มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV พร้อมรางวัลพิเศษ Brand Star Award จากรถรุ่น เอ็กซ์แพนเดอร์ และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2567

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV พร้อมรางวัลพิเศษ Brand Star Award จากรถรุ่น เอ็กซ์แพนเดอร์ และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส


มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คว้าอันดับ 1 แบรนด์น่าเชื่อถือสูงสุด หมวดยานยนต์ MPV

พร้อมรางวัลพิเศษ Brand Star Award จากรถรุ่น เอ็กซ์แพนเดอร์ และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส

ด้วยผลสำรวจ 2024 Thailand’s Most Admired Brand โดย BrandAge

 กรุงเทพฯ – 11 เมษายน 2567: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คว้ารางวัลแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและไว้วางใจสูงสุดจากผู้บริโภคในหมวดยานยนต์ กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) พร้อมรับรางวัลพิเศษ Brand Star Award จากผลสำรวจ 2024 Thailand’s Most Admired Brand โดย BrandAge ซึ่งเป็นนิตยสารและสื่อออนไลน์ชั้นนำ ทางด้านการตลาดและธุรกิจ โดยรางวัลนี้สะท้อนถึงความสำเร็จและคุณภาพอันยอดเยี่ยมของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ซึ่งเป็นผู้นำตลาดเอ็มพีวี ในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง

มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ได้รับการโหวตให้เป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือที่สุด โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เราได้เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ใหม่ ซึ่งเป็นรถยนต์ระบบขับเคลื่อน ฟูลไฮบริด ครั้งแรกของมิตซูบิชิ ที่ทางเราเชื่อมั่นว่ารถใหม่ทั้งสองรุ่นนี้จะสามารถครองใจลูกค้าชาวไทยด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเหนือระดับได้อย่างแน่นอน”

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ นำความสะดวกสบายและความอเนกประสงค์ในการใช้งาน มาผสานกับรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยว สะดุดตา พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่บนท้องถนนแบบรถเอสยูวี และถือเป็นรถยนต์รุ่นสำคัญในเชิงกลยุทธ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มียอดขายทั่วโลกสูงสุดเป็นอันดับ 3 ในปีงบประมาณ 2565 รองจาก ไทรทัน และ เอาท์แลนเดอร์ นอกจากนี้ รถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์รุ่นนี้ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากการตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในประเทศไทย และสามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของมิตซูบิชิ ต่อจากไทรทัน  ด้วยส่วนแบ่งตลาดมากกว่าร้อยละ 40 ในกลุ่มรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งขนาดเล็ก

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มีความอเนกประสงค์ด้วยความกว้างขวางและเพียบพร้อมคุณสมบัติที่รองรับการใช้งานอย่างหลากหลาย โดดเด่นด้วยการเป็นรถพรีเมียมครอสโอเวอร์เพื่อผู้ขับขี่สายลุยและครอบครัวทันสมัยที่ชื่นชอบการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์และความหรูหรา  มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ได้รับการพัฒนาให้เป็นรถครอสโอเวอร์เอสยูวี ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่รักการผจญภัยและมีไลฟ์สไตล์หลากหลายไร้ขีดจำกัด มีการออกแบบอย่างมีสไตล์ สปอร์ตโฉบเฉี่ยว และหรูหราตามแบบฉบับรถเอสยูวีระดับผู้นำ มีระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) เทคโนโลยีความปลอดภัยทันสมัยที่มอบความมั่นใจ ปลอดภัย และความสะดวกสบายในการขับขี่ในทุกสภาพอากาศและสภาพถนนทุกรูปแบบ

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ทางมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้ทำการพัฒนาและเปิดตัวรถยนต์ระบบขับเคลื่อน ฟูลไฮบริด รุ่นแรกอย่าง เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี ใหม่ ที่ถูกถ่ายทอดและพัฒนามาจากความสำเร็จของระบบรถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด (พีเอชอีวี) เพื่อตอบสนองต่อความตื่นตัวด้านสิ่งแวดล้อมของผู้ขับขี่ โดยรถยนต์ทั้งสองรุ่นได้เสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากลูกค้า ด้วยจุดเด่นที่เหนือระดับที่พร้อมมอบประสบการณ์ การขับขี่แบบ Mitsubishi e:MOTION จาก  3 สุดยอดเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบฟูลไฮบริด ที่ผสานการทำงานของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมโหมดการขับขี่ 7 รูปแบบ และระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง หรือ Active Yaw Control ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ปลอดภัย มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง ลุยได้ในทุกสภาพถนน พร้อมให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand ของ BrandAge ประกอบด้วย 11 หมวดสินค้า และถือเป็นหนึ่งในการสำรวจที่ได้รับการยอมรับในด้านความน่าเชื่อถือจากผู้บริโภคและแบรนด์ชั้นนำมากมายของประเทศไทย โดยผลการสำรวจวิจัยจะถูกเผยแพร่ในนิตยสาร BrandAge และ BrandAge Online พร้อมกับนำเสนอบทความที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จจากแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อเป็นแนวทางและแบบอย่างแก่แบรนด์ไทยและแบรนด์จากต่างประเทศ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นในการที่จะผลักดันให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ


เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี และฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน เมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา และ โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่


Website : www.mitsubishi-motors.co.th


Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH


Instagram : @MitsubishiMotorsTh


Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand


Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad