สมาคมธุรกิจร้านอาหาร เดินหน้าหามาตรการส่งเสริมผู้ประกอบการร้านอาหาร หารือร่วม AWC โครงการ Phenix Food Wholesale Hub (อดีตห้างพันธุ์ทิพย์) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2567

สมาคมธุรกิจร้านอาหาร เดินหน้าหามาตรการส่งเสริมผู้ประกอบการร้านอาหาร หารือร่วม AWC โครงการ Phenix Food Wholesale Hub (อดีตห้างพันธุ์ทิพย์)

 สมาคมธุรกิจร้านอาหาร เดินหน้าหามาตรการส่งเสริมผู้ประกอบการร้านอาหาร หารือร่วม AWC โครงการ  Phenix Food Wholesale Hub  (อดีตห้างพันธุ์ทิพย์)

ณ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์   AWC (Asset World Corporation) ร่วมประชุม สมาคมธุรกิจร้านอาหาร โดย นางลัดดา สำเภาทอง นายกสมาคม  (อันดับ 4 จากขวา)  พร้อมคณะกรรมการและที่ปรึกษาสมาคม รับฟังโครงการ Phenix Food Wholesale Hub ซึ่งมีการพัฒนาสู่คอนเซ็ปต์ใหม่ให้เป็น “ศูนย์ค้าส่งอาหารครบวงจร” อดีตห้างพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ)  ทั้งนี้ นายวันชัย  วิริยะวัฒนา  Group Head of Business and Partnership โครงการ Phenix บริษัท AWC (อันดับ 4 จากซ้าย) ได้มอบของที่ระลึกเพื่อความร่วมแรงร่วมใจยกระดับวงการอาหารไทยสู่ตลาดสากล 

นางลัดดา นายกสมาคม เปิดเผยว่า  “การที่ AWC ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ มีพันธมิตรธุรกิจมากมายและกว้างขวาง  ซึ่งได้ริเริ่มโครงการ Phenix Food Wholesale Hub ให้เป็น แหล่งรวมสินค้าอาหารคุณภาพจากทุกมุมโลก เป็นแหล่งใหญ่และสำคัญของการพบปะระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายจากทั่วโลก  ทั้งผลิตภัณฑ์วัตถุดิบด้านอาหารทั่วไปและผลิตภัณฑ์พิเศษ  นับเป็นโอกาสอันดี นับเป็นช่องทางหนึ่งที่สมาคมฯ สามารถสนับสนุนร้านอาหารที่เป็นสมาชิก  ผนึกพลังให้มีอำนาจต่อรอง  ทำให้สามารถลดต้นทุนด้านวัตถุดิบการผลิตอาหาร  อีกทั้ง ยังเป็นช่องทางให้ร้านอาหารที่มีศักยภาพเป็นที่รู้จักในหมู่นักลงทุนต่างชาติ  มีโอกาสขยายการส่งออก  นับว่าโครงการ Phenix Food Wholesale Hub นี้จะทำให้ตลาดวงการอาหารคึกคัก  ด้วยสีสันของกิจกรรมมากมาย  ตอบสนองแนวคิดการนำอาหารไทยเข้าสู่ครัวโลกและสร้างความแข็งแกร่งให้แก่อุตสาหกรรมอาหารของไทยเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน และนำประโยชน์มาสู่ประเทศชาติเป็นส่วนรวม ต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad