“นิปปอนเพนต์” องค์กรสีแห่งความเท่าเทียม ร่วม Pride Parade ประกาศชูคุณค่าทุกความแตกต่างอย่างเต็มภาคภูมิ นิปปอนเพนต์ สนับสนุนความหลากหลายและเท่าเทียมในเดือน Pride Month - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2567

“นิปปอนเพนต์” องค์กรสีแห่งความเท่าเทียม ร่วม Pride Parade ประกาศชูคุณค่าทุกความแตกต่างอย่างเต็มภาคภูมิ นิปปอนเพนต์ สนับสนุนความหลากหลายและเท่าเทียมในเดือน Pride Month


“นิปปอนเพนต์” องค์กรสีแห่งความเท่าเทียม ร่วม Pride Parade

ประกาศชูคุณค่าทุกความแตกต่างอย่างเต็มภาคภูมิ

นิปปอนเพนต์ สนับสนุนความหลากหลายและเท่าเทียมในเดือน Pride Month ร่วมพาเหรดสะบัดธงสีรุ้ง ฉลอง ในงาน Thailand’s Pride Celebration 2024 “Rhythm of Pride” ในฐานะองค์กรสีแห่งความเท่าเทียม

 

นิปปอนเพนต์ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ Pride Month ครั้งสำคัญ ในเดือนแห่งความเท่าเทียม ส่งขบวน Nippon Paint Pride Parade พร้อมมาสคอต Blobby และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากแบรนด์ ตัวแทนชาว LGBTQIAN+  ร่วมแสดงออกถึงพลังสีรุ้งแห่งความสร้างสรรค์สุดยิ่งใหญ่ในงาน Rhythm of Pride ที่คับคั่งด้วยเหล่าคนดังอีกกว่า 500 ชีวิต บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวิลด์เมื่อเร็วๆนี้ โดยถือเป็นครั้งแรกที่ นิปปอนเพนต์ ผนึกกำลังกับ เซ็นทรัลเวิลด์ ภาครัฐ-เอกชน และองค์กรอิสระ ในการผลักดันเรื่องความเท่าเทียม เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในประเทศและระดับภูมิภาค ทั้งนี้ หนึ่งในหลักการดำเนินงานเพื่อสังคมเท่าเทียมและยั่งยืนของนิปปอนเพนต์ คือ หลักการทำงานบนความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก หรือ Diversity & Inclusion อันเป็นพันธกิจขององค์กรที่มาพร้อมกรอบแนวคิด “Beyond Bias” ด้วยการเปิดรับผู้คนจากทุกเพศ ทุกรุ่น ทุกสัญชาติ รวมทั้งความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน เพราะนิปปอนเพนต์ตระหนักถึงคุณค่าในความแตกต่างที่จะนำมาซึ่งการสร้างสรรค์แนวคิดและวิธีการทำงานในรูปแบบใหม่ที่หลากหลายกว่าเดิม

 

Blobby มาสคอตจากนิปปอนเพนต์และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากแบรนด์ ตัวแทนชาว LGBTQIAN+ ร่วมแสดงพลังแห่งความสร้างสรรค์

สุดยิ่งใหญ่ไปกับขบวน Nippon Paint Pride Parade ในงาน Rhythm of Pride ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

นิปปอนเพนต์ ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายสีรายใหญ่อันดับ 1 ของเอเชีย และอันดับ 4 ของโลก จากประเทศญี่ปุ่น ที่มุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมสีเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนและเท่าเทียม เปิดฉากไตรมาสแรกด้วย Branding Campaign ล่าสุด “นิปปอนเพนต์: สีที่คิดเพื่อคุณ”  ซึ่งเป็นแมสเสจสำคัญส่วนหนึ่งที่ต่อยอดตามหลักความหลากหลายและไม่แบ่งแยก โดยเชื่อมโยงกับเฉดสี ในแง่ที่เฉดสีพัฒนาจากความเข้าใจในความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งาน และยังสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคลได้ ซึ่งในประเด็นนี้สามารถกล่าวได้ว่า เฉดสีมีความหลากหลายและแต่ละเฉดสีสำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉดสีสามารถสร้างพลังบวกให้แก่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเพียงเฉดสีเดียวหรือหลากหลายเฉดสีก็ตาม

 

 

#NipponPaintPride #NipponPaintSupportsPride #ColoursOfLove  #นิปปอนเพนต์ #สีที่คิดเพื่อคุณ #CTWRhythmofPride2024

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad