ไปรษณีย์ไทยร่วมหนุนแคมเปญ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” ปีที่ 2 ชวนคนไทยบริจาคชุดชั้นในไม่ใช้แล้ว ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทั่ว ประเทศ ฟรี !! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ไปรษณีย์ไทยร่วมหนุนแคมเปญ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” ปีที่ 2 ชวนคนไทยบริจาคชุดชั้นในไม่ใช้แล้ว ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทั่ว ประเทศ ฟรี !!

ไปรษณีย์ไทยร่วมหนุนแคมเปญ “วาโก้บราเดย์ บรา

เก่าเราขอ” ปีที่

 2 ชวนคนไทยบริจาคชุดชั้นในไม่ใช้แล้ว ได้ที่

ไปรษณีย์ไทยทั่ว

ประเทศ ฟรี !!

                 กรุงเทพฯ 6 มิถุนายน 2567 – ดร.วราภรณ์ ข้องเกี่ยวพันธุ์ (ที่ จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์และการขับเคลื่อนองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และ นางนงลักษณ์ เตชะบุญเอนก (ที่ จากซ้าย) กรรมการบริหารสายงานสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) และนางอินทิรา นาคสกุล (ที่ จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมเดินหน้าสนับสนุนโครงการ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” ปีที่ 2 เพื่อตอกย้ำนโยบายความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดปัญหาการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ โดยไปรษณีย์ไทยจะให้บริการจัดส่งฟรี EMS ชุดชั้นในที่ไม่ใช้แล้วให้กับวาโก้ เพื่อนำไปกำจัด ต่ออย่างถูกวิธีแบบ Zero Waste (เปลี่ยนขยะให้เป็นศูนย์)

            ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถบริจาคชุดชั้นในที่ไม่ใช้แล้วทั้งหญิงและชายทุกแบรนด์ นำมาแพ็คบรรจุไม่เกิน 5 กก.ต่อกล่องหรือซอง ส่งได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงจ่าหน้าถึงโครงการ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2567 

 

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

เอ๊กซ์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad