ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เปิดสาขาใหม่ “ไทวัสดุ สาขาอรัญประเทศ” เจาะตลาดค้าปลีกวัสดุก่อสร้างเขตชายแดนสระแก้ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เปิดสาขาใหม่ “ไทวัสดุ สาขาอรัญประเทศ” เจาะตลาดค้าปลีกวัสดุก่อสร้างเขตชายแดนสระแก้ว


 ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เปิดสาขาใหม่ “ไทวัสดุ สาขา


อรัญประเทศ” เจาะตลาดค้าปลีกวัสดุ


ก่อสร้างเขตชายแดนสระแก้ว


กรุงเทพฯ 5 มิถุนายน 2567 – นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (ลำดับที่ จากซ้าย) พร้อมคณะผู้บริหารร่วมเปิด “ไทวัสดุ สาขาอรัญประเทศ” ซึ่งเป็นสาขาที่ 81 ในประเทศไทย และเป็นสาขาแรกของจังหวัดสระแก้ว ด้วยงบลงทุน 500 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพสูงของอำเภออรัญประเทศ ด้วยพื้นที่ให้บริการมากกว่า 19,000 ตร.ม. ครบครันด้วยสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่างคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 40,000 รายการ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มช่างผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา และช่างมืออาชีพ พร้อมมุ่งกระตุ้นอุตสาหกรรมก่อสร้าง กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีการขยายตัวมากขึ้นในภาคตะวันออก และพื้นที่ชายแดน โดยได้รับเกียรติจาก นายชรินทร์ ภู่ชัย นายอำเภออรัญประเทศ ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว (ลำดับที่ จากซ้าย) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐเข้าร่วมงาน เมื่อเร็วๆนี้ ณ ไทวัสดุ สาขาอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว


หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ : บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1.         นายก่อเกียรติ คติกำจร นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านใหม่หนองไทร

2.       นายอนุสรณ์ อุ่นสำราญ ปลัดเทศบาลเมืองอรัญประเทศ

3.       นางปาริชาติ ยามวินิจ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด

4.       นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด

5.       นายชรินทร์ ภู่ชัย นายอำเภออรัญประเทศ (ผู้แทนผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว)

6.       นายวัชรินทร์ อรัญเจริญยิ่ง นายกเทศมนตรีเมืองอรัญประเทศ

7.       พ.ต.ท.ปวิช สุกใส รองผกก.ป.สภ.อรัญประเทศ

8.       ดร.รัตน์นริศ หิรัญธนไชยา รองนายกเทศบาลตำบลบ้านใหม่หนองไทร




###

 


เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล


บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย

 (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม

 เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งทั้งหมด 3,762 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567) อาทิ ห้างสรรพสินค้าร้านขายสินค้าเฉพาะทาง ศูนย์ค้าส่ง

วัตถุดิบอาหารซูเปอร์มาร์เก็ตไฮเปอร์มาร์เก็ตพลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุม

ทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด ท็อปส์เดลี่ โก โฮลเซลล์ บิ๊กซี / GO! และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม มินิ โก

 (go!) เวียดนาม ลานชี มาร์ท เวียดนาม (2) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์

สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ /บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (3)

 กลุ่มแฟชั่นซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพ

สินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่ สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและ

บริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้าน

สุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย

 ทั้งหมด 60 จังหวัดประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 42 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad