MSC ผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลคว้ารางวัลเกียรติยศ Partner Appreciation Award 2024 จาก SAS - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2567

MSC ผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลคว้ารางวัลเกียรติยศ Partner Appreciation Award 2024 จาก SAS


MSC ผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลคว้ารางวัลเกียรติยศ Partner Appreciation Award 2024 จาก SAS

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC คว้ารางวัล Partner Appreciation Award 2024 จาก SAS การันตีความเป็นเลิศด้านดิจิทัลโซลูชั่นระดับโลกและความร่วมมือทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง โดย คุณเปรมจิต อภิเมธีธำรง ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจดิจิตอลโซลูชั่น เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้


MSC ผู้นำในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกิจ ด้วยประสบการณ์ในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศยาวนานกว่า 38 ปี ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้บริการครบวงจรที่จะนำพาองค์กรของคุณสู่ระดับสูงกว่า ด้วยโซลูชั่นดิจิทัลที่ล้ำสมัย และเทคโนโลยีขั้นสูงจาก SAS ผสานกับความเชี่ยวชาญของ MSC นี่คือกุญแจสู่ความสำเร็จในโลกธุรกิจยุคดิจิทัล


ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจของคุณกับ MSC รางวัลการันตีจาก SAS อย่ารอช้า ติดต่อ MSC วันนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรม และก้าวนำองค์กรของคุณด้วยโซลูชั่นดิจิทัลเหนือระดับ ทีมมืออาชีพของเราพร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบโซลูชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จแห่งอนาคตดิจิทัลกับ MSC และ SAS เราไม่เพียงแค่คิดค้นโซลูชั่นดิจิทัล แต่ยังนำคุณก้าวสู่ความสำเร็จ ติดต่อเราตอนนี้ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างจาก MSC


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MSC Website >> https://www.metrosystems.co.th/sas-viya/

 

Metro Systems Corporation Public Co., Ltd. - ความสำเร็จของลูกค้าคือธุรกิจของเรา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad