นัท วอล์คเกอร์ เสนอตัวช่วย เปลี่ยนเมนูสุดโปรดให้พิเศษกว่าที่เคย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2567

นัท วอล์คเกอร์ เสนอตัวช่วย เปลี่ยนเมนูสุดโปรดให้พิเศษกว่าที่เคย

Screenshot_20240602-145826


นัท วอล์คเกอร์ เสนอตัวช่วย เปลี่ยนเมนูสุดโปรด

ให้พิเศษกว่าที่เคย


เคยมั้ยที่รู้สึกเบื่อเมนูสุดโปรดที่ทานประจำแต่ยังติดใจกับรสชาติที่คุ้นเคย วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมโดยเครือเฮอริเทจ จึงอยากมาแนะนำ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบเกลือ ที่รวบรวมถั่วหลากหลายชนิดมาให้คุณ ทั้งอัลมอนด์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ แมคคาดาเมีย และพิสทาชิโอ เพื่อเป็นไอเดียในการตกแต่งอาหารหรือขนมจานเดิมของคุณให้น่าสนใจและอร่อยยิ่งขึ้นกว่าที่เคย 

 

1. สลัดผักหรือสลัดผลไม้

การทานสลัดผักหรือสลัดผลไม้นั้นให้ความรู้สึกสดชื่นและสุขภาพดี แต่จะยิ่งครบรสมากขึ้นเมื่อเท นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบเกลือ เพิ่มเข้าไป เติมความกรุบกรอบให้สลัดจานโปรดของคุณได้ง่ายๆ

 

2. อาซาอิ

เมนูยอดฮิตจากอาซาอิเบอร์รี ผลไม้จากประเทศแถบอเมริกากลางและอเมริกาใต้ที่เต็มไปด้วยวิตามินเอ วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระ นิยมทานคู่กับผลไม้และกราโนล่า แต่คุณสามารถใส่ นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบเกลือ ลงไป และเตรียมเพลิดเพลินกับรสชาติของถั่วหลากสไตล์ที่เข้าคู่กันได้ดีกับความสดชื่นจากอาซาอิ

 

3. ยำวุ้นเส้น

คนไทยหลายครอบครัวนิยมนำวุ้นเส้นมายำรวมกับเนื้อสัตว์และวัตถุดิบอื่นๆที่ชื่นชอบ เพื่อเพิ่มความน่ารับประทานและความอิ่มท้อง และอาหารจานนี้จะพิเศษมากขึ้นเมื่อมี นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบเกลือ เข้ามาเพิ่มสีสัน พร้อมให้คุณสัมผัสความอร่อยมันของถั่ว ที่ตัดกับรสเปรี้ยวของยำได้อย่างลงตัว

 

4. ไอศกรีม

ของหวานคลายร้อนยอดนิยมในบ้านเรา ที่สามารถเพิ่มความสนุกในการกินได้ด้วยการโรย นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบเกลือ ไว้ด้านบน ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีมรสใด ก็รับรองว่าทั้งกลมกล่อม เคี้ยวมันส์ จากถั่วคุณภาพหลากหลายชนิดที่อัดแน่นมาเต็มซอง

            

นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบเกลือ คัดสรรถั่วคุณภาพพรีเมียมถึง 4 ชนิด ไว้ในซองเดียว อร่อยเพลิน เคี้ยวง่าย คลายหิว จะพกพาไว้ทานเล่นระหว่างวัน หรือจะทานร่วมกับเมนูอื่นๆก็สร้างประสบการณ์ความอร่อยให้คุณได้ไม่แพ้กัน สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand Shopee: Heritage Official Lazada: Heritage และ TikTok Shop : HeritageGroupTH สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad