Vertiv เผยรายงานด้านความรับผิดชอบของธุรกิจ ประจำปี 2566 พร้อมข้อมูลอัปเดต ว่าด้วยผลกระทบสิ่งแวดล้อม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2567

Vertiv เผยรายงานด้านความรับผิดชอบของธุรกิจ ประจำปี 2566 พร้อมข้อมูลอัปเดต ว่าด้วยผลกระทบสิ่งแวดล้อม


Vertiv เผยรายงานด้านความรับผิดชอบของธุรกิจ


ประจำปี 2566 พร้อมข้อมูลอัปเดต


ว่าด้วยผลกระทบสิ่งแวดล้อมและความพยายามในการ

กำกับดูแล

พร้อมทั้งเปิดตัวแผน 'One Vertiv, One World'
 
 
ประเทศไทย [7 มิถุนายน 2567] – วันนี้ Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันด้านความต่อเนื่อง ได้เผยแพร่รายงานด้านความรับผิดชอบของธุรกิจประจำปี 2566 ซึ่งรายงานเกี่ยวกับความคืบหน้าในประเด็นที่น่าสนใจและนำเสนอแผนงาน “One Vertiv, One World” ของบริษัทเพื่อพัฒนาแนวทางพิทักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งสร้างสถานที่ทำงานที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วม มีความปลอดภัย และอยู่ร่วมกันภายใต้ความหลากหลายได้ รวมถึงดำเนินธุรกิจในลักษณะที่มีความรับผิดชอบ
ในปี 2566 Vertiv ได้ปรับวิสัยทัศน์เพื่อให้มีแนวทางที่มีความรับผิดชอบมากขึ้นมาโดยตลอดโดยมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์และระบบที่มีประสิทธิภาพ การดำเนินงานที่มีความรับผิดชอบ บุคลากร ผู้คนที่อาศัยอยู่แวดล้อม จริยธรรมในห่วงโซ่อุปทาน และการกำกับดูแล เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทที่สำคัญของวงการเทคโนโลยีและดาต้าเซ็นเตอร์ในภูมิทัศน์ด้านพลังงานทั่วโลก แผนงาน "One Vertiv, One World" จะเป็นแนวทางให้บริษัทสามารถแสวงหาการสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับผู้ถือหุ้น ลูกค้า และ ชุมชนที่ให้บริการได้
คุณ Giordano Albertazzi ซีอีโอของ Vertiv กล่าวว่า “เรายังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นพลเมืองโลกและเป็นบรรษัทที่ดีที่มีความรับผิดชอบ พร้อมทั้งจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยให้ลูกค้าทุกคนของเราบรรลุเป้าหมายความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมของตนเอง มากกว่านั้นด้วยมีความต้องการใช้งาน AI ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลก  Vertiv จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์โครงสร้างพื้นฐาน ระบบ และบริการที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถยกระดับการใช้งาน AI ด้วยระบบที่มีประสิทธิภาพสูงและสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง”
โดยในรายงานปี 2566 ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับแผนงานและการดำเนินงานอันสำคัญไว้ดังต่อไปนี้
  • การนำเสนอโซลูชันทำความเย็นด้วยของเหลวประสิทธิภาพสูงและสารทำความเย็นที่อาจก่อให้เกิดภาวะโลกร้อน (GWP) ต่ำให้มากขึ้นเพื่อช่วยให้ลูกค้า Vertiv พัฒนาโครงการด้าน AI ของตน พร้อมทั้งส่งผลให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานโดยสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง
  • การเข้าซื้อกิจการบริษัท CoolTera Ltd. (CoolTera) ซึ่งเป็นผู้ออกแบบและผลิตโซลูชันการระบายความร้อนด้วยของเหลวที่มีประสิทธิภาพสูง โดยนำความเชี่ยวชาญ การควบคุม และระบบการทำความเย็นชั้นสูงมาเพิ่มในกลุ่มผลิตภัณฑ์การจัดการระบายความร้อนที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้วของ Vertiv
  • การเปิดตัวระบบจัดเก็บพลังงานแบตเตอรี่ (BESS) แบบใหม่พร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ให้การจัดเก็บพลังงานระดับสาธารณูปโภคที่สามารถใช้เป็นแหล่งจ่ายไฟตลอดเวลา เอื้อให้ลูกค้าดำเนินงานได้อย่างยืดหยุ่น หลีกเลี่ยงค่าพลังงานไฟฟ้าสูงสุดและพึ่งพาแหล่งพลังงานทางเลือกแบบกระจายตัวมากขึ้น เช่น แผงโซลาร์เซลล์ กังหันลม และเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน เพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนและรักษาความน่าเชื่อถือ นอกจากนี้ โซลูชันไมโครกริดยังได้รับการเปิดตัวที่โรงงาน Vertiv ในเดลาแวร์ รัฐโอไฮโอซึ่งเป็นศูนย์ประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Center) ด้วย โดยใช้ประโยชน์จากทั้งแผงโซลาร์เซลล์และเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนเป็นแหล่งพลังงานทางเลือกที่จะจัดหาพลังงานให้กับการดำเนินงานของ Vertiv และดำเนินการเป็นสนามทดสอบเพื่อแสดงให้เห็นถึงการทำงานของโซลูชันการปล่อยก๊าซคาร์บอนสำหรับลูกค้าที่ลดลง
  • การเปิดตัว Vertiv™ TimberMod™ ซึ่งใช้ไม้จำนวนมากในการสร้างส่วนประกอบโครงสร้างหลักแทนเหล็กสำหรับโซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์โมดูลาร์สำเร็จรูป (PFM) เพื่อลดการสูญเสียทรัพยากรให้เหลือน้อยที่สุด และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของผลิตภัณฑ์เมื่อเปรียบเทียบกับทางเลือกเหล็กชนิดอื่น ๆ 
  • คู่มือฉบับปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับความยั่งยืนของดาต้าเซ็นเตอร์พร้อมสถิติที่อัปเดตและข้อมูลที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าของ Vertiv และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอื่น ๆ
  • รายงานความคืบหน้าด้านประสิทธิภาพในการดำเนินงานของ Vertiv ในการติดตามผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมหลักของบริษัท และปรับปรุงกระบวนการเพื่อรวบรวมตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้องกับการปล่อยก๊าซคาร์บอน การใช้พลังงาน การใช้น้ำ การสร้างและการรีไซเคิลของเสีย ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดก็คือ ระบบบำบัดน้ำเสียในโรงงานในเมืองมอนเตร์เรย์ ประเทศเม็กซิโกที่สามารถลดการใช้น้ำประปาในเมืองโดยการรวบรวมน้ำจากเครื่องปรับอากาศที่ใช้ในการทำความเย็นในโรงงานและเปลี่ยนให้เป็นน้ำที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ด้านอื่น ๆ 
  • ตัวอย่างวิธีที่ Vertiv สร้างสิ่งต่าง ๆ ให้แก่กลุ่มคนที่เราให้บริการ
  • รายงานเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของ Vertiv ในเรื่องจริยธรรมของห่วงโซ่อุปทาน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานอุตสาหกรรมชั้นนำในด้านโครงการริเริ่มด้านความรับผิดชอบเกี่ยวกับแร่ สิทธิมนุษยชน และสภาพแรงงาน
คุณ Paul Churchill รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ Vertiv Asia กล่าวว่า “เราเล็งเห็นการลงทุนครั้งสำคัญเพื่อพัฒนาโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญที่มีประสิทธิภาพและรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมทั่วทั้งเอเชียโดยมีรัฐบาลคอยผลักดันอย่างจริงจัง Vertiv จึงมุ่งมั่นดูแลลูกค้าของเราเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพของดาต้าเซ็นเตอร์ โดยสนับสนุนกลยุทธ์ความยั่งยืนทางธุรกิจ ตัวอย่างหนึ่งที่เราได้ร่วมขับเคลื่อนการพัฒนาประสิทธิภาพขั้นสูงคือการร่วมมือกับ Singapore Tropical Data Center Testbed ซึ่งสนับสนุนเป้าหมายในการปรับเปลี่ยนให้เป็นไปตามข้อกำหนดด้านการทำความเย็นที่มีรายละเอียดเฉพาะของดาต้าเซ็นเตอร์มในเขตร้อน โดยเป็นแผนงานที่ส่งเสริมให้ทุกคนในอุตสาหกรรมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และสร้างโซลูชันที่เป็นนวัตกรรม นับว่าแผนงาน 'One Vertiv, One World' เกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่ง เนื่องจากเราเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการมอบตัวเลือกโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานและความเย็นที่มีประสิทธิภาพดีขึ้นให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งสานต่อความพยายามในฐานะบริษัทที่ส่งเสริมหลักการของความซื่อสัตย์และการดูแลอย่างมีธรรมาภิบาล”
ท่านสามารถศึกษารายงาย โดยเข้าไปอ่านและดาวน์โหลดได้ที่Vertiv.com
 
# # # 
เกี่ยวกับ Vertiv
Vertiv (NYSE:VRT)  นำซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ ระบบวิเคราะห์ และบริการที่เกี่ยวเนื่องกันมาใช้เพื่อให้ลูกค้าต่างมั่นใจได้ว่า แอปพลิเคชันอันสำคัญยิ่งนั้นจะสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง เกิดประโยชน์สูงสุด และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า Vertiv สามารถเอาชนะความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งดาต้าเซ็นเตอร์ เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในทางการค้าและอุตสาหกรรมที่กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การระบายความร้อน โซลูชันแก้ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน IT และบริการต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ระบบคลาวด์จนถึงเอดจ์ของเครือข่าย  Vertiv มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโคลัมบัส มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาข่าวล่าสุด เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Vertiv.com
แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตภายใต้การตีความตามกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล พ.ศ. 2538 มาตรา 27 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ ข้อความเหล่านี้เป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น เหตุการณ์หรือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตที่ระบุไว้ในที่นี้ ผู้อ่านจะได้รับการอ้างอิงถึงสิ่งที่เวอร์ทีฟยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์รวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-K และรายงานรายไตรมาสที่ตามมาในแบบฟอร์ม 10-Q เพื่ออธิบายเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงอันสำคัญเหล่านี้และปัจจัยอื่นๆ อันเกี่ยวโยงกับเวอร์ทีฟ  ทั้งนี้การดำเนินงานของเวอร์ทีฟไม่มีภาระผูกพันและปฏิเสธข้อผูกมัดใดๆ อย่างชัดแจ้งในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรือเหตุอื่นๆ ใดก็ตาม
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad