กลุ่มไทยรุ่งเรือง ปลื้มฟี้ดแบคผู้บริโภคไทย – ต่างชาติตอบรับแบรนด์พาวเวอร์ “TRR Group – ษฎา – ลิน” ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2567

กลุ่มไทยรุ่งเรือง ปลื้มฟี้ดแบคผู้บริโภคไทย – ต่างชาติตอบรับแบรนด์พาวเวอร์ “TRR Group – ษฎา – ลิน” ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024

กลุ่มไทยรุ่งเรือง ปลื้มฟี้ดแบคผู้บริโภคไทย – ต่างชาติตอบรับแบรนด์พาวเวอร์ “TRR Group – ษฎา – ลิน” ในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่บุกตลาด “ครีเอทีฟฟู้ด”

กลุ่มไทยรุ่งเรือง หรือ TRR Group ผู้นำอุตสาหกรรมน้ำตาลไทย ขนทัพความหวานทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ TRR Group, ษฎา (SADA) และ ลิน (LIN) มาร่วมจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ให้คู่ค้า พันธมิตร รวมถึงผู้บริโภคได้ชม/ชิม ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำและครบวงจรที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่กลุ่มไทยรุ่งเรืองครบรอบ 78 ปี ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรกในงาน โชว์ศักยภาพการเป็นผู้ผลิตน้ำตาลไทยเจ้าแรกในไทย และรู้ใจรสชาติความหวานของผู้บริโภคที่สุด พร้อมรุกตลาดผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเน้นส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพได้รับมาตรฐานสากล ตลอดจนสรรค์สร้างสินค้าที่เหมาะกับผู้บริโภคทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ พร้อมเข้าถึงทุกครัวเรือนอย่างต่อเนื่อง

ดร.อุกฤษฏ์ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มไทยรุ่งเรือง กล่าวว่า กลุ่มไทยรุ่งเรืองอยู่คู่คนไทยมายาวนานเกือบ 8 ทศวรรษ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมน้ำตาลไทยให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์มาโดยตลอด ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์น้ำตาลและขยายการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ตอกย้ำบทบาทผู้นำอุตสาหกรรมน้ำตาลของไทยในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำและครบวงจรที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” ผ่านการนำผลิตภัณฑ์น้ำตาลภายใต้กลุ่มทั้งหมด 3 แบรนด์มาร่วมออกบูธ ซึ่งได้แก่ แบรนด์ TRR Group แบรนด์ษฎา (SADA) และ แบรนด์ลิน (LIN) ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งในปีนี้ได้ชูคอนเซปต์เรื่อง “ความยั่งยืนในทุกองค์ประกอบ” พร้อมพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพดี มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการและผู้บริโภคให้ดีที่สุดด้วยศักยภาพด้านการผลิตของกลุ่มไทยรุ่งเรือง ที่มีกำลังการผลิตที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่สามารถรองรับความต้องการในการผลิตได้หลากหลายรูปแบบ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนระบบการควบคุมคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลในทุกขั้นตอนก่อนส่งผลิตภัณฑ์น้ำตาลถึงมือผู้บริโภค โดยในปีนี้บูธของกลุ่มไทยรุ่งเรือง ได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมงานทั้งภาคธุรกิจ คู่ค้า ผู้บริโภค หน่วยงานภาครัฐในไทย รวมถึงกลุ่มหน่วยงานจากต่างชาติ

“ผลิตภัณฑ์น้ำตาลของกลุ่มไทยรุ่งเรือง ไม่เพียงได้รับการตอบรับจากคู่ค้าและผู้บริโภคจากในไทยเท่านั้น แต่ยังมีแบรนด์ TRR Group ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำตาลเพื่อภาคอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและส่งออก ทางด้านแบรนด์ษฎา (SADA) และแบรนด์ลิน (LIN) เน้นทำการตลาดในประเทศไทย ตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี และเหมาะกับผู้บริโภคทุกครัวเรือน กลุ่มไทยรุ่งเรืองดำเนินธุรกิจภายใต้ความมุ่งมั่นที่ต้องการให้คนไทยได้น้ำตาลที่มีคุณภาพดี ปลอดภัย และส่งมอบความหวานที่มีเอกลักษณ์และรู้ใจผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งได้ยกระดับสร้างความเชื่อมั่น และสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ค้าและผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศจนทำให้แบรนด์เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และส่งผลให้การร่วมออกบูธในงานครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ดร.อุกฤษฏ์ กล่าวเสริมว่า การเข้าร่วมออกบูธในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 ยังเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 78 ปี กลุ่มไทยรุ่งเรือง ซึ่งได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำตาลรูปแบบใหม่ในงานนี้ เป็นครั้งแรกในโซนของผลิตภัณฑ์น้ำตาลแบรนด์ษฎา คือ น้ำตาลปั้นคลุมเค้ก แบรนด์ษฎา (SADA) เนื้อนุ่ม เรียบเนียน ไม่แตกง่าย รสชาติหอมหวาน สร้างสรรค์งานตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร โดยมีทั้งกลิ่นวานิลลาและช็อกโกแลต มาในบรรจุภัณฑ์ ถุงซิปล็อก คงความสดใหม่ แบ่งใช้งานได้หลายครั้ง เหมาะสำหรับการตกแต่ง คลุมก้อนเค้ก คุกกี้ ชั้นตัวการ์ตูนหรือขึ้นรูปทรงต่าง ๆ อัดลงพิมพ์ ซิลิโคน หรือใช้พิมพ์กดเพื่อให้เกิดรูปร่างได้ตามต้องการ ตอบโจทย์ทุกงานปั้นเค้ก 3 มิติ แค่ฉีกซองก็ใช้ได้ทันที นอกจากนี้ยังมี น้ำเชื่อมใสละลายเร็วแบรนด์ษฎา (SADA) หวานเข้มเป็นเอกลักษณ์ ละลายไวแม้ในเมนูเย็น สร้างสรรค์ได้ทุกเมนู สะดวก รวดเร็ว และน้ำเชื่อมใสละลายเร็ว แบรนด์ลิน (LIN) ที่มีความเข้มข้นสูง ไร้สารกันเสีย ละลายง่าย ทั้งเมนูร้อน – เย็น สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา โดยน้ำเชื่อมใสละลายเร็วทั้งษฎา (SADA) และลิน (LIN) ผลิตจากน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ โดยมีค่าความหวานสูงกว่า 75 องศาบริกซ์ เหมาะสำหรับเมนูอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน เช่น กาแฟ ชานม น้ำปั่นสมูทตี้ ขนมไทย เบเกอรี ซึ่งเป็นกลุ่ม “อาหารสร้างสรรค์ หรือ Creative Food” ที่กำลังเติบโตอย่างมากในตลาดผู้บริโภคและกลุ่มธุรกิจอาหารของประเทศไทย โดยน้ำเชื่อมใสละลายเร็วของกลุ่มไทยรุ่งเรืองยังเป็นเจ้าเดียวที่ไม่ใส่สารกันเสียอีกด้วย

สำหรับการร่วมออกบูธในงานครั้งนี้ กลุ่มไทยรุ่งเรือง นอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์น้ำตาลไทยได้อย่างสวยงามแล้ว การชูจุดขายในเรื่องของกลุ่มธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน และคุณภาพชีวิตของพนักงาน ชาวเกษตรกรไร่อ้อย ที่จะเห็นได้ในโซน ‘กินผัก’ ซึ่งเกิดจากโครงการเกษตรอินทรีย์วิถีพอเพียง ภายใต้แนวคิด ‘ปลูกจากใจ ยังไงก็อร่อย’ โดยเป็นการเปิดพื้นที่รอบ ๆ โรงงานให้พนักงานปลูกผักรับประทานเอง และพืชผักที่เหลือสามารถนำส่งขายสร้างรายได้ต่อไป โดยมีผักที่ปลูกในโครงการ อาทิ ผักสลัด หน่อไม้ แฟงอ่อน ดอกแค กล้วย และผลิตภัณฑ์แปรรูปผลผลิตจากการเกษตร อาทิ น้ำสลัด กล้วยหนึบ อัญชัญอบแห้ง ยาดมสมุนไพร และพิมเสนน้ำ

นอกจากนี้ ยังมีโซนไฮไลต์อีกโซนที่มีความน่าสนใจเป็นพิเศษคือ บอร์ดแสดงประวัติกลุ่มไทยรุ่งเรือง ซึ่งเล่าที่มาที่ไปของการกำเนิดกลุ่มไทยรุ่งเรือง เริ่มตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยการตั้ง “บริษัท ร่วมกำลาภ จำกัด” โรงงานน้ำตาลเอกชนแห่งแรกของไทย จนมีการพัฒนาธุรกิจเจริญรุ่งเรืองมาเป็น “กลุ่มไทยรุ่งเรือง” ที่สร้างความเชื่อมั่นแก่ชาวไทยในปัจจุบัน โดยส่งต่อความมุ่งมั่นดังกล่าวผ่านผลิตภัณฑ์น้ำตาล ผสมผสานความใส่ใจ ตั้งแต่การปลูกอ้อยวิถีธรรมชาติ ผ่านกระบวนการผลิตและส่งถึงผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์น้ำตาลที่มีความหลากหลาย และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์ที่สดใส ทั้งนี้ กลุ่มไทยรุ่งเรือง มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการทุกการใช้งานของผู้บริโภค และสร้างความพึงพอใจสูงสุด ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งของธุรกิจและสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าที่ได้มาตรฐานระดับสากล ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

พบกับผลิตภัณฑ์น้ำตาลภายใต้กลุ่มไทยรุ่งเรืองได้แล้ววันนี้ ที่ช่องทาง Official Online และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.trrsugar.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad