอนโด หลังคว้าอินฟลูเบอร์ 1 ดันยอดขายพุ่ง เดินหน้า ต่อโปรแคมเปญ “เสนากล้าให้” รุกตลาดบ้านต่อทันที

เสนา สร้างมิติใหม่การขายคอนโด หลังคว้าอินฟลู


เบอร์ 1 ดันยอดขายพุ่ง


เดินหน้า ต่อโปรแคมเปญ “เสนากล้าให้” รุกตลาดบ้าน


ต่อทันที


เสนา สร้างมิติใหม่ของการขายคอนโด ที่กล้าฉีกกฎ คว้า แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ influencer อันดับ ของเมืองไทยในขณะนี้  มา Live สด ขายคอนโด บนแฟลตฟอร์ม TikTok เมื่อเดือนที่ผ่านมากับแคมเปญเสนากล้าให้ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้วงการอสังหาฯ โดยได้รับกระแสตอบรับดี ใช้เวลา Live เพียง ชั่วโมงครึ่ง มีจำนวนผู้เข้าชมสูงเกือบ 40,000 คน และติดต่อนัดหมายเข้าชมโครงการกว่า 200 ราย ส่งผลให้ยอดจองคอนโดพุ่งสูงขึ้นตามไปด้วย ล่าสุดเดินหน้ารุกตลาดแนวราบเพิ่มทันที ต่อโปรแคมเปญ “เสนากล้าให้ สูงสุด ล้านบาท” ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ กล้าให้สูงสุดถึง ล้านบาท ผ่อนสบายๆ เพียงล้านละ 2,500 บาทต่อเดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า รายการ กับบ้าน ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ คุณภาพพร้อมอยู่ มากถึง 38 โครงการ ในทำเลดี ยอดนิยม ได้แก่ โซนรามอินทราลาดกระบังบางพลี - เทพารักษ์บางนา, รังสิต – บางพูนบางปูลำลูกกา และศาลายา พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว จองก่อน ได้เลือกก่อน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567  

นางสาวอุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากแคมเปญเสนากล้าให้ ที่เสนาคว้าตัว แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ influencer อันดับ ของเมืองไทยในขณะนี้ มา Live สด ขายคอนโดครั้งแรก บนแฟลตฟอร์ม TikTok เมื่อเดือนที่ผ่านมา นับเป็นการสร้างมิติใหม่ของการขายคอนโด เป็นอีกหนึ่งความสนุกและการสร้างสีสันให้วงการอสังหาฯ ที่เสนากล้าทุ่มและกล้าฉีกแนว ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ใช้เวลา Live เพียง ชั่วโมงครึ่ง มีจำนวนผู้เข้าชมสูงเกือบ 40,000 คน และติดตามรับชมย้อนหลังเป็นอย่างมากรวมทั้งเกือบ เดือนที่ผ่านมา มีผู้ต่อนัดหมายเข้าชมโครงการจากแคมเปญกว่า 200 ราย บริษัทมองว่าการทำการตลาดรูปแบบใหม่นี้ เป็นการสื่อสารแบรนด์ด้วย Entertainment Marketing ผ่าน Social media และนำไปสู่การโปรโมทและขายสินค้า โดย แน็ก-ชาลี เป็นคนสนุกสนาน ช่างเลือก หากไม่มั่นใจในสินค้าหรือแบรนด์ก็จะปฏิเสธรับงาน จึงสามารถสร้างความมั่นใจกับผู้บริโภคได้ และมีฐานแฟนคลับจำนวนมากสามารถตอบโจทย์แบรนด์ ที่ไม่เพียงแต่จะสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่สนใจจะซื้อบ้านและคอนโดแล้ว ยังขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ  เช่น กลุ่มไลฟ์สไตล์ หรือกลุ่มคนที่เช่าอยู่ ให้หันมาสนใจแบรนด์เสนามากขึ้นอีกด้วย นับเป็นการสื่อสารการตลาดที่ช่วยกระตุ้นยอดขาย และเป็นการตอกย้ำความมั่นใจให้แบรนด์เสนาเพิ่มมากขึ้นได้อีกด้วย”

นอกจากการเสนาจะกล้าสร้างมิติใหม่ให้วงการอสังหาแล้ว ยังได้ปรับกลยุทธ์การซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์  เพื่อเสริม Pool Campaign เสนากล้าให้” ด้วยการ Pool Budget Media By Zoning โดยการแบ่งโซนในการซื้อโฆษณาของแบรนด์ต่างๆ ที่อยู่โซนเดียวกัน ไว้ด้วยกัน เพิ่มผลลัพธ์ของแคมเปญให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงกลุ่มและแม่นยำอีกด้วย

ทั้งนี้ เสนายังเดินหน้ารุกตลาดแนวราบต่อทันที ด้วยแคมเปญ “เสนากล้าให้ สูงสุด ล้านบาท” มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ที่กล้าให้สูงสุดถึง ล้านบาท ผ่อนสบายๆ เพียงล้านละ 2,500 บาทต่อเดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า รายการ กล้าให้เลือกบ้าน ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ คุณภาพพร้อมอยู่ มากถึง 38 โครงการ ในทำเลดี ยอดนิยม ได้แก่ โซนรามอินทราลาดกระบังบางพลี-เทพารักษ์บางนารังสิต – บางพูนบางปูลำลูกกา และโซนศาลายา พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว จองก่อนได้เลือกก่อน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://campaign.sena.co.th/sena-klahai-zone หรือ ติดตามข่าวสารของ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ได้ที่ www.sena.co.th ,  www.facebook.com/senadevelopmentpcl  และ ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1775


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad